9
/
170411
Cô gái Bắc Giang sở hữu loạt thành tích 'khủng' thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam
co-gai-bac-giang-so-huu-loat-thanh-tich-khung-thi-hoa-hau-sinh-vien-viet-nam
news

Cô gái Bắc Giang sở hữu loạt thành tích 'khủng' thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam

Thứ 4, 02/10/2024 | 09:28:00
56 lượt xem

Vũ Thủy Tiên là thí sinh được chú ý tại Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 nhờ nhan sắc ngọt ngào cùng loạt thành tích học tập ấn tượng.

Cô gái Bắc Giang sở hữu loạt thành tích 'khủng' thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam- Ảnh 1.

Nhan sắc ngọt ngào của thí sinh Vũ Thủy Tiên ẢNH: FBNV

Vũ Thủy Tiên sinh năm 2005, quê Bắc Giang là gương mặt gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024. Cô sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng 85-62-94. Hiện người đẹp 19 tuổi đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô gái sinh năm 2005 còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Khi còn học cấp 3, Thủy Tiên từng giành nhiều giải thưởng như giải ba học sinh giỏi quốc gia môn Văn, giải nhì Ngữ văn thành phố hay giải nhất môn bơi lội Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố.

Cô được tuyển thẳng vào Học viện Ngoại giao và Học viện Báo chí Tuyên truyền. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng đỗ Trường đại học Ngoại thương. Bằng sự nỗ lực, người đẹp Bắc Giang từng giành học bổng ngành truyền thông tại một ngôi trường có tiếng.

Cô gái Bắc Giang sở hữu loạt thành tích 'khủng' thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam- Ảnh 2.

Người đẹp quê Bắc Giang mong muốn được kết nối, học hỏi nhiều hơn từ cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 ẢNH: FBNV

Thủy Tiên cho biết cô tham gia Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 với mục đích vượt qua giới hạn của bản thân, giao lưu với nhiều người bạn mới và có cơ hội va chạm, tăng khả năng giao tiếp. Ngoài ra, người đẹp 19 tuổi cũng hy vọng được học hỏi nhiều điều từ những huấn luyện viên như Hương Ly, Lê Hoàng Phương, Lydie Vũ.

Nói về quan điểm những người đẹp đạt danh hiệu cao nhưng chưa tốt nghiệp đại học, Thủy Tiên bày tỏ: "Tôi cho rằng mỗi người đều có con đường riêng để đạt được thành công. Việc tốt nghiệp đại học là một mục tiêu quan trọng, nhưng không phải là duy nhất để đánh giá giá trị của một con người. Điều quan trọng là các hoa hậu, dù đã tốt nghiệp hay chưa, đều có thể lan tỏa những giá trị tích cực và đóng góp cho xã hội. Giáo dục là nền tảng, nhưng tôi cũng rất tôn trọng những ai có cách lựa chọn khác nhau trong hành trình của họ".

Cô gái Bắc Giang sở hữu loạt thành tích 'khủng' thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam- Ảnh 3.

Người đẹp Bắc Giang nói nếu đoạt giải cao ở cuộc thi là cơ hội để cô phát triển nhiều kỹ năng hơn ẢNH: FBNV

Ngoài ra, theo nữ sinh Học viện Ngoại giao, chìa khóa để cân bằng giữa việc học và các hoạt động khác là quản lý thời gian và đặt mục tiêu rõ ràng. Do đó, nếu đạt được thành công trong cuộc thi, nữ sinh quê Bắc Giang tin rằng đó sẽ là cơ hội để phát triển nhiều kỹ năng hơn.

“Tôi luôn coi việc học là nền tảng và sẽ không để bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến nó. Cuộc thi này, nếu thành công sẽ chỉ thúc đẩy tôi phấn đấu nhiều hơn, chứ không phải ngược lại”, cô khẳng định.

Hoa hậu Sinh viên Việt Nam xuất phát từ mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của tri thức, giá trị cao quý của ngành giáo dục và đào tạo. Thông qua đó, cuộc thi hướng tới vẻ đẹp hoàn thiện của con người nói chung và thế hệ trẻ đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người nói riêng. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12.2024.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/co-gai-bac-giang-so-huu-loat-thanh-tich-khung-thi-hoa-hau-sinh-vien-viet-nam-185241002005756528.htm 

  • Từ khóa

Chung kết cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội

Chung kết cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội toàn quốc năm 2024 do T.Ư Đoàn tổ chức đã kết thúc với giải nhất thuộc về một...
08:22 - 02/10/2024
83 lượt xem

Kỳ thú tháng 10: Hai trận mưa sao băng rực rỡ và siêu trăng chờ người Việt

Tháng 10, người Việt Nam được được chiêm ngưỡng nhiều hiện tượng kỳ thú trên bầu trời.
16:45 - 01/10/2024
501 lượt xem

Bếp cơm di động dã chiến: 56.000 phần cơm hỗ trợ vùng lũ

Tính đến ngày 1-10 (sau 16 ngày), hệ thống bếp cơm di động dã chiến do Cộng đồng tình nguyện Việt Nam vận hành, đã cung cấp 56.000 phần cơm miễn phí cho...
14:50 - 01/10/2024
490 lượt xem

Sinh viên Việt Nam được vinh danh xuất sắc tại hội thảo quốc tế

Nguyễn Minh Khang, sinh viên năm nhất ngành quản trị marketing, Trường ĐH Greenwich Việt Nam, cơ sở tại TP.HCM, đã có phần trình bày báo cáo xuất sắc tại...
12:10 - 01/10/2024
577 lượt xem

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo đi làm việc tại Hàn Quốc

Từ giữa tháng 9 đến nay, Bộ LĐ-TB-XH liên tiếp đưa ra các thông tin cảnh báo về tình trạng lừa đảo đưa người lao động sang Hàn Quốc thông qua trung gian...
10:15 - 01/10/2024
609 lượt xem