16
/
102525
"Ngọc Rambo" từng bị xử phạt 10 triệu đồng vì đăng tải nội dung vi phạm lên mạng
ngoc-rambo-tung-bi-xu-phat-10-trieu-dong-vi-dang-tai-noi-dung-vi-pham-len-mang
news

"Ngọc Rambo" từng bị xử phạt 10 triệu đồng vì đăng tải nội dung vi phạm lên mạng

Thứ 5, 24/12/2020 | 16:40:33
700 lượt xem

Từ kinh doanh cầm đồ, cho vay, Lê Thanh Ngọc (SN 1989, biệt danh "Ngọc Rambo"), trú tại thôn Đồng Dinh, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam (Bắc Giang) nổi lên với những video có tính bạo lực, chửi thề, nói bậy đăng tải trên Youtube với hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Cũng vì thói chơi ngông, ngày 16/12, đối tượng bắt giữ một thanh niên và quay video đăng lên Youtube. Hành động trái pháp luật của đối tượng và đồng bọn đã bị cơ quan công an bắt giữ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Nạn nhân là em Nguyễn Trường A (SN 2004), trú tại xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang).

Lê Thanh Ngọc trước khi bị bắt. Ảnh facebook nhân vật. 

Lê Thanh Ngọc trước khi bị bắt. Ảnh facebook nhân vật.

Tham gia thực hiện hành vi giữ người trái phép còn có Phùng Văn Hùng (SN 1998), trú tại thôn Nghè, xã Tiên Nha cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã quay video và đăng tải lên kênh Youtube. Khám xét nơi ở của Lê Thanh Ngọc, lực lượng chức năng thu giữ một điện thoại di động, 4 cây máy tính.

Tìm hiểu tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của "Ngọc Rambo" được biết, đối tượng này sau nhiều năm kinh doanh cầm đồ đến năm 2018, Ngọc bắt đầu lập kênh Youtube và làm các video đăng lên. Nội dung xoay quanh "Ngọc Rambo" cùng các đàn em và người thân trong gia đình trêu chọc, đòi nợ, giải quyết mâu thuẫn... Tài khoản này thu hút hơn 450 nghìn lượt người đăng ký theo dõi.

Để phát triển kênh Youtube và sản xuất các video đăng tải hằng ngày, Ngọc thuê nhà ở thị trấn Đồi Ngô, tuyển thêm nhân viên ở tại đây. Không chỉ độc lập sản xuất các clip đăng lên trang Youtube, tên này còn kết nối với một số thành phần khác cũng làm trong lĩnh vực giải trí này. 

Những video trên kênh Youtube của Ngọc có nhiều clip mang khuynh hướng bạo lực, thường xuyên chửi thề. Năm 2019, Lê Thanh Ngọc bị cơ quan chức năng xử phạt 10 triệu đồng về hành vi đăng tải video trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Lê Thanh Ngọc chưa có tiền án, tại địa bàn nơi cư trú, Ngọc được biết đến là một thanh niên ngổ ngáo với hình ảnh đeo dây chuyền vàng to, nhiều hình xăm trên cơ thể. "Ngọc Rambo" có hai đời vợ, sau khi chia tay vợ đầu, Ngọc lấy một người phụ nữ ở xã bên và hiện có hai con.

Hiện "Ngọc Rambo" và đồng phạm là Phùng Văn Hùng đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Thái An/Báo Bắc Giang

http://baobacgiang.com.vn/bg/phap-luat/349722/ngoc-rambo-tung-bi-xu-phat-10-trieu-dong-vi-dang-tai-noi-dung-vi-pham-len-mang.html

  • Từ khóa

Phan Quốc Việt dính líu như thế nào với Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn?

Theo kết luận điều tra, Phan Quốc Việt khai đã đưa Công ty Việt Á vào tham gia liên danh với Công ty AIC và chỉ đạo cấp dưới tìm cách xây dựng hồ sơ mời...
17:13 - 28/04/2024
240 lượt xem

Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Bà Trương Mỹ Lan xin xem xét lại tội danh mà tòa án cấp sơ thẩm đã buộc tội và mức án tử hình đối với bà.
08:16 - 27/04/2024
1,040 lượt xem

Tử hình 5 kẻ vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Theo cáo buộc, Nguyễn Văn Thơm, Dư Thanh Thủy và đồng phạm đã vận chuyển gần 180kg ma túy các loại từ Campuchia về TPHCM để giao lại cho các đối tượng...
16:16 - 26/04/2024
1,464 lượt xem

Bị mẹ người tình mắng chửi, nam thanh niên ra tay sát hại cả hai mẹ con

Bị mẹ người tình mắng chửi, Hàng A Hồ (ở Lai Châu) cướp giật dao của người dân giết chết cả hai mẹ con, rồi chốt cửa để tự sát.
14:21 - 26/04/2024
1,500 lượt xem

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Cơ quan điều tra kết luận hành vi này của "tú bà" Mỷ Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công...
14:20 - 26/04/2024
1,510 lượt xem