19
/
66064
John Legend lần đầu tiên song ca cùng thần tượng Kpop
john-legend-lan-dau-tien-song-ca-cung-than-tuong-kpop
news

John Legend lần đầu tiên song ca cùng thần tượng Kpop

Thứ 2, 08/10/2018 | 14:06:50
569 lượt xem

Chủ nhân "All Of Me" sẽ có màn kết hợp cùng Wendy (Red Velvet) trong ca khúc mang tên "Written In The Stars". Đây là lần đầu tiên giọng ca người Mỹ song ca cùng thần tượng Kpop.

Sáng 8/10, trang chủ của "ông lớn" SM Entertainment đăng tải đoạn video ngắn thông báo về màn kết hợp giữa Wendy (Red Velvet) và John Legend. Bản song ca có tên Written In The Star, nằm trong chuỗi các ca khúc được phát hành hàng tuần trên SM Station.

Các sản phẩm âm nhạc thuộc dự án SM Station thường được đánh giá cao, chú trọng chất lượng với các loại hình âm nhạc đa dạng. Trong năm 2018, dự án này sẽ gồm các ca khúc kết hợp giữa thần tượng trong công ty với những nghệ sĩ không trực thuộc SM.

Hình ảnh của John Legend và Wendy (Red Velvet) trong video thông báo về màn song ca sắp tới. 

Trước đó, từ giữa tháng 9, người hâm mộ đã dự đoán về sự xuất hiện của John Legend trong dự án SM Station. Tuy nhiên, SM không lên tiếng xác nhận thông tin ngay tại thời điểm nhận được câu hỏi của fan. 

Sau thông báo chính thức vào sáng 8/10, khán giả Hàn Quốc đã bày tỏ sự phấn khích trước màn kết hợp giữa Wendy và chủ nhân hit All Of Me. Người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho kỹ năng ca hát của thành viên nhóm Red Velvet và cho rằng chất giọng của cô khá hợp với giọng hát của John Legend.

Bên cạnh đó, Wendy sinh ra và lớn lên tại Canada, sử dụng thành thạo tiếng Anh. Việc nói tốt ngoại ngữ giúp cô không gặp phải rào cản khi giao tiếp cùng Legend, đồng thời không bị nhiều lỗi phát âm tiếng Anh sai như nhiều ca sĩ Kpop khác thường mắc phải.

Đây là lần đầu tiên John Legend song ca với thần tượng Kpop. Người hâm mộ tin rằng Wendy sẽ có màn phối hợp ăn ý với nam ca sĩ người Mỹ.

Đây là lần đầu tiên John Legend song ca cùng thần tượng Kpop

Written In The Stars được phát hành vào ngày 19/10 trên hệ thống nhạc số ở Hàn Quốc lẫn phạm vi quốc tế.

John Legend là sinh năm 1978, là ca sĩ kiêm diễn viên quốc tịch Mỹ. Anh được coi là nam ca sĩ hàng đầu với nhiều lần giành giải thưởng tại các lễ trao giải âm nhạc danh giá. Giọng ca 40 tuổi từng giành được 10 giải Grammy, một giải Quả cầu vàng và một giải Oscar.

Wendy, tên thật là Wendy Son, sinh năm 1994 và là thành viên Red Velvet. Cô đảm nhận vai trò giọng ca chính trong nhóm. Red Velvet hiện là một trong những nhóm nữ được quan tâm nhất nhờ loạt hit Red Flavor, Peek-a-boo, Bad Boy...

Theo Tuệ Lâm/ Zing 

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
954 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,482 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,555 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,548 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,610 lượt xem