9
/
79529
Người mẫu tưởng mình ế vì quá đẹp
nguoi-mau-tuong-minh-e-vi-qua-dep
news

Người mẫu tưởng mình ế vì quá đẹp

Thứ 6, 20/09/2019 | 14:55:01
979 lượt xem

Jenna Thompson từng nghĩ mình đẹp nên không tìm được đàn ông chân thành, nhưng lý do thực sự là hồ sơ hẹn hò của cô quá "ảo".

Người mẫu bikini Jenna Thompson, 36 tuổi, đến từ Essex từng xuất hiện trên chương trình "This Morning" vào tháng 5, xoay quanh chủ đề "Nỗi khổ của người đẹp trong tình yêu". Lúc đó cô cho rằng vì diện mạo của mình hấp dẫn và sự nghiệp thành công nên khiến đàn ông tốt e ngại. Ngược lại, cô dễ dàng thu hút những "bad boy".

"Tôi nghĩ mình đẹp nên hấp dẫn những người đàn ông chạy theo vẻ đẹp bề ngoài và tôn sùng sự gợi cảm. Nhưng điều mà họ tìm kiếm không phải là sự nghiêm túc trong quan hệ tình cảm", cô nói. Jenna là phụ nữ độc thân, đang nuôi hai con nhỏ 5 tuổi và gần 2 tuổi.

Jenna Thompson từng lên hình nói mình quá đẹp và thành công nên đàn ông e ngại. Ảnh: This Morning. 

Khi chương trình phát sóng, cô đã hứng cả "rổ gạch đá". Mọi người cho rằng cô quá tự phụ.

Chuyên gia hẹn hò Sami Wunder - người đã kết nối 145 cuộc hôn nhân trong 3 năm qua - đã liên hệ với Jenna Thompson. Trong bài báo mới đây, Jenna cho biết, sau khi được chuyên gia tư vấn, cô mới biết lý do thực sự khiến mình không tìm được đàn ông tốt.

Sai lầm nằm ở hồ sơ hẹn hò của cô - nơi đăng tải những bức ảnh bikini, hình xăm và mô tả về bản thân giống như cô đang tìm kiếm một người yêu cuồng nhiệt. Hồ sơ như vậy chỉ thu hút được những "bad boy".

Sami Wunder tư vấn Jenne cách tạo lại hồ sơ đời thường hơn, bằng việc thêm hình ảnh trong những chiếc váy đẹp và đi bộ giữa thiên nhiên. Hồ sơ chắc chắn phải đề cập đến hai đứa con và chúng quan trọng với cô như thế nào.

Jenna Thompson và con trai. Ảnh: Catersnews.

Cách này có hiệu quả ngay lập tức. Rất nhiều người gửi tin nhắn làm quen, đề nghị hẹn hò với cô. Hiện Jenna đã tìm được đối tác tiềm năng mà cô từng nghĩ "ngoài tầm với" và có ý định gắn bó lâu dài.

"Tôi học được rằng thẳng thắn và minh bạch là cách tốt nhất để tìm một người phù hợp với cuộc sống của mình. Lúc đầu tôi sợ bị đánh giá về việc làm mẹ đơn thân. Suy nghĩ đó thật sai lầm. Bạn phải thẳng thắn với chính mình - rồi mọi người sẽ coi bạn là chính xác những gì bạn trưng ra với họ", Jenna nói.

Theo Bảo Nhiên/VnExpress

 (Nguồn Businessinsider)

  • Từ khóa

Đừng biến con trẻ thành nạn nhân

Hôn nhân của người lớn nhưng hễ "gặp chuyện" thì nạn nhân lại là con trẻ! - Câu "tổng kết" có vẻ tréo ngoe nhưng đang dần phổ biến này phản ánh sự thật...
08:20 - 06/05/2024
38 lượt xem

Mở mạng là gặp 'bẫy lừa': Cảnh giác những khóa học trải nghiệm

Nhiều đơn vị đã và đang cảnh báo việc những kẻ giăng "bẫy lừa" mạo danh tổ chức các khóa học trải nghiệm hè, kỹ năng cho học sinh.
08:31 - 05/05/2024
645 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
1,082 lượt xem

Tăng lương tối thiểu từ ngày 1-7: Người làm tự do vừa mừng vừa lo

Trước đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 6% từ ngày 1-7 tới của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nhiều người trẻ làm tự do, bán thời gian mừng vì có...
15:32 - 03/05/2024
1,605 lượt xem

Rất tiện lợi, sao còn cự cãi về chuyện không tiền mặt!

'Đừng cự cãi nữa bởi cả thế giới đều công nhận sự tiện lợi của không tiền mặt. Việc cần làm là phổ cập thanh toán trực tuyến đến toàn bộ doanh nghiệp, cơ...
11:30 - 03/05/2024
1,719 lượt xem