240
/
56235
Quy định mới về khen thưởng
quy-dinh-moi-ve-khen-thuong
news

Quy định mới về khen thưởng

Thứ 2, 18/12/2017 | 16:12:30
983 lượt xem

BGTV- Từ 01/01/2018, cá nhân, tập thể đạt thành tích trong lĩnh vực thể thao, giáo dục – đào tạo, khoa học – kỹ thuật, văn hóa – văn nghệ, văn học – nghệ thuật và báo chí trên địa bàn tỉnh Bắc Giang sẽ được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. 

Kể từ ngày 1/1/2018, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đối với tập thể, cá nhân tham gia và đoạt thành tích từ Huy chương Đồng hoặc giải Ba (giải C) trở lên trong các cuộc thi chính thức cấp quốc gia, khu vực quốc tế, quốc tế trong lĩnh vực báo chí.

Theo đó, trong năm Chủ tịch UBND tỉnh xem xét tặng Bằng khen 01 lần, kèm theo tiền thưởng cho đối tượng lập được thành tích trong cuộc thi thuộc các lĩnh vực cụ thể sau:

Đối với lĩnh vực thể thao, tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân tham gia và đoạt được thành tích Huy chương Vàng hoặc giải Nhất trong các cuộc thi chính thức cấp quốc gia; Huy chương Đồng hoặc giải Ba trở lên trong các cuộc thi khu vực quốc tế và quốc tế. Huấn luyện viên trực tiếp đào tạo, huấn luyện tập thể, cá nhân lập được thành tích tại các cuộc thi nói trên.

Lĩnh vực giáo dục - đào tạo, khoa học - kỹ thuật, văn hóa - văn nghệ, văn học - nghệ thuật và báo chí, tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đối với tập thể, cá nhân tham gia và đoạt thành tích từ Huy chương Đồng hoặc giải Ba (giải C) trở lên trong các cuộc thi chính thức cấp quốc gia, khu vực quốc tế, quốc tế. Giáo viên trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng tập thể, cá nhân đạt được thành tích: giải Ba (giải C hoặc Huy chương Đồng) trở lên tại các cuộc thi cấp quốc gia, khu vực quốc tế, quốc tế; 02 giải cuộc thi cấp tỉnh trong đó có 01 giải Nhất (Huy chương Vàng) và 01 giải từ Huy chương Đồng (giải Ba) trở lên (trừ lĩnh vực báo chí); giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia.

Đối với các môn thi do nhóm giáo viên đào tạo, bồi dưỡng học sinh đoạt được giải thưởng mỗi môn thi lựa chọn tối đa 02 giáo viên có thành tích tiêu biểu đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Đối với tập thể, cá nhân đoạt thành tích tại các cuộc thi chính thức được tổ chức ở phạm vi cấp tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền cho cơ quan chuyên môn được giao chủ trì tổ chức cuộc thi cấp giấy chứng nhận thành tích hoặc có các hình thức khen thưởng phù hợp để ghi nhận, biểu dương.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh còn thưởng tiền khuyến khích cho các đối tượng theo quy định nói trên được cử tham gia và đoạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng hoặc giải Đặc biệt, giải Nhất (A), Nhì (B), Ba (C) và Khuyến khích trong các cuộc thi chính thức thuộc phạm vi quốc tế, khu vực quốc tế, quốc gia, khu vực quốc gia và cấp tỉnh.

Tiền thưởng cho tập thể, cá nhân được tính theo mức lương cơ sở do Chính phủ quy định đang có hiệu lực vào thời điểm Chủ tịch UBND tỉnh ban hành quyết định khen thưởng.

Trong cùng một thời điểm, tại một cuộc thi tập thể, cá nhân đạt được nhiều giải thưởng (hoặc huy chương) ở các nội dung thi đấu khác nhau thì được nhận tiền thưởng của tất cả các giải. Giáo viên, huấn luyện viên đào tạo, huấn luyện, bồi dưỡng tập thể, cá nhân đạt nhiều giải thưởng (hoặc huy chương) thì mức thưởng chung cho 01 huấn luyện viên (hoặc giáo viên) được tính bằng mức thưởng của giải cao nhất cộng với 1/2 tổng mức thưởng của các giải còn lại nhưng tổng số tiền thưởng không vượt quá ba lần tiền thưởng của giải cao nhất.

BGTV

  • Từ khóa

Mây từ Ba Vì, Sơn Tây kéo về nội thành, Hà Nội sắp mưa to

Vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho khu vực Ba Vì, thị xã Sơn Tây, Thạch Thất, đang di chuyển và mở rộng sang khu vực nội thành và có khả năng...
15:55 - 29/09/2024
369 lượt xem

Vì sao bão Krathon dự báo vào Biển Đông nhưng đột ngột vòng lên phía Đài Loan?

Bão Krathon đang hoạt động ngoài khơi Philippines ban đầu được các mô hình dự báo sẽ vào Biển Đông và có thể ảnh hưởng tới nước ta nhưng đột ngột đổi...
11:54 - 29/09/2024
412 lượt xem

Miền Bắc mưa to trước khi đón không khí lạnh

Trước khi đón không khí lạnh vào đầu tháng 10, dự báo từ đêm nay đến hết đêm 30-9, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to.
08:23 - 29/09/2024
508 lượt xem

4 cơn bão và áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông di chuyển thế nào?

Cơ quan khí tượng của Việt Nam cho biết, ở tây bắc Thái Bình Dương có 2 cơn bão, 2 áp thấp nhiệt đới, các cơn bão này có tỷ lệ đi vào Biển Đông rất...
20:40 - 28/09/2024
897 lượt xem

Thời tiết hôm nay 28-9: Mưa dông tập trung ở miền Tây Nam Bộ; Bắc Bộ ngày nắng

Hôm nay 28-9, thời tiết cả nước ngày nắng, về chiều tối có mưa dông, mưa chủ yếu tập trung ở miền Tây Nam Bộ.
11:14 - 28/09/2024
1,087 lượt xem