18
/
114624
NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona
nong-messi-dua-ra-cau-tra-loi-cuoi-cung-ve-de-nghi-cua-barcelona
news

NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona

Thứ 3, 10/08/2021 | 14:44:59
1,921 lượt xem

Theo nguồn tin từ tờ Ole (Argentina), Messi đã từ chối đề nghị cuối cùng của Barcelona. Cầu thủ này có thể sẽ xuất hiện ở Paris trong ngày hôm nay.

Kênh Beteve Catalonia tiết lộ Barcelona đã có động thái mới để giữ chân Lionel Messi, khi đưa ra đề nghị cuối cùng với cha cũng là người đại diện của anh, ông Jorge Messi.

NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona - 1

Barcelona không còn cơ hội để giữ chân Messi.

Phóng viên Marc Marba nói trên chương trình La Porteria của kênh Beteve Catalonia tối 9/8: "Barcelona đưa ra đề nghị cuối cùng dành cho Messi. Siêu sao Argentina và Barcelona thương thảo về đề nghị này trong sáng 9/8. Cơ hội để Barcelona giữ Messi ở lại chưa hoàn toàn chấm dứt. Người đứng ra thương thảo với Messi là CEO của Barcelona, Ferran Reverter".

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Ole (Argentina), Messi đã có câu trả lời cho lời đề nghị này. Theo đó, siêu sao người Argentina đã quyết định từ chối CLB xứ Catalan, để chuyển sang PSG.

Tờ Ole tiết lộ: "Barcelona đã thực hiện động thái cuối cùng để giữ chân Messi. Thế nhưng, tất cả đã quá muộn rồi. Có một đề xuất của đội bóng Tây Ban Nha xem tình hình có đảo ngược được không. Dù vậy, Messi không muốn điều đó. Mọi thứ đã chấm dứt".

Nhật báo Argentina khẳng định rằng PSG chính là lựa chọn mà Messi quan tâm nhất từ trước khi cuộc đàm phán hợp đồng với Barcelona thất bại.

NÓNG: Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị của Barcelona - 2

Trang bìa tờ Ole số ra hôm nay khẳng định Messi sẽ là người của PSG.

Bên cạnh đó, tờ Ole còn khẳng định rằng Messi sẽ xuất hiện ở Paris trong vài giờ tới. Tờ báo này hé lộ thêm: "Mọi thứ đang đi đúng hướng. Messi có thể sẽ tới Pháp trong vài giờ nữa, chỉ trừ khi thảm họa diễn ra".

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cũng nhấn mạnh rằng hôm nay là ngày quan trọng của Messi bởi những điều khoản cuối cùng của cầu thủ này với PSG sẽ được chốt.

Tờ Ole thông tin thêm rằng các luật sư của Messi đã có mặt ở Paris để đàm phán hợp đồng lịch sử. Ngày hôm qua, El Pulga vẫn đang ở nhà riêng tại Barcelona "như chưa có chuyện gì xảy ra". Thế nhưng, điều đó là bởi anh đã ủy quyền cho các luật sư để thảo những điều khoản cuối cùng.

Theo một vài nguồn tin từ Pháp, CLB PSG đã đặt sẵn tiền thuê tháp Eiffel để ra mắt Messi. Số tiền thuê tháp Eiffel trong lễ ra mắt Messi vào khoảng 300.000 euro.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/nong-messi-dua-ra-cau-tra-loi-cuoi-cung-ve-de-nghi-cua-barcelona-20210810141016704.htm

  • Từ khóa

Cần chiêu mộ 'phó tướng' giỏi cho HLV Kim Sang-sik

Sau 2 tuần đến VN, HLV Kim Sang-sik tới lúc này mới chỉ có 1 trợ lý trong ban huấn luyện đội tuyển VN.
09:01 - 16/05/2024
187 lượt xem

HLV Alexandre Polking có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị dẫn dắt Công An Hà Nội?

Chiều 15-5, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Alexandre Polking đã có mặt ở Việt Nam, nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB Công An Hà Nội sau khi HLV Kiatisak từ...
08:02 - 16/05/2024
213 lượt xem

Châu Tuyết Vân và đồng đội giành HCV Giải taekwondo châu Á 2024

Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim và Liên Thị Tuyết Mai giành huy chương vàng ở nội dung taekwondo quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ trên 30 tuổi trong sáng...
17:12 - 15/05/2024
588 lượt xem

Messi gây lo lắng trước Copa America

Đang thi đấu thăng hoa, danh thủ Messi dính chấn thương đầu gối khiến CĐV CLB Inter Miami và đội tuyển Argentina đầy lo lắng, trong lúc kỳ Copa America...
14:21 - 15/05/2024
635 lượt xem

Các HLV V-League tiến cử người tài cho ông Kim Sang-sik và đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển VN sẽ chính thức bước sang triều đại mới của HLV Kim Sang-sik ở đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2026 ngày 31.5 tới. Dưới sự dẫn dắt của...
11:45 - 15/05/2024
717 lượt xem