205
/
147309
Trung ương thảo luận báo cáo kiểm điểm cá nhân của các ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư
trung-uong-thao-luan-bao-cao-kiem-diem-ca-nhan-cua-cac-uy-vien-bo-chinh-tri-ban-bi-thu
news

Trung ương thảo luận báo cáo kiểm điểm cá nhân của các ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư

Thứ 3, 16/05/2023 | 18:38:21
1,894 lượt xem

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương giữa nhiệm kỳ, các đại biểu đã thảo luận về báo cáo kiểm điểm cá nhân của ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII.

Trung ương thảo luận báo cáo kiểm điểm cá nhân của các ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư - Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự Hội nghị Trung ương - Ảnh: PHẠM CƯỜNG

Ngày 16-5, tiếp tục chương trình hội nghị giữa nhiệm kỳ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại hội trường, thảo luận về báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giữa nhiệm kỳ và một số nhiệm vụ trọng tâm đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

Đồng thời, thảo luận về báo cáo kiểm điểm cá nhân của các ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII.

Theo Văn phòng Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thay mặt Bộ Chính trị điều hành nội dung thảo luận.

Trước đó, trong bài phát biểu khai mạc, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đề nghị các ủy viên Trung ương Đảng và cán bộ tham dự hội nghị phát huy trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm.

Tập trung nghiên cứu, thảo luận kỹ lưỡng, cho ý kiến để hoàn thiện báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giữa nhiệm kỳ và một số nhiệm vụ trọng tâm đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

Đồng thời, thể hiện chính kiến của mình về mức độ tín nhiệm đối với từng ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, góp phần nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, làm cho Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thời kỳ phát triển mới.

Theo chương trình của Hội nghị Trung ương giữa nhiệm kỳ (Hội nghị Trung ương 7 diễn ra từ ngày 15 đến 17-5) sẽ xem xét, cho ý kiến vào các nội dung cụ thể:

Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giữa nhiệm kỳ và một số nhiệm vụ trọng tâm đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

Lấy phiếu tín nhiệm của Ban Chấp hành Trung ương đối với các ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII và một số vấn đề quan trọng khác.

Theo Thành Chung/Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/trung-uong-thao-luan-bao-cao-kiem-diem-ca-nhan-cua-cac-uy-vien-bo-chinh-tri-ban-bi-thu-20230516163517083.htm

  • Từ khóa

Giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Ông Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được giới thiệu để Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội, được giới thiệu...
19:33 - 18/05/2024
179 lượt xem

Bộ Chính trị quy định 5 chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai...
16:00 - 18/05/2024
187 lượt xem

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng 18-5, Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Bác.
11:28 - 18/05/2024
300 lượt xem

Trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng 6% từ 1.7

Bộ LĐ-TB-XH cho rằng, điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng là rất cần thiết, nhằm bảo đảm mức sống tối thiểu của người lao động và đề xuất Chính phủ điều...
06:36 - 18/05/2024
403 lượt xem

Cục Cảnh sát giao thông: Giữ nguyên phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế

Đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho biết việc sử dụng rượu bia khi lái xe gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng và liên quan đến các hành vi khác như giết...
19:03 - 17/05/2024
685 lượt xem