18
/
153640
CĐV Đông Nam Á cảnh báo Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Mông Cổ
cdv-dong-nam-a-canh-bao-olympic-viet-nam-sau-chien-thang-truoc-mong-co
news

CĐV Đông Nam Á cảnh báo Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Mông Cổ

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:20:00
2,269 lượt xem

Mặc dù tuyển Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng trước Mông Cổ với tỷ số 4-2, nhưng các cổ động viên (CĐV) ở Đông Nam Á cảnh báo thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đừng quá chủ quan.

"Chiến thắng có vẻ dễ dàng, nhưng đừng quá phấn khích và tự hào. Vẫn còn đó những hạt sạn sau màn ra quân", tài khoản Dimas Prayoga đến từ Indonesia bình luận trên trang Asean Football về chiến thắng của tuyển Olympic Việt Nam trước Mông Cổ ở trận ra quân bảng B bóng đá nam Asiad 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc) chiều 19/9.

CĐV Đông Nam Á cảnh báo Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Mông Cổ - 1

Olympic Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước Mông Cổ với tỷ số 4-2 ở trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam Asiad 19 (Ảnh: Tuấn Bảo).

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sớm có bàn mở tỷ số chỉ sau 3 phút bóng lăn. Sau sai lầm của hàng phòng ngự đối thủ, tiền đạo Quốc Việt dứt điểm đánh bại thủ thành Batmagnai giúp tuyển Olympic Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0. Chính Quốc Việt giúp đội nhà dẫn trước 2-0 sau pha dứt điểm tốt từ ngoài vòng cấm ở phút 31.

Văn Khang giúp tuyển Olympic Việt Nam bước vào giờ nghỉ giải lao với cách biệt 3-0 nhờ bàn thắng ghi được ở phút 41. Tuy nhiên, Olympic Mông Cổ bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ngay phút 46 của hiệp 2.

Dù vậy chênh lệch về đẳng cấp tiếp tục giúp Olympic Việt Nam nới rộng khoảng cách nhờ bàn thắng của Nguyên Hoàng ở phút 62 của trận đấu. Cách biệt về tỷ số khiến tuyển Olympic Việt Nam không quá quyết liệt trong tấn công và để cho Mông Cổ có thêm bàn thắng ở phút bù giờ 90+5, khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 4-2 nghiêng về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Giành trọn 3 điểm sau trận ra quân, tuyển Olympic Việt Nam vẫn chưa khiến người hâm mộ hài lòng, nhất là những sai lầm ở hàng phòng ngự dẫn tới để thủng lưới quá dễ dàng trước đội bóng yếu như Mông Cổ. 

"Để Mông Cổ ghi dễ 2 bàn cho thấy Việt Nam cần phải cải thiện khâu phòng ngự tốt hơn, bởi họ sẽ gặp các đối thủ mạnh như Iran và Saudi Arabia ở các vòng tiếp theo", CĐV đến từ Thái Lan, Chaiyapat Ramarat bình luận.

"Việt Nam bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dù đã có 4 bàn thắng, chưa kể bị thủng lưới 2 bàn khá vô duyên", một CĐV của Singapore nói thêm.

Tuy nhiên, cũng không ít CĐV Đông Nam Á cũng gửi lời chúc mừng tới màn ra quân của Olympic Việt Nam, khi đội bóng "hàng xóm" được đánh giá cao như Thái Lan đã phải vất vả cầm hòa 1-1 với Bahrain ở trận mở màn của bảng E.

"Chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã làm tốt mục tiêu ở trận ra quân", tài khoản Setk Moe Htun nói.

"Làm tốt hơn Thái Lan rồi, chúc mừng các bạn", tài khoản Mas Je bày tỏ.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Iran vào ngày 21/9 và sau đó sẽ gặp Saudi Arabia ở lượt đấu cuối vào ngày 24/9.

CĐV Đông Nam Á cảnh báo Olympic Việt Nam sau chiến thắng trước Mông Cổ - 2

Theo Sông Lam/ Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/cdv-dong-nam-a-canh-bao-olympic-viet-nam-sau-chien-thang-truoc-mong-co-20230919175736401.htm

  • Từ khóa

Quang Hải nhận lương kém xa Công Phượng tại Nhật Bản?

Theo tìm hiểu, Quang Hải sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn không dưới 1 năm với đội bóng J-League 1 và chỉ nhận mức lương khá khiêm tốn
08:35 - 19/05/2024
127 lượt xem

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
609 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
733 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
974 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,261 lượt xem