190
/
85279
Nhập viện vì sử dụng thuốc kích dục dành cho bò ​
nhap-vien-vi-su-dung-thuoc-kich-duc-danh-cho-bo
news

Nhập viện vì sử dụng thuốc kích dục dành cho bò ​

Thứ 4, 15/01/2020 | 12:50:08
2,980 lượt xem

Theo tin từ La Republica, sau khi uống thuốc kích dục dành cho bò đực, một người đàn ông ở Mexico đã phải nhập viện trong tình trạng cương cứng kéo dài suốt ba ngày.

Người đàn ông Mexico đã phải nhập viện sau khi uống thuốc kích dục dành cho bò.

Người đàn ông Mexico đã phải nhập viện sau khi uống thuốc kích dục dành cho bò.

Người đàn ông giấu tên này đã trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp tại Bệnh viện Chuyên khoa 270 tại Reynosa, thành phố biên giới giữa Mexico và Mỹ. Theo hãng tin The Peruvian, người đàn ông này đã uống thuốc kích thích với mong muốn sẽ có được một cuộc “mây mưa” tưng bừng cùng một người phụ nữ 30 tuổi.

Theo bệnh viện, người đàn ông này đã mua thuốc ở Veracruz, Mexico, nơi nông dân sử dụng thuốc để kích thích giao phối cho đàn gia súc.

Mặc dù không có thông tin cập nhật nào về sức khỏe của người đàn ông kể từ khi phẫu thuật, nhưng có nhiều người đàn ông khác sử dụng những biện pháp tương tự đã sống sót, mặc dù họ đã có thể phải trả giá đắt khi muốn trở thành “soái ca” trên giường.

Năm ngoái, một người đàn ông 41 tuổi ở Anh, sau khi được chẩn đoán mắc chứng priapism, chứng rối loạn cường dương không tự chủ kéo dài, đã dùng dao để tự chế ngự cơn cương cứng liên tục trong 36 giờ.

“Tôi không thể đi lại được, tôi đau đớn kinh khủng”, anh ta chia sẻ. “Và đó thực sự là một cơn đau khủng khiếp.”

Sau đó, các bác sĩ đã cho anh ta biết, do không được điều trị đúng cách, mô dương vật của anh ta sẽ bị thương tổn hoặc bị hỏng hẳn bởi cách điều trị tự phát này.

Nhiều chất kích thích, bao gồm cả những chất được sản xuất để sử dụng trong các trường hợp rối loạn chức năng tình dục và mất tập trung, hoặc tăng động thái quá, cũng như cocaine và thuốc lắc đều được biết đến là sẽ gây ra chứng priapism. Một số thuốc chống trầm cảm và chất làm loãng máu cũng có thể dẫn đến tình trạng này.

Theo Tiền phong

https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nhap-vien-vi-su-dung-thuoc-kich-duc-danh-cho-bo-1509195.tpo

  • Từ khóa

Bác sĩ chia sẻ chế độ ăn giúp kiểm soát huyết áp cao

Người bệnh huyết áp cao cần có chế độ ăn hợp lý, kiểm soát cân nặng, cắt giảm muối, bổ sung lượng kali, magie và canxi phù hợp.
09:15 - 27/04/2024
517 lượt xem

Một loại vitamin có khả năng tăng cường miễn dịch ung thư

Nhóm tác giả từ các cơ sở nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ và Đan Mạch đã đạt được kết quả bất ngờ trong thử nghiệm liên quan đến ung thư đường tiêu hóa.
17:12 - 26/04/2024
944 lượt xem

Testosterone thấp, nam giới nên làm gì?

Nồng độ testosterone thấp ở nam giới có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ, tâm trạng, khối lượng xương thấp hơn, giảm ham muốn tình dục… Vậy có cách nào để tăng...
15:42 - 26/04/2024
944 lượt xem

Những ai cần tránh ăn súp lơ?

Súp lơ trắng chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Tuy nhiên, người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính cần hạn chế ăn các loại rau họ cải...
14:20 - 26/04/2024
943 lượt xem

WHO: Khoảng trống miễn dịch do Covid-19 đe dọa trẻ em Việt Nam

Giống như nhiều quốc gia khác, dịch vụ tiêm chủng thường xuyên ở Việt Nam đã bị gián đoạn do đại dịch Covid-19. Trẻ em không được tiêm chủng có nguy cơ...
11:00 - 26/04/2024
1,056 lượt xem