190
/
69821
Bí kíp đơn giản xóa nếp nhăn vùng mắt
bi-kip-don-gian-xoa-nep-nhan-vung-mat
news

Bí kíp đơn giản xóa nếp nhăn vùng mắt

Thứ 3, 29/01/2019 | 10:30:53
1,158 lượt xem

Da xung quanh vùng mắt rất mỏng và dễ bị lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách.


bi kip don gian xoa nep nhan vung mat hinh 1


Dưỡng ẩm cho mắt: Khi vùng da quanh mắt bị khô, những nếp nhăn có thể xuất hiện vậy nên hãy luôn giữ cho da bạn đủ độ ẩm cần thiết.

bi kip don gian xoa nep nhan vung mat hinh 2


Tìm hiều về các loại kem dưỡng: Mỗi loại da khác nhau sẽ phù hợp với các loại mỹ phẩm khác nhau. Làn da nhiều nếp nhăn sẽ thích hợp với các sản phẩm có chứa vitamin A để kích thích sản xuất collagen, giảm nếp nhăn…

bi kip don gian xoa nep nhan vung mat hinh 3


Luôn nhẹ nhàng với da: Da tại vùng mắt rất mỏng, do vậy nếu bạn gây một áp lực lớn lên da sẽ khiến vùng da này dễ bị lão hóa, xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn.

bi kip don gian xoa nep nhan vung mat hinh 4


Massage cho mắt: Bạn vẫn hay massage lưng, đầu, chân mà quên đi mất vùng da quanh mắt. Chỉ cần massage thật nhẹ vùng quanh mắt mỗi ngày, nếp nhăn, vết chân chim hay bọng mắt sẽ ít có cơ hội xuất hiện.

bi kip don gian xoa nep nhan vung mat hinh 5


Ngủ đủ giấc: Ngủ ngon và ngủ đủ giấc sẽ đảm bảo cho đầu óc được thoải mái, do đó làn da cũng vì thế mà được cải thiện. Tuy nhiên, khi ngủ bạn không nên gối đầu quá cao vì sẽ làm cho máu không lưu thông và sẽ gây ra tình trạng sưng mắt.

bi kip don gian xoa nep nhan vung mat hinh 6

Uống  nước: Uống đủ nước không những tốt cho sức khoẻ mà còn là một trong những giải pháp hữu hiệu, cho bạn một làn da hoàn hảo, đặc biệt, khu vực da xung quanh mắt sẽ săn chắc và tươi sáng hơn.

bi kip don gian xoa nep nhan vung mat hinh 7

CTV Vũ Gia/VOV.VN

Theo Heathline

Đắp dưa leo: Đắp mặt nạ vùng mắt bằng dưa leo khoảng 10 đến 15 phút mỗi ngày sẽ giúp mắt không bị sưng, làm giảm quầng thâm quanh mắt, khiến da vùng mắt sáng mịn hơn./.

  • Từ khóa

Khoa học giải oan cho xoài ngọt

Xoài là một trong những loại trái cây nhiệt đới được yêu thích nhất trên thế giới. Nhưng vì xoài có chứa đường tự nhiên nên nhiều người thắc mắc là người...
10:22 - 29/04/2024
498 lượt xem

6 loại đồ uống tự làm giúp gan khỏe hơn

Chăm sóc gan và thực hiện các biện pháp điều chỉnh lối sống có thể tăng cường chức năng của gan và làm chậm bệnh gan nhiễm mỡ. Dưới đây là 6 loại đồ uống...
07:16 - 29/04/2024
557 lượt xem

Vết bầm tím bất thường có thể cảnh báo ung thư

Vết bầm tím là do mạch máu dưới da bị tổn thương, làm máu thoát ra ngoài và tạo thành vết bầm dưới da. Những va chạm đủ mạnh sẽ gây ra các vết bầm tím...
08:56 - 28/04/2024
1,108 lượt xem

Bác sĩ chia sẻ chế độ ăn giúp kiểm soát huyết áp cao

Người bệnh huyết áp cao cần có chế độ ăn hợp lý, kiểm soát cân nặng, cắt giảm muối, bổ sung lượng kali, magie và canxi phù hợp.
09:15 - 27/04/2024
1,706 lượt xem

Một loại vitamin có khả năng tăng cường miễn dịch ung thư

Nhóm tác giả từ các cơ sở nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ và Đan Mạch đã đạt được kết quả bất ngờ trong thử nghiệm liên quan đến ung thư đường tiêu hóa.
17:12 - 26/04/2024
1,952 lượt xem