9
/
79529
Người mẫu tưởng mình ế vì quá đẹp
nguoi-mau-tuong-minh-e-vi-qua-dep
news

Người mẫu tưởng mình ế vì quá đẹp

Thứ 6, 20/09/2019 | 14:55:01
979 lượt xem

Jenna Thompson từng nghĩ mình đẹp nên không tìm được đàn ông chân thành, nhưng lý do thực sự là hồ sơ hẹn hò của cô quá "ảo".

Người mẫu bikini Jenna Thompson, 36 tuổi, đến từ Essex từng xuất hiện trên chương trình "This Morning" vào tháng 5, xoay quanh chủ đề "Nỗi khổ của người đẹp trong tình yêu". Lúc đó cô cho rằng vì diện mạo của mình hấp dẫn và sự nghiệp thành công nên khiến đàn ông tốt e ngại. Ngược lại, cô dễ dàng thu hút những "bad boy".

"Tôi nghĩ mình đẹp nên hấp dẫn những người đàn ông chạy theo vẻ đẹp bề ngoài và tôn sùng sự gợi cảm. Nhưng điều mà họ tìm kiếm không phải là sự nghiêm túc trong quan hệ tình cảm", cô nói. Jenna là phụ nữ độc thân, đang nuôi hai con nhỏ 5 tuổi và gần 2 tuổi.

Jenna Thompson từng lên hình nói mình quá đẹp và thành công nên đàn ông e ngại. Ảnh: This Morning. 

Khi chương trình phát sóng, cô đã hứng cả "rổ gạch đá". Mọi người cho rằng cô quá tự phụ.

Chuyên gia hẹn hò Sami Wunder - người đã kết nối 145 cuộc hôn nhân trong 3 năm qua - đã liên hệ với Jenna Thompson. Trong bài báo mới đây, Jenna cho biết, sau khi được chuyên gia tư vấn, cô mới biết lý do thực sự khiến mình không tìm được đàn ông tốt.

Sai lầm nằm ở hồ sơ hẹn hò của cô - nơi đăng tải những bức ảnh bikini, hình xăm và mô tả về bản thân giống như cô đang tìm kiếm một người yêu cuồng nhiệt. Hồ sơ như vậy chỉ thu hút được những "bad boy".

Sami Wunder tư vấn Jenne cách tạo lại hồ sơ đời thường hơn, bằng việc thêm hình ảnh trong những chiếc váy đẹp và đi bộ giữa thiên nhiên. Hồ sơ chắc chắn phải đề cập đến hai đứa con và chúng quan trọng với cô như thế nào.

Jenna Thompson và con trai. Ảnh: Catersnews.

Cách này có hiệu quả ngay lập tức. Rất nhiều người gửi tin nhắn làm quen, đề nghị hẹn hò với cô. Hiện Jenna đã tìm được đối tác tiềm năng mà cô từng nghĩ "ngoài tầm với" và có ý định gắn bó lâu dài.

"Tôi học được rằng thẳng thắn và minh bạch là cách tốt nhất để tìm một người phù hợp với cuộc sống của mình. Lúc đầu tôi sợ bị đánh giá về việc làm mẹ đơn thân. Suy nghĩ đó thật sai lầm. Bạn phải thẳng thắn với chính mình - rồi mọi người sẽ coi bạn là chính xác những gì bạn trưng ra với họ", Jenna nói.

Theo Bảo Nhiên/VnExpress

 (Nguồn Businessinsider)

  • Từ khóa

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
935 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
989 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,023 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,111 lượt xem

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
1,506 lượt xem