18
/
115675
Juventus thua 'sốc' trên sân nhà ở trận đầu tiên không có Ronaldo
juventus-thua-soc-tren-san-nha-o-tran-dau-tien-khong-co-ronaldo
news

Juventus thua 'sốc' trên sân nhà ở trận đầu tiên không có Ronaldo

Chủ nhật, 29/08/2021 | 14:21:57
704 lượt xem

Rạng sáng 29-8, tại vòng 2 Giải vô địch Ý, Juventus bất ngờ nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước đội bị đánh giá yếu hơn nhiều là Empoli.

Juventus thua sốc trên sân nhà ở trận đầu tiên không có Ronaldo - Ảnh 1.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Empoli - Ảnh: REUTERS

Juventus bước vào trận đấu một ngày sau khi nói lời chia tay với Cristiano Ronaldo. Không có ngôi sao người Bồ Đào Nha, "Bà đầm già" vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhờ dàn cầu thủ chất lượng.

HLV Massimiliano Allergri đã bố trí đội hình xuất phát khá mạnh với Dybala, Chiesa, McKennie, Rabiot... Juventus nhanh chóng đẩy cao đội hình và sớm có được cơ hội ngay phút thứ 4 với cú sút trong vòng cấm của Chiesa nhưng bị thủ thành Vicario cản phá.  

Juventus thua sốc trên sân nhà ở trận đầu tiên không có Ronaldo - Ảnh 2.

Một pha bỏ lỡ của Federico Chiesa - Ảnh: REUTERS

Cầu thủ người Ý tiếp tục là điểm sáng trên hàng công Juventus với pha đột phá trong vòng vây 4 cầu thủ Empoli rồi tung cú sút từ ngoài vòng cấm ở phút 12. Nhưng một lần nữa, anh không thắng được Vicario.  

Với thế trận tấn công như vậy, Juventus lại bất ngờ để thủng lưới ở phút 21. Bên cánh trái, Bandinelli thoát xuống rồi chuyền vào vòng cấm. Bajrami là người nhận bóng rồi thực hiện cú xoay người dứt điểm.

Bóng bật chân hậu vệ Juventus vô tình mở ra cơ hội cho Leonardo Mancuso và ở tư thế trống trải, anh dễ dàng đưa bóng vào lưới.  

Bị dẫn bàn, Juventus lại càng đẩy cao đội hình. Trong một ngày kém duyên, Chiesa lần thứ ba không thể thắng được thủ môn Vicario sau cú sút ở phút 22.  

Juventus thua sốc trên sân nhà ở trận đầu tiên không có Ronaldo - Ảnh 3.

Dybala (phải) và các đồng đội đã có một trận đấu đáng quên - Ảnh: REUTERS

Khi hàng công chưa phát huy hiệu quả, hàng thủ của Juventus lại chơi đầy lúng túng. Những pha xử lý vụng về của họ giúp đối phương có khoảng trống để dứt điểm. May mắn là các chân sút của Empoli cũng không thể tận dụng cơ hội.  

Hiệp 2, Juventus tiếp tục chơi tấn công để tìm bàn gỡ. Ông Allegri tung vào sân hàng loạt cầu thủ tấn công như Morata, Kulusevski, Bernardeschi, Locatelli. Nhưng các tình huống của họ chỉ dừng ở mức cơ hội.  

Không tìm được bàn thắng, Juventus đành chấp nhận kết quả thua 0-1 trước Empoli. Sau 2 vòng đấu, "Bà đầm già" vẫn chưa biết được mùi vị chiến thắng. Ở trận ra quân, họ đã để Udinese cầm hòa 2-2.  

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/juventus-thua-soc-tren-san-nha-o-tran-dau-tien-khong-co-ronaldo-20210829053525049.htm

  • Từ khóa

Quang Hải nhận lương kém xa Công Phượng tại Nhật Bản?

Theo tìm hiểu, Quang Hải sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn không dưới 1 năm với đội bóng J-League 1 và chỉ nhận mức lương khá khiêm tốn
08:35 - 19/05/2024
260 lượt xem

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
746 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
870 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
1,111 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,396 lượt xem