4
/
74942
Ông lớn ngành sữa đặc trị NutiFood có thêm sản phẩm xuất khẩu vào Mỹ
ong-lon-nganh-sua-dac-tri-nutifood-co-them-san-pham-xuat-khau-vao-my
news

Ông lớn ngành sữa đặc trị NutiFood có thêm sản phẩm xuất khẩu vào Mỹ

Thứ 5, 13/06/2019 | 08:19:30
1,166 lượt xem

Doanh nghiệp xuất khẩu hai triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai nhiều hương vị cam, dâu, xoài... thông qua nhà phân phối Delori tại Mỹ.

NutiFood vừa xuất khẩu lô hàng 15 container từ nhà máy tại Bình Dương sang Mỹ vào ngày 12/6. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai doanh nghiệp này xuất sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus. Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai gồm các loại sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị như cam, dâu, xoài... với số lượng hai triệu sản phẩm, mang thương hiệu riêng Jelley Brown phù hợp với thị trường Mỹ.

NutiFood tổ chức lễ xuất khẩu lô hàng 15 container sản phẩm mới đi Mỹ vào ngày 12/6.

NutiFood tổ chức lễ xuất khẩu lô hàng 15 container sản phẩm mới đi Mỹ vào ngày 12/6

Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị tại Mỹ, đây cũng là đơn vị phân phối sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của NutiFood. Hiện sản phẩm của doanh nghiệp đã có mặt tại hơn 300 siêu thị bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Để xuất khẩu sang Mỹ, sản phẩm phải đáp ứng hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Nhà máy sản xuất đồng thời phải có chứng nhận do tổ chức kiểm định được FDA ủy nhiệm đánh giá. 

Nhóm sản phẩm sữa chua của NutiFood trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn FDA (Mỹ).

Nhóm sản phẩm sữa chua của NutiFood trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn FDA (Mỹ).

Sau gần hai năm theo đuổi, NutiFood đã được cấp chứng nhận vào đầu năm 2018. 4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên Pedia Plus chính thức các kệ các siêu thị tại bang Califonia.

Đại diện Delori cho biết phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng bày tỏ sự ngạc nhiên khi đây là sản phẩm từ Việt Nam. Đây là cơ sở để Delori tiếp tục lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus của NutiFood hiện đã có mặt tại hơn 300 siêu thị bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus của NutiFood đã có mặt tại hơn 300 siêu thị bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết việc có thêm sản phẩm xuất đi Mỹ cho thấy năng lực của doanh nghiệp Việt, nhất là ở lĩnh vực thực phẩm. Dự kiến cuối năm doanh nghiệp sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và nhiều sản phẩm khác đưa vào thị trường này.

"Cùng với việc vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển, lô hàng xuất thêm vào thị trường Mỹ mở ra bước tiến mới cho công ty sữa thuần Việt", đại diện doanh nghiệp nói.

Theo Khánh Anh/VnExpress

  • Từ khóa

Không chủ quan với lạm phát

Bình quân 4 tháng đầu năm, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) nước ta tăng 3,93% so với cùng kỳ năm 2023; lạm phát cơ bản tăng 2,81%, thấp hơn mức CPI bình quân...
08:19 - 06/05/2024
14 lượt xem

Việt Nam vượt Ấn Độ về xuất khẩu điện thoại thông minh

Không quá khó để thấy một chiếc điện thoại thông minh "made in Vietnam" được bán tại Mỹ hay bất kỳ quốc gia nào khi chúng ta đang chiếm 13% thị phần điện...
07:21 - 05/05/2024
617 lượt xem

Du lịch tàu hỏa lên ngôi

"Ra đi, tới đèo rồi", "Lại vào hầm", "Biển kìa, đẹp quá!", "Hoa gì mà phủ trắng cả sườn núi thế kia"... Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi con tàu lướt...
08:38 - 05/05/2024
585 lượt xem

Bộ Tài chính lý giải giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

Bộ Tài chính đã nêu rõ thẩm quyền trong việc quản lý nhà nước về giá và ban hành quy định giá dịch vụ chuyên ngành hàng không, giá dịch vụ vận chuyển hành...
18:35 - 04/05/2024
917 lượt xem

Phải làm gì đó khi giá cả nhấp nhổm

Theo số liệu Tổng cục Thống kê vừa công bố, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cả nước trong tháng 4 tăng 4,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo nhận định của giới...
15:19 - 04/05/2024
1,047 lượt xem