9
/
156319
Xếp hàng hơn 2 tiếng đồng hồ để mua món gà rán nguyên con 'hot trend'
xep-hang-hon-2-tieng-dong-ho-de-mua-mon-ga-ran-nguyen-con-hot-trend
news

Xếp hàng hơn 2 tiếng đồng hồ để mua món gà rán nguyên con 'hot trend'

Thứ 2, 13/11/2023 | 14:46:00
2,052 lượt xem

Nhiều bạn trẻ rủ nhau đến một siêu thị ở TP.HCM, xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ để chờ mua món gà rán nguyên con "hot trend".

Những ngày gần đây gà rán nguyên con với giá 99.000 đồng tại 1 siêu thị ở TP.HCM trở nên “hot trend”. Trên mạng xã hội, món ăn này đang tiếp tục “gây bão” với các video chia sẻ về hương vị món ăn… khiến rất nhiều bạn trẻ đã rủ nhau đi mua. Nhiều người xếp hàng dài, chờ đợi hơn 2 tiếng đồng hồ mới mua được gà.

Sáng 12.11, có mặt tại quầy bán gà rán “hot trend” tại một siêu thị trên đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, người viết nhìn thấy rất đông người trẻ đang xếp hàng đợi mua hàng. Gà rán sản xuất không kịp đáp ứng nhu cầu của khách.

Để sở hữu được món ăn này, thực khách phải mua phiếu, sau đó đứng xếp hàng trước quầy và chờ đợi đến lượt nhận gà. Nhiều bạn trẻ lo sợ đến vào buổi tối sẽ đông nên chọn đi buổi sáng, nhưng họ vẫn phải “rồng rắn” đợi hàng tiếng đồng hồ mới có gà rán.

Xếp hàng 2 tiếng để mua món ăn ‘hot trend’... - Ảnh 1.

Xếp hàng 2 tiếng để mua món ăn ‘hot trend’... - Ảnh 2.

Dòng người xếp hàng chờ mua gà rán

Đang xếp hàng chờ đến lượt nhận gà rán “hot trend”, Lê Ngọc Phúc, sinh viên Trường ĐH Công thương TP.HCM, chia sẻ: “Mình đứng đây khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi. Bạn gái mình xem clip trên mạng xã hội thấy món ăn này đang “hot rần rần” nên đòi mình đi mua cho bằng được. Giá bán ở đây rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng chuyên bán gà rán. Mình không ngờ có nhiều người cũng đi mua món này đến vậy”.

Trần Hoàng Vinh, sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, cho biết: “Mình cùng bạn đi từ ký túc xá ở làng đại học Thủ Đức lên đây để tìm mua gà rán nguyên con có giá 99.000 đồng. Mình thấy trên mạng xã hội mọi người khen là gà ngon, rẻ, ăn 2 - 3 người mới hết một con nên tụi mình tìm đến mua thử xem thế nào. Mình xem video thấy khách rất đông nên đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng đã xếp hàng gần 2 tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa mua được”.

Xếp hàng 2 tiếng để mua món ăn ‘hot trend’... - Ảnh 3.

Do khách có nhu cầu mua gà rán tăng cao nên siêu thị đã giới hạn mỗi khách chỉ mua 1 con/ngày

Cùng người yêu xếp hàng để mua gà rán, Hồ Thanh Ngân, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, cho biết dù đợi lâu nhưng không ngại và rất háo hức được nếm thử món ăn đang rất "hot" này. Thanh Ngân vốn thích gà rán nên ngay khi nhìn thấy món này trên mạng xã hội, Ngân liền rủ bạn trai đi nếm thử xem hương vị ra sao.

Một nhân viên của quầy bán gà rán cho biết: “Để có gà rán nguyên con bán cho khách, đầu bếp phải chế biến mất 45 phút, mỗi lần chỉ thực hiện hiện được 4 con gà. Do số lượng sản xuất mỗi lần ít nên khách phải chờ đợi lâu. Khách muốn ăn gà rán phải đi sớm xếp hàng chứ đi trễ là không còn. Mỗi người chỉ được mua một con gà thôi. Kể từ khi trở thành trend, lượng khách ghé mua gà tăng mạnh, chúng tôi phải sản xuất số lượng gấp 3 để đáp ứng nhu cầu”.

Nhân viên này còn cho biết thêm ngoài bán trực tiếp tại quầy, siêu thị còn bán qua các ứng dụng, vì thế số lượng gà khó đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng mua tại chỗ.

Xếp hàng 2 tiếng để mua món ăn ‘hot trend’... - Ảnh 5.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, khách đã nhận được gà rán

Xếp hàng 2 tiếng để mua món ăn ‘hot trend’... - Ảnh 6.

Gà rán "hot trend" 

Xếp hàng 2 tiếng để mua món ăn ‘hot trend’... - Ảnh 7.

Bạn trẻ thưởng thức gà rán nguyên con giá 99.000 đồng. Ảnh:PHÚC KHA

Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, đã mua được gà rán nguyên con giá 99.000 đồng. Ngọc Huyền cho biết: “Mình thấy gà rán có hương vị vừa ăn, lớp bột bên ngoài giòn rụm, còn phần thịt bên trong vẫn mềm, mọng nước. Một con gà như này phải 3 người ăn mới hết. Ăn gà thay cơm luôn (cười)”.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/xep-hang-hon-2-tieng-dong-ho-de-mua-mon-ga-ran-nguyen-con-hot-trend-18523111213430509.htm 

  • Từ khóa

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
802 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
840 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
871 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
956 lượt xem

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
1,364 lượt xem