24
/
60359
Con gái chủ tịch Korean Air từ chức vì hất nước vào mặt người khác
con-gai-chu-tich-korean-air-tu-chuc-vi-hat-nuoc-vao-mat-nguoi-khac
news

Con gái chủ tịch Korean Air từ chức vì hất nước vào mặt người khác

Thứ 2, 23/04/2018 | 10:23:05
304 lượt xem

Chủ tịch hãng hàng không Korean Air xin lỗi và cho biết con gái út của ông sẽ từ chức sau khi bị điều tra hành vi hất nước vào mặt người khác.

Cho Hyun-min, giám đốc tiếp thị của hãng hàng không Korean Air.

"Trên cương vị chủ tịch Korean Air và là một người cha, tôi cảm thấy thật tệ hại vì những hành vi ấu trĩ mà các con gái tôi gây ra", ông Cho Yang-ho xin lỗi hôm 22/4, theo AFP. "Mọi việc là lỗi của tôi, tôi đã sai. Tôi xin gửi lời xin lỗi tới mọi người".

Chủ tịch Korean Air cho hay hai con gái sẽ lập tức từ bỏ mọi chức vụ trong công ty. Tuyên bố được đưa ra sau khi hồi cuối tuần trước, cảnh sát Seoul thông báo mở cuộc điều tra Cho Hyun-min, con gái thứ hai của chủ tịch Korean Air, dựa trên lời khai từ những nhân chứng.

Theo đó, Cho Hyun-min, giám đốc tiếp thị của hãng hàng không này, bị cáo buộc hất nước vào mặt người khác trong cuộc họp kinh doanh, khi nghe được câu trả lời không vừa ý. Nữ giám đốc 34 tuổi đã gửi email xin lỗi tới mọi người nhưng phủ nhận hành động hất nước.

Đây không phải lần đầu các cô con gái của chủ tịch Korean Air gây ra bê bối. Cuối năm 2014, Cho Hyun-ah, con gái lớn trong gia đình và là phó chủ tịch hãng, đã đuổi một tiếp viên khỏi máy bay vì người này đưa túi hạt mắc ca cho bà, thay vì đổ ra đĩa.

Trước sự phẫn nộ từ dư luận và những người liên quan, Cho Hyun-ah đã từ bỏ các chức vụ ở Korean Air vào cuối năm 2014, sau đó bị kết án tù vì đe dọa an toàn bay và câu kết với các lãnh đạo công ty buộc tiếp viên nói dối. Cho Hyun-ah ra tù sau 5 tháng và trở lại làm việc trong vai trò giám đốc điều hành các khách sạn thuộc Korean Air từ hồi tháng ba.

Theo Hồng Hạnh/ Vnexpress

  • Từ khóa

Biểu tình phản chiến ở Mỹ lan sang các trường đại học ở Úc và châu Âu

Các cuộc biểu tình kêu gọi Israel chấm dứt chiến sự ở Dải Gaza lan rộng khắp các trường đại học không chỉ ở Mỹ mà còn ở Canada, Anh, Pháp, Ý và Úc. Hai...
15:29 - 30/04/2024
342 lượt xem

Thành viên đầu tiên của Hoàng gia Anh thăm Ukraine từ đầu chiến sự

Sophie, Nữ công tước xứ Edinburgh, trở thành thành viên Hoàng gia Anh đầu tiên tới thăm Ukraine sau khi chiến sự giữa Kiev và Moscow bùng phát vào năm...
11:43 - 30/04/2024
437 lượt xem

Báo Mỹ: ICC có thể phát lệnh bắt Thủ tướng Israel trong tuần này

NBC News đưa tin Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) có thể phát lệnh bắt giữ Thủ tướng Benjamin Netanyahu và các quan chức hàng đầu của Israel ngay trong tuần...
08:12 - 30/04/2024
503 lượt xem

Hamas xác nhận nã rocket từ Li Băng vào Israel

Lực lượng Hamas ở Dải Gaza tuyên bố các thành viên của họ ở miền nam Li Băng đã phóng loạt rocket vào một vị trí quân sự phía bắc Israel, khi giao tranh...
19:44 - 29/04/2024
808 lượt xem

Thủ tướng Campuchia nói kênh đào Phù Nam Techo lợi cho toàn dân

Thủ tướng Campuchia Hun Manet khẳng định mọi người dân sẽ hưởng lợi từ kênh đào Phù Nam Techo chứ không phải riêng gia đình ông hoặc ai khác.
16:05 - 29/04/2024
917 lượt xem