213
/
142746
5 mẫu tai nghe trùm đầu đáng cân nhắc giá dưới 1 triệu đồng
5-mau-tai-nghe-trum-dau-dang-can-nhac-gia-duoi-1-trieu-dong
news

5 mẫu tai nghe trùm đầu đáng cân nhắc giá dưới 1 triệu đồng

Chủ nhật, 19/02/2023 | 08:32:08
2,343 lượt xem

Trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, những mẫu tai nghe trùm đầu thường mang đến chất lượng âm thanh và khả năng kết nối tốt hơn so với tai nghe true wireless.

OneOdio A70 Bluetooth (990.000 đồng)

OneOdio A70 sở hữu thiết kế gấp gọn, có thể dễ dàng cất giữ và mang theo khi đi ra ngoài. Phần chụp tai và đệm tai được phủ da mềm, giúp tăng khả năng cách âm và không gây khó chịu khi đeo lâu.

5 mẫu tai nghe trùm đầu đáng cân nhắc giá dưới 1 triệu đồng - 1

OneOdio A70 hỗ trợ cả kết nối có dây và không dây (Ảnh: HiFiTrends)

Mẫu tai nghe này được trang bị driver 40mm cùng thiết kế Over-Ear cho khả năng chống ồn thụ động tốt khi bao kín được tai của người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp công nghệ khử ồn CVC 8.0, giúp hạn chế tiếng ồn khi gọi điện hoặc nghe nhạc. Với màng loa rộng 40mm, OneOdio A70 có khả năng tái tạo tốt âm trầm, chi tiết rõ ràng và khoảng âm rộng. Viên pin đi kèm có dung lượng 650 mAh, cho thời gian nghe nhạc hoặc đàm thoại lên đến 72 giờ. 

Bên cạnh kết nối không dây thông qua Bluetooth 5.2, người dùng cũng có thể sử dụng thiết bị này như một chiếc tai nghe có dây thông thường. Cụ thể, mẫu tai nghe này còn hỗ trợ 2 cổng kết nối 3.5mm và 6.5mm, cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi và sử dụng phù hợp theo nhu cầu cá nhân. 

Sony WH-CH400 (990.000 đồng)

Ngoại hình của Sony WH-CH400 tương đối nhỏ gọn và bắt mắt với phần headband được làm cách điệu. Toàn bộ phần khung và chụp tai đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng. Trong khi đó, khu vực đệm tai có thiết kế nhô cao, giúp ôm chắc vào hai tai khi sử dụng. Chất âm trên mẫu tai nghe này có nhiều điểm tương đồng với những sản phẩm thuộc dòng eXtra Bass. Điểm nhấn chính sẽ nằm ở dải âm trầm, trong khi dải mid và treble thể hiện ở mức tròn vai.

5 mẫu tai nghe trùm đầu đáng cân nhắc giá dưới 1 triệu đồng - 2

Ngoại hình của Sony WH-CH400 khá trẻ trung và nhiều màu sắc (Ảnh: Rtings).

Sony WH-CH400 được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 4.2. Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ giao thức kết nối NFC một chạm. Sony cho biết với 4 giờ sạc pin, người dùng có thể sử dụng tai nghe trong khoảng 20 giờ. Điểm hạn chế là mẫu tai nghe này không được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Ngoài ra, Sony còn tích hợp bên trong tai nghe này khả năng tương thích với trợ lý ảo trên điện thoại thông minh. Chức năng này giúp người dùng có thể sử dụng ứng dụng chỉ đường, mở nhạc hoặc liên lạc với mọi người.

JBL Quantum100BLK (990.000 đồng)

Là một sản phẩm tai nghe gaming, JBL Quantum100BLK sở hữu thiết kế khá hầm hố, cá tính. Phần chụp tai có kích thước lớn được bọc đệm xung quanh, giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị đau tai. Ngoài ra, tai nghe cũng có nhiều khớp nối để tùy chỉnh phù hợp với người đeo.

5 mẫu tai nghe trùm đầu đáng cân nhắc giá dưới 1 triệu đồng - 3

JBL Quantum100BLK có thiết kế hầm hố (Ảnh: JBL)

JBL Quantum100BLK được trang bị driver 40mm cùng công nghệ tinh chỉnh âm thanh của riêng JBL, giúp tái tạo âm thanh trung thực, chi tiết. Thiết bị cũng hỗ trợ Windows Sonic Spatial Sound, cho phép giả lập âm thanh đa hướng nhằm hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu chơi game.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp một micro hỗ trợ đàm thoại, có thể tháo lắp tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết bị cũng có đầy đủ các phím bật, tắt micro, vòng xoay điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe để người dùng có thể thao tác nhanh trong khi chơi game.

OneOdio Pro 10 (750.000 đồng)

OneOdio Pro 10 được tạo ra dựa trên thiết kế của một chiếc tai nghe chuyên dụng dành riêng cho các DJ, kiểm âm trong phòng thu hoặc nhà sản xuất âm nhạc. Sản phẩm được trang bị màng loa 50mm cùng thiết kế Over-Ear cho khả năng chống ồn thụ động tốt. Mẫu tai nghe này cho âm bass chắc, chi tiết cũng như cao độ sắc nét.

5 mẫu tai nghe trùm đầu đáng cân nhắc giá dưới 1 triệu đồng - 4

OneOdio Pro 10 là thiết bị đang bán chạy nhất trên Amazon trong phân khúc tai nghe DJ (Ảnh: HiFiTrends).

Với thiết kế gập được vào trong, người dùng có thể dễ dàng mang theo chiếc tai nghe này đến nhiều nơi. Phần headband cũng hỗ trợ các khớp điều chỉnh linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều kích thước khác nhau.

Mẫu tai nghe này có 2 cổng kết nối 3.5mm và 6.5mm, cho phép người dùng thoải mái sử dụng các dàn âm thanh hoặc những thiết bị ngoại vi khác. Ngoài ra, OneOdio Pro 10 còn tích hợp công nghệ chia sẻ âm nhạc đồng thời, hỗ trợ kết nối hai tai nghe để tận hưởng âm nhạc cùng lúc. Đây cũng là thiết bị đang bán chạy nhất trên Amazon trong phân khúc tai nghe DJ.

Sennheiser HD 206 Wired (600.000 đồng)

Sennheiser HD 206 sở hữu ngoại hình tối giản với màu đen và bạc là chủ đạo. Tai nghe có thiết kế kiểu tai nghe closed back với các miếng đệm lót mềm giúp tăng khả năng chống ồn. 

5 mẫu tai nghe trùm đầu đáng cân nhắc giá dưới 1 triệu đồng - 5

Ngoại hình của Sennheiser HD 206 khá tối giản với hai màu đen và bạc (Ảnh: Sennheiser).

Bên cạnh đó, thiết kế closed back cũng hạn chế rò rỉ âm thanh ra bên ngoài, giúp người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn bài nhạc được phát ra. Các khớp nối thông minh giúp thiết bị ôm khít vào tai, cộng thêm trọng lượng nhẹ đem lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. 

Thiết bị hỗ trợ dải tần rộng 21Hz - 18KHz, giúp tái tạo chi tiết tốt, âm bass cũng được cân chỉnh ở mức vừa đủ. Sản phẩm này sẽ chỉ được trang bị cổng kết nối 3.5mm.

Theo Thế Anh/Dân trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/5-mau-tai-nghe-trum-dau-dang-can-nhac-gia-duoi-1-trieu-dong-20230218225533413.htm

  • Từ khóa

Tăng cường trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức trong phòng, chống lừa đảo trên không gian mạng

Ngày 13/5, tại Hà Nội, với sự bảo trợ của Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Cục A05) Bộ Công an, Hiệp hội An ninh mạng Quốc...
14:55 - 13/05/2024
403 lượt xem

49 triệu khách hàng của Dell bị đánh cắp dữ liệu

Dell gần đây thông báo cho một số lượng lớn khách hàng của mình về sự cố làm rò rỉ một lượng hạn chế cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng.
11:39 - 13/05/2024
477 lượt xem

Vi phạm bản quyền: Chặn những trang chiếu lậu khét tiếng

Một người Việt vừa bị tuyên án vì vi phạm bản quyền trực tuyến liên quan đến Giải bóng đá ngoại hạng Anh. Tổ chức quốc tế cũng mong thực thi nhiều biện...
09:51 - 13/05/2024
534 lượt xem

Điều gì khiến PC AI trở nên khác biệt?

PC AI được thiết lập để cách mạng hóa điện toán với khả năng và hiệu quả nâng cao. Nhưng điều gì khiến một máy tính trở thành PC AI?
08:10 - 13/05/2024
564 lượt xem

Roblox - nền tảng game hàng triệu người dùng chính thức hoạt động tại Việt Nam

Nền tảng sáng tạo game thu hút hàng triệu người dùng trên thế giới Roblox vừa công bố chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty...
07:19 - 13/05/2024
599 lượt xem