4
/
62692
Seoul’s Hotdog và ông Park Hang Seo đại diện hình ảnh thương hiệu Đức Việt
seoul-s-hotdog-va-ong-park-hang-seo-dai-dien-hinh-anh-thuong-hieu-duc-viet
news

Seoul’s Hotdog và ông Park Hang Seo đại diện hình ảnh thương hiệu Đức Việt

Thứ 3, 26/06/2018 | 16:33:20
4,775 lượt xem

Sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu thị trường và khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, trong tháng 6 này, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tung ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm mới Hotdog theo phong cách Hàn Quốc với tên gọi “Seoul’s Hotdog”. Đây là bước đi mạnh dạn thay đổi và thêm vào danh mục các dòng sản phẩm xúc xích Đức Việt truyền thống từ trước tới nay.

Hot dog nói chung là một món ăn bánh mỳ kẹp xúc xích có nguồn gốc từ Mỹ. Còn Hotdog Hàn Quốc để người ta phân biệt với Hotdog Mỹ là một loại đồ ăn vặt được chế biến từ xúc xích tẩm bột mỳ, bột bắp bao bên ngoài. Bên cạnh các món ăn vặt khác như: Gà que sốt tương (Takkochi), Chả cá xiên (Eomuk), Bánh gạo cay (Tteokbokki)….thì Hotdog là một trong những món ăn khoái khẩu quen thuộc của người Hàn Quốc từ già tới trẻ và những ai đã đặt chân tới thăm xứ sở kim chi xinh đẹp.

Cũng giống như tên gọi và xuất xứ nơi món ăn đã được sinh ra, “Seoul’s Hotdog” là một món ăn nhanh trong sinh hoạt đời sống hàng ngày. Từ các bữa sáng cho các bé tới trường, hay là món ăn vặt đường phố khi đi chơi, du lịch… của thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên hay bữa ăn thêm của chị em phụ nữ và người già. Vỏ bánh mềm, xốp làm bằng bột mỳ theo công nghệ Hàn Quốc mang vị ngọt nhẹ bên ngoài bọc bên trong xúc xích Đức Việt giòn dai đậm đà hương vị thịt heo hoặc thịt gà được xiên que sẵn và chúng ta chỉ cần quay lò vi sóng khoảng 1-2 phút hoặc chiên nóng bạn đã có ngay một món ăn nhanh đầy đủ dinh dưỡng mà không mất thời gian. Sản phẩm được đóng túi 50gr cho trẻ em và túi 70gr cho người lớn được bảo quản cấp đông -18 độ C đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi dùng. Seoul’s hotdog được phân phối tại các hệ thống siêu thị và nhà phân phối Đức Việt trên toàn quốc.

  

Trước đó, tháng 5/2018, ông Park Hang Seo đã ký hợp đồng làm mẫu ảnh đại diện cho thương hiệu Đức Việt trong 1 năm và hình ảnh ông Park Hang Seo – người hùng của dân tộc Việt Nam thân thiện bằng tài năng và kinh nghiệm đã đưa bóng đá Việt Nam tới những thành công mới cũng là đại diện cho hình ảnh của Thực phẩm Đức Việt trong việc đột phá đưa dòng sản phẩm mới Seoul’s Hotdog theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

  

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt hiện là doanh nghiệp thực phẩm chuyên kinh doanh và sản xuất xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn có vốn FDI thuộc Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc) từ 8/2016. Trong 2 năm qua, sau khi cơ cấu lại bộ máy quản lý, nhân sự và kinh doanh, Ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên đang ngày đêm nỗ lực thay đổi và cho ra đời những dòng sản phẩm xúc xích mới phục vụ xu hướng tiêu dùng ngày một đa dạng của người Việt Nam. 

Theo Anh Thư/Báo Lao Động

  • Từ khóa

Giá USD tăng cao nhất trong năm

Tỷ giá đang chịu nhiều sức ép vào thời điểm cuối năm. Giá USD trong ngân hàng tăng cao ở mức kịch trần cho phép còn đồng bạc xanh trên thị trường quốc tế...
08:57 - 23/11/2024
76 lượt xem

Trung Quốc trỗi dậy về công nghệ, Hàn Quốc đứng ngồi không yên

Sự trỗi dậy nhanh chóng của Trung Quốc đang gây áp lực lớn lên các ngành công nghiệp và công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.
20:04 - 22/11/2024
387 lượt xem

Xăng sinh học tiêu thụ ít, Bộ Công Thương thay đổi đề xuất điều hành giá

Hai mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến là RON 95-III và dầu diesel DO có thể sẽ được Bộ Công Thương công bố giá trần.
15:12 - 22/11/2024
516 lượt xem

Vé máy bay Tết đến hẹn lại căng

Giá vé máy bay Tết Ất Tỵ 2025 không chỉ đắt đỏ mà còn khan hiếm, đặc biệt trên các đường bay tỉnh. Dù có mức giá gấp đôi ngày thường, nhưng nhiều chặng...
14:00 - 22/11/2024
522 lượt xem

Hàng không tăng thêm 3.000 chuyến bay, bổ sung lượng vé Tết

Sáng 22-11, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) thông báo cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến...
11:29 - 22/11/2024
598 lượt xem