9
/
80923
Chọn quà cho bạn gái, vợ, mẹ ngày 20/10
chon-qua-cho-ban-gai-vo-me-ngay-20-10
news

Chọn quà cho bạn gái, vợ, mẹ ngày 20/10

Chủ nhật, 20/10/2019 | 09:13:43
890 lượt xem

Mỹ phẩm, phụ kiện thời trang thích hợp với bạn gái; nếu tặng vợ có thể chọn đồ gia dụng; với mẹ, món quà sức khỏe sẽ có nhiều ý nghĩa.

Để giúp người dùng có thêm lựa chọn quà tặng cho ngày 20/10, Shop VnExpress mở bán hơn 2.000 mặt hàng với mức giá ưu đãi, chia theo hạng mục và đối tượng nhận quà, dễ dàng lựa chọn.

Quà cho bạn gái

Mua quà cho bạn gái dường như không quá khó khăn, nhưng cũng cần đến sự tinh tế và thấu hiểu sở thích của người nhận. 

Nếu nàng yêu thích mỹ phẩm, bạn có thể lựa chọn các món cơ bản như son môi, kẻ mắt, phấn trang điểm... Đừng quên lưu ý các thương hiệu mà người ấy thường sử dụng, màu sắc yêu thích... để tránh việc món quà trở nên thiếu hữu dụng.

Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ đầy nữ tính, như một lời nhắn nhủ trân trọng mọi khoảnh khắc ở bên nhau. Hay các phụ kiện thời trang khác như túi xách, giày, hoa tai... Sự bất ngờ của món quà hợp ý và quan tâm từ bạn sẽ tạo thêm niềm vui cho người ấy trong dịp đặc biệt này.

Các món đồ thời trang sẽ được bạn gái yêu thích.

Chọn đồ cho vợ

Một số kinh nghiệm của cánh mày râu là hãy đặt câu hỏi về nguyện vọng, sở thích để chọn đúng món quà cần thiết cho vợ của mình. Shop VnExpress cũng đưa ra một số gợi ý về quà tặng cho vợ như bộ váy thanh lịch, đồ gia dụng (nồi, bộ ly, bộ bàn ăn...), bàn trang điểm, trang sức... 

Các món đồ gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc nhà cũng là lựa chọn thích hợp, giúp người phụ nữ của bạn có thêm thời gian chăm chút bản thân.

Một món đồ với công năng thực tế đi kèm lời chúc lãng mạn sẽ giúp món quà thêm ý nghĩa.

Tuy vậy, đừng bỏ qua sự lãng mạn, bạn vẫn có thể viết một tấm thiệp, tặng kèm bó hoa hay một lời chúc ngọt ngào. Món quà dịp 20/10 lúc này sẽ trở nên ý nghĩa hơn.

Món quà sức khỏe cho mẹ

Với những người lớn tuổi, món quà ý nghĩa nhất chính là giúp họ nâng cao sức khỏe, có thêm niềm vui tuổi xế chiều. 

Người lớn tuổi thường gặp vấn đề về xương khớp, đau mỏi, một chiếc máy massage sẽ hỗ trợ tích cực để cải thiện tình trạng này. Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng thực phẩm chức năng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của mẹ để tăng cường sức khỏe.

Đừng quên, món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ chính là sự quan tâm, thường xuyên hỏi han, trò chuyện để vơi bớt nỗi cô đơn. Cả gia đình có thể cùng nhau quây quần, nấu một bữa ăn ngon, xem bộ phim vui vẻ để có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong dịp 20/10.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Xoay xở thế nào với thu nhập từ 6 - 8 triệu đồng/tháng ở thành phố lớn?

Trong thời "bão giá", với mức thu nhập từ 6 - 8 triệu đồng/tháng khiến nhiều bạn trẻ chật vật xoay sở khi bám trụ tại thành phố lớn. Với hàng loạt các...
19:22 - 06/05/2024
185 lượt xem

Người Việt ít đi bộ, giới văn phòng chỉ 600 bước/ngày: Do quá bận rộn hay lười vận động?

“Làm ngày 8 tiếng, về nhà còn con cái, cơm nước, làm gì còn thời gian mà tập thể dục” hay “Suốt ngày tăng ca, công việc áp lực, thời gian làm việc không...
15:45 - 06/05/2024
274 lượt xem

Vượt sóng đến Trường Sa, mang yêu thương nối liền đảo xa

7 ngày vượt sóng, những công dân tiêu biểu của TP.HCM mang yêu thương từ đất liền nối liền với đảo xa.
15:15 - 06/05/2024
289 lượt xem

Mở mạng là gặp 'bẫy lừa': Phải né xa dịch vụ lấy lại tài khoản...

Những "bẫy lừa" luôn chực chờ người dùng mạng xã hội. Nếu không cẩn thận có thể trở thành nạn nhân, rơi vào tình cảnh vừa mất tiền lại ôm "cục tức".
11:29 - 06/05/2024
365 lượt xem

Mỗi ngày bạn thân được vợ phát 55.000 đồng, 'đồng bọn' ứa nước mắt

'Từ ngày nó cưới vợ tao mất luôn thằng bạn, rủ 10 lần khước từ hết 9. Lương 25 triệu một tháng mà mỗi sáng nó được vợ cấp 55.000 đồng, tự cân đối để ăn...
10:12 - 06/05/2024
410 lượt xem