4
/
55477
''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam
ong-trum-hang-hieu-dua-dolce-gabbana-ve-viet-nam
news

''Ông trùm hàng hiệu'' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam

Chủ nhật, 26/11/2017 | 13:13:49
1,322 lượt xem

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên mở thêm một cửa hàng của thương hiệu Dolce&Gabbana ở trung tâm quận 1.

Cửa hàng mới nằm trong một trung tâm mua sắm cao cấp tại đường Nguyễn Huệ vừa khai trương, thu hút nhiều doanh nhân, giới mộ điệu thời trang.

Vụ hợp tác giữa DAFC - một đơn vị kinh doanh hàng hiệu cao cấp tiếng tăm trực thuộc Tập đoàn IPP cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ và Dolce&Gabbana kéo dài gần 2 năm thương thảo. Hai bên đưa ra hàng loạt điều kiện để bảo vệ hình ảnh và sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như uy tín và bảo vệ khách hàng của IPP.

Cái bắt tay của "ông trùm hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana.

Theo đó, IPP và Dolce&Gabbana đồng thuận rằng, cửa hàng tại Việt Nam phải ra mắt thường xuyên các bộ sưu tập mới cùng lúc với các thị trường khác trong khu vực, giá bán lẻ hợp lý và thấp nhất khu vực.

Tất cả các sản phẩm được trưng bày và kinh doanh đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo nguyên mẫu cửa hàng gốc tại Milan và đầy đủ từ quần áo, phụ kiện, giày dép, nữ trang, nước hoa...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP; ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana Italy và bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc tập đoàn IPP chụp hình bên trong cửa hàng mới khai trương.

Trong 30 năm phát triển, doanh thu hàng năm của Dolce&Gabbana vượt hơn 1 tỷ Euro từ năm 2013 với hơn 3.100 nhân viên và 350 cửa hàng trên khắp thế giới. Dolce&Gabbana trở thành một đế chế tiêu biểu của thời trang Italy từ những năm 90 đến nay. Cửa hàng tại Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng thị phần ra khu vực Đông Nam Á của hàng thời trang này.

Trước khi hợp tác với Dolce&Gabbana về Việt Nam, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là "ông trùm hàng hiệu" khi đưa thành công hơn 96 thương hiệu hàng đầu thế giới về Việt Nam, từ cao cấp đến trung cấp và từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang…, nổi bật trong lĩnh vực thời trang cao cấp là Rolex, Cartier, Chanel, Bulgari, Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ - doanh nhân Thủy Tiên còn nằm trong danh sách những nhân vật quyền lực của thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn.

Bộ đôi Giám đốc sáng tạo Dolce&Gabbana.

Dự kiến, cửa hàng Dolce&Gabbana thứ 2 sẽ có mặt ở Hà Nội trong năm 2019 tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.

Theo Huệ Chi/VnExpress

  • Từ khóa

Trung Quốc trỗi dậy về công nghệ, Hàn Quốc đứng ngồi không yên

Sự trỗi dậy nhanh chóng của Trung Quốc đang gây áp lực lớn lên các ngành công nghiệp và công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.
20:04 - 22/11/2024
272 lượt xem

Xăng sinh học tiêu thụ ít, Bộ Công Thương thay đổi đề xuất điều hành giá

Hai mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến là RON 95-III và dầu diesel DO có thể sẽ được Bộ Công Thương công bố giá trần.
15:12 - 22/11/2024
402 lượt xem

Vé máy bay Tết đến hẹn lại căng

Giá vé máy bay Tết Ất Tỵ 2025 không chỉ đắt đỏ mà còn khan hiếm, đặc biệt trên các đường bay tỉnh. Dù có mức giá gấp đôi ngày thường, nhưng nhiều chặng...
14:00 - 22/11/2024
411 lượt xem

Hàng không tăng thêm 3.000 chuyến bay, bổ sung lượng vé Tết

Sáng 22-11, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) thông báo cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến...
11:29 - 22/11/2024
478 lượt xem

Giảm thuế VAT, tăng kích cầu tiêu dùng

Hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn còn khó khăn, sức mua trong nước có dấu hiệu tăng chậm lại... Do đó việc tiếp tục giảm 20% thuế VAT trong 6 tháng đầu...
11:48 - 22/11/2024
448 lượt xem