213
/
138593
Elon Musk tuyên bố lượt đăng ký người dùng mới của Twitter cao kỷ lục
elon-musk-tuyen-bo-luot-dang-ky-nguoi-dung-moi-cua-twitter-cao-ky-luc
news

Elon Musk tuyên bố lượt đăng ký người dùng mới của Twitter cao kỷ lục

Thứ 2, 28/11/2022 | 06:51:08
2,246 lượt xem

Giám đốc điều hành Twitter, tỉ phú Elon Musk, thông báo số lượt đăng ký của người dùng mới vào nền tảng mạng xã hội này đang ở mức "cao nhất mọi thời đại", giữa bối cảnh ông phải vật lộn với làn sóng các nhà quảng cáo và người dùng ồ ạt rời đi.

Elon Musk tuyên bố lượt đăng ký người dùng mới của Twitter cao kỷ lục - Ảnh 1.

Tỉ phú Elon Musk - Ảnh: NEW YORK TIMES

Thông báo trên Twitter vào cuối ngày 26-11 theo giờ Mỹ, ông Musk cho biết số lượt đăng ký trung bình của Twitter đạt hơn 2 triệu/ngày trong vòng bảy ngày kể từ ngày 16-11. Con số này tăng 66% so với cùng tuần năm 2021.

Ông cũng cho biết thời gian hoạt động của người dùng Twitter đang ở mức cao kỷ lục, trung bình gần 8 tỉ phút hoạt động mỗi ngày trong bảy ngày qua kể từ ngày 15-11, tăng 30% so với cùng tuần năm ngoái.

Ngoài ra, số lần hiển thị của các nội dung thù hận giảm kể từ ngày 13-11 so với tháng 10 năm ngoái.

Theo ông Musk, báo cáo về các trường hợp mạo danh trên nền tảng này tăng đột biến vào đầu tháng này, trước và sau khi ra mắt dịch vụ đăng ký hàng tháng Twitter Blue.

Twitter Blue có mức phí là 4,99 USD/tháng. Người đăng ký Twitter Blue có thể đọc các bài báo không có quảng cáo, hoàn tác hoặc chỉnh sửa tweet và tùy chỉnh thanh điều hướng.

Tỉ phú Musk tuyên bố việc mua Twitter sẽ đẩy nhanh tham vọng của ông trong việc tạo ra một "ứng dụng có mọi thứ" mang tên X.

Ứng dụng này sẽ có các tính năng như tin nhắn trực tiếp được mã hóa, tweet dạng dài và dịch vụ thanh toán.

Trước đó, các công ty lớn như General Motors, Mondelez International, Volkswagen AG đã tạm dừng quảng cáo trên Twitter sau khi ông Musk tiếp quản.

Nhà sáng lập Tesla sau đó tuyên bố Twitter đang trải qua "sự sụt giảm doanh thu lớn" do sự rút lui của các nhà quảng cáo. Ông Musk cho rằng liên minh các nhóm dân quyền đang thúc giục các nhà quảng cáo hàng đầu của Twitter hành động, nếu ông không bảo vệ việc kiểm duyệt nội dung.

Theo Hãng tin Reuters, hàng trăm nhân viên của Twitter được cho là đã rời khỏi công ty sau tối hậu thư của ông Musk rằng họ phải đăng ký làm "nhiều giờ với cường độ cao" hoặc nghỉ việc.

Vào đầu tháng 11 này, Twitter đã sa thải một nửa lực lượng lao động của mình.

Theo Nguyên Hạnh/ Tuổi Trẻ

https://congnghe.tuoitre.vn/elon-musk-tuyen-bo-luot-dang-ky-nguoi-dung-moi-cua-twitter-cao-ky-luc-2022112723394729.htm

  • Từ khóa

Trung Quốc đang thử nghiệm chip cấy vào não người tương tự của Elon Musk

Trung Quốc đang phát triển một loại chip để cấy vào não người, cho phép con người điều khiển những thứ xung quanh chỉ bằng ý nghĩ. Những thử nghiệm của...
15:23 - 26/04/2024
420 lượt xem

Apple xác nhận việc đóng ứng dụng nền có thể làm hao pin iPhone

Trong một tài liệu hỗ trợ gần đây, Apple đã giải thích về tác dụng của việc đóng một ứng dụng nền trên iPhone không giúp tiết kiệm pin mà thậm chí còn hao...
14:45 - 26/04/2024
421 lượt xem

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
555 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
926 lượt xem

Hàn Quốc phát triển pin natri-ion đột phá có tốc độ sạc chỉ vài giây

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã phát triển loại pin natri-ion có thể sạc đầy chỉ trong vài giây.
16:00 - 25/04/2024
973 lượt xem