19
/
78063
Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm “tình nhân” của Minh Tuyết
bang-kieu-quang-le-tranh-nhau-lam-tinh-nhan-cua-minh-tuyet
news

Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm “tình nhân” của Minh Tuyết

Thứ 3, 20/08/2019 | 14:20:01
979 lượt xem

Bằng Kiều nói, anh và Quang Lê sẽ “quyết chiến” để xem ai sẽ được làm “tình nhân” của Minh Tuyết trong “Đêm tình nhân 6”.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, liveshow “Đêm tình nhân 6” sẽ diễn ra Trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Điều khá bất ngờ là vừa mới mở bán vào ngày 19/8, chỉ sau 1 ngày, vé “Đêm tình nhân 6” đã bán hết một nửa. Ông Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc sản xuất chương trình cho biết: “Sở dĩ vé vừa mở bán đã hết nửa là vì rất nhiều khán giả đã đặt vé từ trước, thậm chí sau “Đêm tình nhân 5”, một số khán giả đã “đặt cọc” tiền. Ekip chúng tôi rất xúc động vì sản phẩm tâm huyết của mình được khán giả yêu thích".

Trước đó, ekip đã nhiều lần trao đổi về việc tạm dừng chương trình năm nay do không khớp được lịch làm việc, sắp xếp công việc, di chuyển về nước luyện tập, biểu diễn... Thế nhưng, trước tình cảm của khán giả, đặc biệt là sự động viên của nam ca sĩ Bằng Kiều - người biên tập chương trình, “Đêm tình nhân 6” lại tiếp tục được tổ chức.

Bằng Kiều tại chương trình "Đêm tình nhân". 

Bằng Kiều chia sẻ: “Trong thời điểm các đêm diễn bão hòa như hiện nay, có một chương trình được khán giả yêu thương đến vậy thì không thể phụ lòng được. Chúng tôi đã mất bao công sức, tâm huyết, đi qua bao khó khăn để xây dựng được chuỗi chương trình thì không thể không làm”.

“Đêm tình nhân 6” sẽ trở lại đúng ngày Phụ nữ Việt Nam như thường lệ, năm nay là sự hội ngộ của những ca sĩ: Bằng Kiều, Elvis Phương, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Như Quỳnh, Quang Lê, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Trên sân khấu “Đêm tình nhân 6” lại tiếp tục hội ngộ những cặp tình nhân trong âm nhạc nổi tiếng như Bằng Kiều - Minh Tuyết, Nguyễn Hưng - Lưu Bích, Quang Lê - Như Quỳnh… Bằng Kiều nói, anh và Quang Lê sẽ “quyết chiến” để xem ai sẽ được làm “tình nhân” của Minh Tuyết trong “Đêm tình nhân 6”, anh tin khán giả sẽ rất nhiều bất ngờ với sự hội ngộ này.

Minh Tuyết - Quang Lê.  

Các nghệ sĩ sẽ đem tới những bản tình ca nổi tiếng, làm khán giả chìm đắm trong âm nhạc của tình nhân, của những đắng cay, hạnh phúc, khổ đau, ngọt bùi đôi lứa.

“Những nghệ sĩ mùa này đều là những cái tên khiến khán giả chương trình 'dậy sóng'. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, đặc biệt qua cách biên tập và dàn dựng” – ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết thêm: “Đêm tình nhân" thực sự là chương trình khiến chúng tôi vô cùng căng thẳng và áp lực. Áp lực làm sao để khán giả thấy mới với câu chuyện âm nhạc tình nhân quen thuộc, với những nghệ sĩ đã cũ. Cũng chính vì áp lực đó nên mỗi người trong ekip chúng tôi đã ngưng lại khá nhiều công việc riêng để tập trung cho chương trình".

Đêm tình nhân 6 sẽ diễn ra ngày 20/10. Ban tổ chức hy vọng đây là món quà ý nghĩa cho phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, là dịp để đàn ông trân trọng hơn “người tình nhân” ở bên mình./.

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

  • Từ khóa

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
111 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
188 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,313 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,836 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,900 lượt xem