19
/
101170
Chung kết không tìm được Hoa khôi Du lịch: Tỉnh Đắk Nông lên tiếng
chung-ket-khong-tim-duoc-hoa-khoi-du-lich-tinh-dak-nong-len-tieng
news

Chung kết không tìm được Hoa khôi Du lịch: Tỉnh Đắk Nông lên tiếng

Chủ nhật, 29/11/2020 | 13:17:53
639 lượt xem

Đại diện lãnh đạo tỉnh Đắk Nông cho rằng chỉ tiếp nhận địa điểm tổ chức cuộc thi hoa khôi, không liên quan đến nội dung và kết quả chung cuộc. Tỉnh này cũng khó khăn nên không tài trợ chương trình.

Tối 28/11, Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 đã kết thúc tại TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông sau gần 2 tháng diễn ra. Đặc biệt, cuộc thi kết thúc sau khi không tìm được hoa khôi chung cuộc mà chỉ có 2 Á khôi. Đây được coi là sự việc chưa có tiền lệ trong một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Chung kết không tìm được Hoa khôi Du lịch: Tỉnh Đắk Nông lên tiếng - 1

3 thí sinh nắm tay nhau chờ công bố Hoa khôi xong kết quả lại không có

Ngay sau khi chương trình kết thúc, trên các trang mạng xã hội Facebook, nhiều người đã bày tỏ quan điểm về một chương trình văn hóa lớn, được truyền hình trực tiếp nhưng lại không đi đến đích cuối cùng.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, tỉnh không liên quan gì đến kết quả cuộc thi này, không có đơn vị nào của tỉnh nằm trong ban tổ chức cuộc thi.

Chung kết không tìm được Hoa khôi Du lịch: Tỉnh Đắk Nông lên tiếng - 2

Hai thí sinh đoạt ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết là Á khôi 1 và Á khôi 2 (bên trái) - ảnh BTC

Cũng theo vị này, Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) quản lý, đơn vị tổ chức là một công ty truyền thông, quảng cáo.

Trước khi tổ chức, Bộ VH-TT-DL có văn bản gửi cho tỉnh Đắk Nông là đề nghị tiếp nhận địa điểm tổ chức cuộc thi chứ tỉnh không liên quan liên bất kỳ một nội dung nào trong hoạt động này.

Vị lãnh đạo này cũngcho biết thêm, nguồn kinh phí tổ chức, tỉnh Đắk Nông cũng không liên quan. Tỉnh Đắk Nông còn nhiều khó khăn nên không thể lo cho chương trình này.

Được biết, sau vòng sơ khảo 2 miền (dự kiến ban đầu là 3 miền), Ban tổ chức đã chọn ra 35 cô gái. Trước khi vòng bán kết diễn ra, 3 cô gái xin rút. 2 cô gái khác cũng xin rút khỏi cuộc thi trước đêm chung kết. Với lợi thế chủ nhà, tỉnh Đắk Nông có 4 thí sinh tham gia.

Chung kết không tìm được Hoa khôi Du lịch: Tỉnh Đắk Nông lên tiếng - 3

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch năm 2020 kết thúc với kết quả chưa từng có tiền lệ

Như Dân trí đã phản ánh, lần đầu tiên ở Việt Nam, một cuộc thi nhan sắc lại không tìm được người chiến thắng cao nhất mà chỉ 2 Á khôi. Theo đó, Á khôi 1 là Bùi Minh Anh, thí sinh Đắk Nông và Á khôi 2 là Ngô Thị Mỹ Hải, người đẹp đến từ Đắk Lắk.

Sau khi công bố 2 Á khôi, người dẫn chương trình tuyên bố không có hoa khôi khiến nhiều khán giả không khỏi ngàng, hụt hẫng. Khán giả đến theo dõi chung kết đã bức xúc bỏ về ngay khi MC công bố kết quả.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/chung-ket-khong-tim-duoc-hoa-khoi-du-lich-tinh-dak-nong-len-tieng-20201129112828188.htm#dt_source=Home&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
82 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
157 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,282 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,812 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,871 lượt xem