19
/
107473
Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu
danh-hai-hoai-linh-gay-sot-khi-lien-tuc-tung-anh-tre-dep-nhu-nguoi-mau
news

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu

Thứ 3, 06/04/2021 | 07:17:51
1,995 lượt xem

Hoài Linh gây chú ý trong bộ ảnh nghệ thuật với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn, khác với nét bình dân thường thấy. Bộ ảnh "gây sốt" cộng đồng mạng và cả những nghệ sĩ yêu quý nam danh hài.

Trong những ngày qua, danh hài Hoài Linh liên tục "thả thính" cộng đồng mạng với những hình ảnh trẻ trung đến bất ngờ. Không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho hình ảnh mới của nam danh hài.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 1

Danh hài Hoài Linh trong hình ảnh mới cực kỳ phong độ, bảnh bao với trang phục sơ mi trắng và vest.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 2

Bình thường Hoài Linh luôn gắn với hình ảnh nông dân, giản dị nên với hình ảnh này trông nam danh hài trẻ trung, sang chảnh không kém ai.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 3

Bộ ảnh của Hoài Linh khiến dàn sao Việt hào hứng, bình luận xôn xao. Các nghệ sĩ đàn em đều nhận xét Hoài Linh đẹp trai và trẻ trung trong hình ảnh này.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 4

Thậm chí, Hoài Linh còn tung ảnh "hở hang" để "khoe bụng". Vẫn với tính cách hài hước, Hoài Linh viết "Ăn trúng cái giống gì mà đau bụng ghê" để bình luận về bức ảnh này của mình.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 5

Trong thời gian gần 2 năm qua, danh hài Hoài Linh không có hoạt động nghệ thuật nào đáng chú ý, anh dành gần như toàn bộ thời gian để ở nhà thờ Tổ chăm sóc vườn tược. Mặc dù không thường xuyên hoạt động nghệ thuật do ảnh hưởng của dịch nhưng Hoài Linh vẫn luôn có sức hút đặc biệt với đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Gần đây Hoài Linh gây chú ý khi chính thức khi gia nhập cộng đồng youtuber. Kênh của nam danh hài gần chạm được nút vàng với 984 ngàn lượt theo dõi sau thời gian ngắn thành lập.

Trên kênh cá nhân, Hoài Linh chủ yếu chia sẻ cuộc sống dân dã của mình tại khuôn viên nhà thờ Tổ. Tuy nhiên, các clip đều đạt được số lượt xem khá cao, đa số đều vượt ngưỡng triệu view.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/danh-hai-hoai-linh-gay-sot-khi-lien-tuc-tung-anh-tre-dep-nhu-nguoi-mau-20210405181115138.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
274 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
824 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
875 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
868 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
925 lượt xem