4
/
55477
''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam
ong-trum-hang-hieu-dua-dolce-gabbana-ve-viet-nam
news

''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam

Chủ nhật, 26/11/2017 | 13:13:49
1,322 lượt xem

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên mở thêm một cửa hàng của thương hiệu Dolce&Gabbana ở trung tâm quận 1.

Cửa hàng mới nằm trong một trung tâm mua sắm cao cấp tại đường Nguyễn Huệ vừa khai trương, thu hút nhiều doanh nhân, giới mộ điệu thời trang.

Vụ hợp tác giữa DAFC - một đơn vị kinh doanh hàng hiệu cao cấp tiếng tăm trực thuộc Tập đoàn IPP cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ và Dolce&Gabbana kéo dài gần 2 năm thương thảo. Hai bên đưa ra hàng loạt điều kiện để bảo vệ hình ảnh và sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như uy tín và bảo vệ khách hàng của IPP.

Cái bắt tay của "ông trùm hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana.

Theo đó, IPP và Dolce&Gabbana đồng thuận rằng, cửa hàng tại Việt Nam phải ra mắt thường xuyên các bộ sưu tập mới cùng lúc với các thị trường khác trong khu vực, giá bán lẻ hợp lý và thấp nhất khu vực.

Tất cả các sản phẩm được trưng bày và kinh doanh đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo nguyên mẫu cửa hàng gốc tại Milan và đầy đủ từ quần áo, phụ kiện, giày dép, nữ trang, nước hoa...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP; ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana Italy và bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc tập đoàn IPP chụp hình bên trong cửa hàng mới khai trương.

Trong 30 năm phát triển, doanh thu hàng năm của Dolce&Gabbana vượt hơn 1 tỷ Euro từ năm 2013 với hơn 3.100 nhân viên và 350 cửa hàng trên khắp thế giới. Dolce&Gabbana trở thành một đế chế tiêu biểu của thời trang Italy từ những năm 90 đến nay. Cửa hàng tại Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng thị phần ra khu vực Đông Nam Á của hàng thời trang này.

Trước khi hợp tác với Dolce&Gabbana về Việt Nam, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là "ông trùm hàng hiệu" khi đưa thành công hơn 96 thương hiệu hàng đầu thế giới về Việt Nam, từ cao cấp đến trung cấp và từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang…, nổi bật trong lĩnh vực thời trang cao cấp là Rolex, Cartier, Chanel, Bulgari, Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ - doanh nhân Thủy Tiên còn nằm trong danh sách những nhân vật quyền lực của thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn.

Bộ đôi Giám đốc sáng tạo Dolce&Gabbana.

Dự kiến, cửa hàng Dolce&Gabbana thứ 2 sẽ có mặt ở Hà Nội trong năm 2019 tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Theo Huệ Chi/VnExpress

  • Từ khóa

Nhiều cơ hội, thách thức xuất khẩu sầu riêng vào thị trường Trung Quốc

Trung Quốc là thị trường tiêu thụ sầu riêng lớn trên thế giới. Việc mở cửa thị trường này nhằm tận dụng được lợi thế của thị trường Việt Nam tại Trung...
19:59 - 19/09/2024
228 lượt xem

Ngắt mạch giảm liên tiếp, giá xăng tăng nhẹ 51-127 đồng/lít

15 giờ chiều ngày 19-9, giá xăng trong nước được điều chỉnh tăng sau 4 kỳ giảm trước đó; trong khi giá dầu được điều chỉnh tăng, giảm đan xen.
15:36 - 19/09/2024
318 lượt xem

73.000 khách vay ngân hàng lao đao vì bão

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, thành phố, tính đến ngày 17.9, khoảng 73.000 khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 3 với dư nợ ước tính...
14:23 - 19/09/2024
358 lượt xem

Giá vàng bật lên 2.600 USD/ounce rồi giảm sau khi Fed hạ lãi suất

Giá vàng thế giới đã vọt lên 2.600 USD/ounce khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) hạ lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm, nhưng nhanh chóng giảm trở lại.
14:08 - 19/09/2024
371 lượt xem

Xe điện Trung Quốc giảm giá bất chấp, sẵn sàng hy sinh lợi nhuận

Việc các mẫu xe điện Trung Quốc liên tục giảm giá để thu hút người mua đang khiến nhiều công ty sản xuất gặp khó khăn trong việc đạt được lợi nhuận.
08:34 - 19/09/2024
486 lượt xem