19
/
86485
Vietnam’s Next Top Model: Cuộc chạm trán kịch tính của top 30
vietnam-s-next-top-model-cuoc-cham-tran-kich-tinh-cua-top-30
news

Vietnam’s Next Top Model: Cuộc chạm trán kịch tính của top 30

Thứ 5, 13/02/2020 | 14:21:24
657 lượt xem

Cuộc đua giành vé vào nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 9 đang dần đi đến hồi kết. Top 30 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để cùng đến với thử thách trực tiếp.

Các thí sinh trước thử thách vào nhà chung. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Các thí sinh trước thử thách vào nhà chung. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Với chủ đề “beUnique-Hãy là duy nhất,” lần đầu tiên ban Tổ chức Vietnam's Next Top Model đưa ra một vòng thi chưa từng có trước đây và kết quả sẽ quyết định top thí sinh xuất sắc bước vào ngôi nhà chung.

Sau vòng một với hàng trăm bài dự thi mang đậm chất “Unique” được gửi về, cùng với đó là hàng trăm ngàn lượt theo dõi và bình chọn từ phía khán giả, top 30 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện và sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới để giành lấy tấm vé vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 9.

Đoạn trailer giới thiệu thử thách vừa được tung ra đã hé lộ nhiều tình tiết kịch tính là những màn khẩu chiến đầy khiêu khích của các thí sinh.

Vietnam’s Next Top Model: Cuoc cham tran kich tinh cua top 30 hinh anh 1

(Ảnh: CTV/Vietnam+)

Huấn luyện viên, Á hậu Mâu Thủy đại diện cho ban giám khảo có mặt trong vòng thi này, đã khiến các thí sinh vô cùng phấn khích.

Cùng xuất hiện tại thử thách này, hai thí sinh Ngọc Quyên (được ví như bản sao Hoàng Thùy) và Huế Hương đã có màn "đấu khẩu" gay gắt. Thí sinh Huế Hương đã “nhẹ nhàng” nhắc nhở đối thủ của mình: “Drama cũng vừa thôi nha.” Cô cũng bày tỏ, các thí sinh phải nên chú ý đến người khác cũng như hết sức công bằng trong chương trình này.

Vietnam’s Next Top Model: Cuoc cham tran kich tinh cua top 30 hinh anh 2

Huấn luận viên Mâu Thủy. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Trước câu nói có phần “đụng chạm” đó, Ngọc Quyên đã lên tiếng đầy tự tin rằng bản thân chẳng cần phải tạo kịch tính làm gì bởi với những gì cô đã có thì chắc chắn sẽ có thể tiến sau hơn trong cuộc thi này.

Các “chiến binh” mạnh nhất đã sẵn sàng bước vào chặng đua cuối cùng. Cùng chờ đón những diễn biến mới nhất về cuộc đua của dàn thí sinh xuất sắc nhất Vietnam's Next Top Model mùa thứ 9 được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của chương trình vào ngày 14/02.

Theo M.Mai (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/vietnam-s-next-top-model-cuoc-cham-tran-kich-tinh-cua-top-30/622926.vnp  

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
802 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,340 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,413 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,394 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,457 lượt xem