Người dùng có thể đặt mua phiên bản Product (RED) của bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus bắt đầu từ ngày 10/4
iPhone 8 và 8 Plus mới có thiết kế mặt lưng và các cạnh màu đỏ, trong khi viền màn hình phía trước màu đen. Trừ việc bổ sung màu mới, sản phẩm vẫn có cấu hình như các phiên bản iPhone 8 khác của Apple.
Đây là lần thứ hai màu đỏ xuất hiện trên iPhone, sau iPhone 7 và 7 Plus. Đầu năm 2017, Apple đưa iPhone vào dòng Product (RED) để tuyên truyền và ủng hộ cho các nghiên cứu phòng chống bệnh AIDS.
Tuy nhiên, iPhone 7 đỏ bị chê nhiều về thiết kế do Apple chọn viền màn hình màu trắng và nút Home bạc kém sang. Năm nay, sự kết hợp đỏ - đen giúp thiết bị trông ấn tượng hơn.
Ngoài bộ đôi iPhone 8 đỏ, Apple còn bán ốp lưng đỏ cho iPhone X (ảnh phải).
iPhone 8 và 8 Plus đỏ sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 13/6, có giá như iPhone 8 và 8 Plus thông thường, khởi điểm từ 699 USD. Ngoài ra, Apple cũng bán bộ vỏ bảo vệ màu đỏ cho iPhone X với giá 99 USD.
Một phần doanh thu của các sản phẩm Product (RED) sẽ được trích để quyên góp cho Global Fund, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS mà Apple hợp tác hơn 10 năm qua. Ngoài ra, hãng cũng trích doanh thu trong hai ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday (cuối tháng 11) và Cyber Monday (đầu tháng 12) cho mục đích trên.
Theo Minh Minh/VnExpress