19
/
98023
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức Trung Thu cho trẻ em gái thiệt thòi
hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-to-chuc-trung-thu-cho-tre-em-gai-thiet-thoi
news

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức Trung Thu cho trẻ em gái thiệt thòi

Thứ 2, 28/09/2020 | 10:23:11
655 lượt xem

Nhân dịp Trung Thu, Khánh Vân đã tổ chức rước đèn cho các em ngôi nhà OBV (nơi nuôi dưỡng các em gái là nạn nhân xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành thành nạn nhân), tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khánh Vân tổ chức rước đèn Trung Thu cho các em gái thiệt thòi ở ngôi nhà OBV. (Ảnh: Thiên An) 

Khánh Vân chọn hóa trang thành nhân vật chú Cuội, cầm quạt, quấn khăn rằn, thay vì chị Hằng. Cô bật mí, chọn đóng vai chú Cuội vì nhân vật này gần gũi với văn hóa Việt Nam, vừa bình dị vừa có thể dễ dàng hoạt động vui chơi cùng các em.

Ngay từ sớm, Hoa hậu Khánh Vân cùng êkíp di chuyển đến ngôi nhà OBV để phụ giúp mọi người trang trí, chuẩn bị chương trình. Vì đã nhiều lần đến đây nên Khánh Vân nhận được sự yêu mến và cổ vũ từ các em nhỏ. Có em nghe tin chị Khánh Vân đến chơi, háo hức trông đợi nhiều ngày liền.

Thay mặt cho đoàn, Khánh Vân gửi các em những chiếc đèn lồng, bánh Trung Thu, trang phục tập võ, sách… và tiền mặt do các đơn vị mạnh thường quân ủng hộ.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam to chuc Trung Thu cho tre em gai thiet thoi hinh anh 1

Khánh Vân bật khóc khi nghe những chia sẻ từ CEO của ngôi nhà OBV. (Ảnh: Thiên An)

Đặc biệt, khi nghe chị Yên Thảo – CEO ngôi nhà OBV Vietnam chia sẻ kết thúc chương trình và thay mặt các em đang sống ở đây gửi lời cảm ơn Khánh Vân cùng êkíp, Hoa hậu đã bật khóc.

Khánh Vân chia sẻ: “Nụ cười các em, cách các em vui chơi khiến Vân càng thêm trân trọng cuộc sống. Vân hy vọng sẽ còn nhiều dịp hoạt động như thế này và có cơ hội đến thăm các em nhiều hơn.”

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng của Hoa hậu Khánh Vân, mới đây cô đã đến trao lại bức tranh “Những trái tim yêu thương” cho đại diện của Đôi Dép – đơn vị mạnh thường quân đấu giá ủng hộ 50 triệu đồng.

Đồng thời, toàn bộ số tiền 150 triệu đồng đấu giá bức tranh “Những trái tim yêu thương” cũng được kết hợp cùng Đôi Dép và một tổ chức khác trích ủng hộ nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn ở Đà Nẵng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Theo M.Mai (Vietnam+) 

https://www.vietnamplus.vn/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-to-chuc-trung-thu-cho-tre-em-gai-thiet-thoi/666235.vnp

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
177 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
193 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
612 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
700 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,809 lượt xem