18
/
160486
Công kém, thủ tồi khiến Man Utd ôm hận trước Fulhama
cong-kem-thu-toi-khien-man-utd-om-han-truoc-fulhama
news

Công kém, thủ tồi khiến Man Utd ôm hận trước Fulhama

Chủ nhật, 25/02/2024 | 09:33:00
2,057 lượt xem

Man Utd chơi không tốt trên sân nhà ở vòng 26 Premier League, đội chủ sân Old Trafford nhận kết quả thua 1-2 trước Fulham.

Man Utd chơi khá tệ trước Fulham, "Quỷ đỏ" chơi nhạt nhòa gần như hết thời gian thi đấu chính thức dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Công yếu, thủ tồi là những gì đoàn quân của HLV Ten Hag đã thể hiện ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League. 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Fulham mở tỷ số ở phút 66. Mãi tới phút 89, Man Utd mới gỡ hòa và đội chủ nhà thi đấu thăng hoa trong những phút tiếp theo. Tuy nhiên, mải mê tìm chiến thắng, "Quỷ đỏ" trả giá khi dính đòn phản công ở phút 90+7. Bàn thắng muộn giúp Fulham giành trọn 3 điểm. 

Công kém, thủ tồi khiến Man Utd ôm hận trước Fulham - 1

Iwobi ghi bàn thắng muộn giúp Fulham thắng Man Utd (Ảnh: Getty).

Do Hojlund gặp chấn thương trong quá trình tập luyện, HLV Ten Hag quyết định sử dụng cầu thủ trẻ Forson để cùng Rashford, Garnacho hợp thành bộ ba tấn công của Man Utd. Đội chủ nhà chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, nhưng không gây ấn tượng, ngược lại những đợt phản công của Fulham sớm tạo được dấu ấn. 

Trong nửa đầu hiệp một, đội khách liên tục có được những cú dứt điểm về phía cầu môn Man Utd nhờ những đợt phản công sắc nét. Iwobi không dưới hai lần dứt điểm từ sát vòng cấm địa của Man Utd nhưng anh đều sút bóng ra ngoài. 

Công kém, thủ tồi khiến Man Utd ôm hận trước Fulham - 2

Iwobi khiến khung thành của Man Utd chao đảo trong những phút đầu trận (Ảnh: Getty).

Mãi tới phút 31, Man Utd mới có cơ hội gây nguy hiểm đầu tiên, Dalot dứt điểm ở trung lộ, bóng vượt qua tầm với của thủ thành Leno rồi đập mép ngoài cột trái văng ra ngoài. Fulham nhanh chóng đáp trả. Phút 33, Muniz che người khôn khéo loại bỏ Lindelof rồi dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa, bóng đập cột dọc phải bật ra trong khi Onana đứng nhìn. 

Khoảng thời gian còn lại của hiệp một, Man Utd chơi tấn công tốt hơn đội khách, tuy nhiên những cú dứt điểm của đội chủ sân Old Trafford chưa khiến Leno gặp nhiều khó khăn. Không có bàn thắng trong hiệp một, hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Nhận thấy sự bế tắc trong lối chơi của các học trò, HLV Ten Hag nhanh chóng điều chỉnh nhân sự. Phút 53, Eriksen được đưa vào thay Forson, Casemiro gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu nên McTominay cũng được vào sân thay thế. 

Fulham vẫn trung thành với lối chơi phòng thủ phản công, nhưng đội khách đã ghi bàn sau một tình huống cố định. Phút 66, Bassey lao vào đệm bóng từ quả phạt góc, bóng đập người cầu thủ Fulham bật trở lại, ngay lập tức Bassey dứt điểm bồi từ cự ly chừng 6m khiến bóng tung nóc lưới. Fulham vượt lên dẫn trước 1-0.

Công kém, thủ tồi khiến Man Utd ôm hận trước Fulham - 3

Sự thất vọng của các cầu thủ Man Utd sau khi để thủng lưới (Ảnh: Getty).

Sau bàn thua, Man Utd cố gắng gia tăng tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng không tạo được sự thay đổi. Đoàn quân của Ten Hag ít dứt điểm và các cơ hội họ tạo ra cũng không thực sự nguy hiểm với khung thành của Leno. Trong hoàn cảnh đầy bế tắc, Man Utd bất ngờ tìm được bàn gỡ ở phút 89, Fernandes dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, Leno đẩy bóng ra vừa tầm để Maguire đệm bóng cận thành ghi bàn. 

Bàn gỡ hòa 1-1 khiến các cầu thủ Man Utd vô cùng hưng phấn, họ dồn ép Fulham liên tục trong khoảng 6 phút tiếp theo và khiến khung thành đội khách liên tục đối mặt với nguy hiểm. Dẫu vậy, Fulham vẫn đứng vững. 

Mải mê dâng cao tấn công, Man Utd dính đòn phản công ở phút 90+7. Hàng thủ của đội chủ nhà chống phản công quá kém để Iwobi nhận bóng và dứt điểm ở khu vực đầu vòng cấm địa, bóng đi vào góc gần khiến Onana chôn chân đứng nhìn. Bàn thua thứ hai khiến Man Utd không thể gượng dậy, họ đã thua trận thứ 10 tại Premier League mùa này.

Theo Hạo Minh/ Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/cong-kem-thu-toi-khien-man-utd-om-han-truoc-fulham-20240224230753122.htm

  • Từ khóa

Báo Hàn Quốc tiết lộ danh tính tân HLV trưởng tuyển Việt Nam

Hôm 29-4, mục thể thao trang KBS của Hàn Quốc khẳng định chiến lược gia Kim Sang-sik sẽ làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, thay thế ông Philippe...
11:30 - 29/04/2024
265 lượt xem

Lyon đánh bại Monaco, PSG vô địch Ligue 1 sớm 3 vòng đấu

Chiến thắng 3-2 của Lyon trước Monaco rạng sáng 29/4 ở vòng 31 Ligue 1 đã giúp Paris Saint Germain (PSG) lên ngôi vô địch quốc gia Pháp trước 3 vòng...
08:27 - 29/04/2024
322 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay với tuyển U23 Việt Nam sau giải châu Á.
16:34 - 28/04/2024
700 lượt xem

Tân HLV tuyển Việt Nam nhận lương bao nhiêu?

Tân HLV tuyển Việt Nam dự kiến sẽ nhận mức lương không hề thấp khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.
08:11 - 28/04/2024
986 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam thua tiếc nuối nhưng tôi vẫn vui"

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau trận thua U23 Iraq, thậm chí còn dành những lời khen ngợi về sự tiến bộ của U23 Việt Nam tại vòng chung kết...
10:10 - 27/04/2024
1,440 lượt xem