19
/
145061
Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hát nhạc Trịnh tại The Global City
tuan-ngoc-hong-nhung-ha-anh-tuan-hat-nhac-trinh-tai-the-global-city
news

Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hát nhạc Trịnh tại The Global City

Thứ 6, 31/03/2023 | 11:18:25
2,197 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động tưởng nhớ 22 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đêm nhạc The Legend Concert - Trịnh Công Sơn với sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng, hình ảnh diễn ra vào ngày 9/4 tại The Global City.

Câu chuyện của một huyền thoại âm nhạc sẽ được kể qua giọng ca của các thế hệ: Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, cùng với khách mời đặc biệt ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh.

Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hát nhạc Trịnh tại The Global City - 1

Chương trình âm nhạc The Legend Concert nằm trong chuỗi hoạt động nghệ thuật được Masterise Homes phát triển (Ảnh: Masterise Homes).

The Legend Concert là chương trình âm nhạc nằm trong chuỗi hoạt động nghệ thuật được Masterise Homes phát triển, nhằm mang đến những trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao. Yếu tố nghệ thuật tại The Legend Concert được truyền tải thông qua âm nhạc bởi những giọng ca gạo cội trong làng nhạc Việt và qua câu chuyện của những tài năng âm nhạc Việt Nam.

The Legend Concert mùa 1 mở màn với câu chuyện của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người có ảnh hưởng đến cộng đồng yêu âm nhạc trong nước. Ca từ trong nhạc Trịnh thể hiện nhiều góc nhìn nghệ thuật của ngôn ngữ Việt, vì thế mà không phải nghệ sĩ nào cũng thể hiện được trọn vẹn cảm xúc và chất thơ trong nhạc Trịnh.

Tại đêm nhạc The Legend Concert 01 - Trịnh Công Sơn, khán giả sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc hứa hẹn "đã tai mãn nhãn", trải nghiệm những cung bậc cảm xúc qua 4 tiếng hát từ nhiều thế hệ âm nhạc: Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn cùng sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ, cũng như các thành viên trong gia đình ông như biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn và Sebastien Lý. Chương trình được dẫn dắt bởi tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu và giám đốc âm nhạc Hoài Sa.

Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hát nhạc Trịnh tại The Global City - 2

Đêm nhạc "The Legend Concert - Trịnh Công Sơn" với sự góp mặt của các ca sĩ: Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn (Ảnh: BTC).

Nếu Tuấn Ngọc được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhận định là ca sĩ hát nhạc của ông thành công nhất khi truyền tải những cảm xúc chân thật và sự da diết trong từng lời hát, nàng "Bống" Hồng Nhung - người gắn liền với cuộc đời âm nhạc của Trịnh Công Sơn lại kể câu chuyện của ông với nhịp điệu tươi mới, "một sự lãng mạn mới" mà cố nhạc sĩ đã từng chia sẻ về cô lúc sinh thời, thì ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ thể hiện nhạc Trịnh với một hơi thở của thế hệ mới.

3 giọng ca của 3 thế hệ sẽ kể lại câu chuyện của một tượng đài âm nhạc bằng những phong cách khác nhau, nhưng vẫn truyền tải trọn vẹn tinh thần và cảm xúc mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi gắm trong từng nốt nhạc.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu chia sẻ: "The Legend Concert - Trịnh Công Sơn hứa hẹn là một đêm nhạc khác biệt, sự giao thoa bằng giọng hát của các thế hệ lần đầu tiên đứng cùng trên một sân khấu, cùng kể chuyện bằng những ca khúc tình yêu và thân phận của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với không gian nghệ thuật cao cấp tại The Global City, chương trình được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị cho khán giả, nhất là những ai yêu nhạc Trịnh".

Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hát nhạc Trịnh tại The Global City - 3Địa điểm tổ chức sự kiện tại trung tâm mới The Global City (Ảnh: Masterise Homes).

Tại sự kiện, khán giả không chỉ được thưởng thức "chất" nghệ thuật thông qua những giai điệu và âm nhạc của Trịnh Công Sơn, mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng 12 tác phẩm hội họa do Trịnh Công Sơn vẽ và được gia đình ông gìn giữ qua nhiều năm. Bên cạnh đó, bộ sưu tập ảnh "Trịnh Công Sơn - Lần đầu gặp lại" của nhiếp ảnh gia Dương Minh Long cũng sẽ kết hợp trưng bày.

Theo ban tổ chức, các hoạt động trong triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 10-23/4 và mở cửa tự do dành cho khách hàng và người hâm mộ đến tham quan. Địa điểm tổ chức tại không gian sang trọng và độc đáo của The Global City Sales Gallery kiêm lifestyle hub quy mô hàng đầu.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/tuan-ngoc-hong-nhung-ha-anh-tuan-hat-nhac-trinh-tai-the-global-city-20230330183115056.htm

  • Từ khóa

Bảo tàng Lịch sử trưng bày 150 hiện vật kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Lịch sử quốc gia vừa khai mạc trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - tinh thần bất diệt" với gần 150 tài liệu liên quan đến chiến thắng Điện Biên...
08:30 - 26/04/2024
14 lượt xem

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
405 lượt xem

Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024: "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/6/2024 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng với sự tham gia của...
15:19 - 25/04/2024
447 lượt xem

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ trong triển lãm Quân khu 7 viết tiếp bản hùng ca

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được giới thiệu trong triển lãm 'Quân khu 7 - Viết tiếp bản hùng ca'.
15:00 - 25/04/2024
481 lượt xem

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm 2024 tại thành phố Hà...
12:00 - 25/04/2024
526 lượt xem