19
/
68522
Trang điểm thông minh với 'mỹ phẩm sạch' đến từ châu Âu
trang-diem-thong-minh-voi-my-pham-sach-den-tu-chau-au
news

Trang điểm thông minh với 'mỹ phẩm sạch' đến từ châu Âu

Thứ 3, 25/12/2018 | 12:12:58
1,142 lượt xem

“INGLOT liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm thông minh, thân thiện môi trường, không chứa các hóa chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hóa trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp của ‘một nửa thế giới’.”

Các khách hàng lần đầu được trải nghiệm sản phẩm chính thức tại Việt Nam. (Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Bà Lê Hoài Anh, đại diện đơn vị nhận được nhượng quyền của Tập đoàn INGLOT tại thị trường Việt Nam cho biết như vậy nhân dịp hãng mỹ phẩm trang điểm thông minh đến từ châu Âu này vừa chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên trong nước tại tầng 1, Vincome Center Metropolis, 29 Liễu Giai Hà Nội.

Đặc biệt, theo bà Hoài Anh, hãng mỹ phẩm này có hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, nên có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của khách hàng. Các sản phẩm không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn phù hợp với phụ nữ ở mọi độ tuổi, bởi chất lượng cao và giá cả hấp dẫn.

(Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Mỹ phẩm trang điểm INGLOT là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới với sự phát triển mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến tháng 6/2018, INGLOT đã có một hệ thống phân phối với gần 900 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở.

Chia sẻ về lý do chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên của thương hiệu, bà Hoài Anh cho hay: “Chúng tôi tin vào nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của thị trường này với mong muốn khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng. Chúng tôi cũng sẽ sớm có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2019.”

Đặc biệt, một quyết định mang tính táo bạo trong chiến dịch ra mắt mỹ Phẩm INGLOT tại riêng thị trường Hà Nội là hãng sẽ dành trọn một tháng đầu tiên cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt của thương hiệu tại Hà Nội:

Theo Vietnam+

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
322 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
756 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
844 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,365 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,252 lượt xem