18
/
141753
Đại gia bóng đá Ý muốn chiêu mộ Harry Maguire
dai-gia-bong-da-y-muon-chieu-mo-harry-maguire
news

Đại gia bóng đá Ý muốn chiêu mộ Harry Maguire

Thứ 3, 31/01/2023 | 14:15:43
2,416 lượt xem

Thất sủng ở Man United nhưng Harry Maguire vẫn là trung vệ số 1 đội tuyển Anh và đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan.

Harry Maguire lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. 

Theo tờ Daily Mail (Anh), Inter Milan đang dành sự quan tâm tới Harry Maguire - trung vệ Manchester United.

Đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn mượn Maguire cho tới hết mùa, trước khi xem xét mua đứt vào một thời điểm thích hợp.

Inter Milan sẵn sàng chi trả mức lương tương đương với những gì cầu thủ 29 tuổi nhận được tại Man United để trung vệ này yên tâm cống hiến cho đội bóng mới.

Thất sủng ở Man United nhưng Harry Maguire vẫn là trung vệ số 1 tuyển Anh và đã thi đấu rất tốt tại World Cup 2022 vừa qua. Maguire hiện nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn của châu Âu.

Vừa qua, đích thân Maguire đã khẳng định rằng, anh không muốn mãi làm một cầu thủ dự bị như hiện nay.

“Tôi đã 29 tuổi và chưa từng trải qua tình cảnh này trong sự nghiệp của mình. Đây là điều tôi không muốn nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi vẫn thúc đẩy bản thân nỗ lực và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Khi cơ hội đến, tôi cần phải nắm lấy nó”, trung vệ người Anh phát biểu sau chiến thắng của Man United trước Reading tại vòng 4 FA Cup.

“Man Utd có những trung vệ hàng đầu trong đội hình, do đó sự cạnh tranh là rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang thi đấu ở nhiều mặt trận và tôi nghĩ tất cả đều có cơ hội thể hiện mình từ giờ cho đến cuối mùa giải”, anh nói thêm.

Tờ Manchester Evening News xác nhận, MU đã điền tên đội trưởng Harry Maguire vào danh sách những cầu thủ cần bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng lên tiếng trên trang cá nhân: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu vào mùa hè, MU sẽ cố gắng tìm kiếm các lời đề nghị để bán Maguire”.

Về phía MU, việc bán Maguire là một phần trong giai đoạn tái thiết đội hình tiếp theo dưới thời HLV Ten Hag. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” buộc phải bán một số cái tên trước khi tăng cường lực lượng để không vi phạm luật công bằng tài chính mới của UEFA.

Theo Bảo Ngọc/ GD&TĐ

https://giaoducthoidai.vn/dai-gia-bong-da-y-muon-chieu-mo-harry-maguire-post624233.html

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
239 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
255 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
318 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
377 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
413 lượt xem