ẽ có 8.800 vé máy bay khứ hồi miễn phí đến Hồng Kông dành cho khách Việt trong chương trình kích cầu chào đón du khách quay trở lại điểm đến này sau COVID-19.
Ngày 3-3, thông tin từ hãng hàng không Cathay Pacific cho biết hãng sẽ dành 8.800 vé máy bay miễn phí tặng cho khách hàng tại Việt Nam, nằm trong chương trình tặng 500.000 vé máy bay miễn phí "World of Winners" cho du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Hồng Kông, được tài trợ bởi Cảng vụ Hàng không Hong Kong (AAHK).
Chương trình này được đưa ra nhằm ủng hộ chiến dịch "Hello Hong Kong" của Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) với mục đích chào đón du khách quay trở lại thành phố sau khi đã được gỡ bỏ các hạn chế đi lại.
Ở khu vực Đông Nam Á, chương trình sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, bắt đầu lần lượt với các quốc gia như Thái Lan, Singapore và Philippines vào ngày 1, 2 và 3 tháng 3 này, tiếp đó là Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Campuchia trong 2 tuần sau đó.
Các công ty du lịch bắt đầu giới thiệu tour Hồng Kông tới khách Việt. Ảnh: Vietravel
Tại Việt Nam, theo Cathay Pacific, chương trình tặng vé sẽ diễn ra từ ngày 17-3 (12h00 theo giờ địa phương) đến ngày 23-3 (23h59 theo giờ địa phương) và trao cho 8.800 người tham gia đầu tiên có câu trả lời chính xác.
Để tham gia chương trình, người tham dự phải là hội viên Cathay và có thể đăng ký hội viên miễn phí trên trang web của hãng hàng không.
Trong khoảng thời gian này, các hội viên phải truy cập trang web phát động chiến dịch của Cathay Pacific, đăng nhập bằng cách cung cấp thông tin chi tiết hội viên, trả lời đúng 3 câu hỏi. Giải thưởng sẽ được trao cho tối đa 8.800 người tham gia có câu trả lời đúng.
Chương trình tặng vé máy bay khứ hồi miễn phí được triển khai trên web của hãng hàng không này
Mỗi thành viên chỉ được gửi một lần. Những người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web của chiến dịch vào ngày 4-4 và khách hàng sẽ nhận được email cung cấp thông tin chi tiết về cách đổi giải thưởng.
Ông Dominic Perret, Tổng Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của hãng hàng không Cathay Pacific, cho biết Cathay Pacific và Hồng Kông vươn lên sau 3 năm đầy thử thách vừa qua và thị trường bắt đầu phục hồi. Đây là một phần của chiến dịch quảng bá Hồng Kông tại Đông Nam Á.
Theo Thái Phương/ NLĐ
https://nld.com.vn/kinh-te/lam-sao-de-duoc-tang-8800-ve-may-bay-0-dong-toi-hong-kong-20230303095537378.htm