19
/
97174
Kết cục đáng thương của các nhân vật phản diện trong Tình yêu và tham vọng
ket-cuc-dang-thuong-cua-cac-nhan-vat-phan-dien-trong-tinh-yeu-va-tham-vong
news

Kết cục đáng thương của các nhân vật phản diện trong Tình yêu và tham vọng

Thứ 5, 10/09/2020 | 11:29:32
539 lượt xem

Những tập cuối của Tình yêu và tham vọng đưa người xem đến những kết cục đáng thương của các nhân vật phản diện.

Các nhân vật phản diện trong Tình yêu và tham vọng đều có kết cục đáng thương. Ảnh: Cắt phim

Các nhân vật phản diện trong Tình yêu và tham vọng đều có kết cục đáng thương. Ảnh: Cắt phim

Ánh bị cướp mất đời con gái!

Preview Tình yêu và tham vọng tập 57 tiết lộ tình huống mới khiến bộ phim được đẩy lên cao trào. Trong những tình tiết được hé lộ thông qua đoạn clip, Ánh (Thùy Anh) bị "công tử" Thiên (Trọng Lân) cưỡng bức và Minh (Nhan Phúc Vinh) đã ra mặt để bảo vệ cô.

Cũng trong preview tập 57, Linh (Diễm My 9x) hốt hoảng chạy đi tìm Ánh. Cô nhìn thấy Thiên quần áo xộc xệch, loạng choạng bước tới. Linh tức giận tra hỏi: "Thiên, em gái tôi đâu? Cậu nói nhanh đi, Ánh đi với cậu cơ mà!"

Ánh của Tình yêu và tham vọng. Ảnh: Cắt phim

Ánh của Tình yêu và tham vọng. Ảnh: Cắt phim

Thiên không trả lời mà chỉ yêu cầu Linh lui ra. Cô vội vã tiến vào trong căn phòng tối để tìm em gái mình là Ánh. Cô như chết lặng khi thấy Ánh ngồi co mình sợ hãi, tóc tai rũ rượi ở một góc phòng. Linh gọi tên nhưng khuôn mặt Ánh lộ rõ sự đau khổ, cương quyết không đáp lời.

Sau đó, Minh đã tới gặp Phó Chủ tịch Thọ (NSƯT Đỗ Kỷ) - bố của Thiên để nói chuyện. Anh trực tiếp thể hiện thái độ: "Có những chuyện một khi chúng ta đã biết thì không thể nhắm mắt làm ngơ được. Đặc biệt, chuyện này còn liên quan tới danh dự của một cô gái. Vậy nên, chuyện này cháu không thể giúp chú được".

Trước đó, Ánh từng là nhân vật bị ghét nhất trong phim vì thái độ hóng hách, hay bắt nạt chị của mình là Linh. Nữ diễn viên Thùy Anh thủ vai Ánh còn cho biết cô bị khán giả "ném đá", dọa đánh vì vai diễn này.

Tuệ Lâm mất tình yêu, bỏ công việc

Tình yêu và tham vọng trong những tập vừa qua khiến khán giả chạnh lòng vì số phận của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

Tuệ Lâm tạm biệt Sơn (Thanh Sơn) - 1 người bạn thân của cô thời niên thiếu và quyết định dứt áo ra đi để tìm cho mình giấc mơ khác, bên cạnh dòng nước mắt, sự đau khổ của Tuệ Lâm và Sơn khiến không khí phim thêm buồn bã. Họ đều mất tình yêu của mình. Cả hai khiến khán giả xúc động với phân cảnh này.

Tuệ Lâm. Ảnh: Cắt phim

Tuệ Lâm. Ảnh: Cắt phimTuệ Lâm do Lã Thanh Huyền thủ vai. Ảnh: Cắt phim

Cụ thể Tuệ Lâm đau đớn khi biết Minh (Nhan Phúc Vinh) dứt khoát từ chối tổ chức đám cưới với mình. Dằn vặt và phải trả giá cho hành động làm hại Thuỳ Chi, Tuệ Lâm nghe lời khuyên của bố mẹ và quyết định ra đi.

Tuệ Lâm quyết định ra đi, bỏ lại tất cả sau lưng những tình yêu, đớn đau và cả sự dằn vặt.

Phong trắng tay

Có thể nói Phong (Mạnh Trường) là nhân vật phản diện có số phận vẫn còn là 1 ẩn số với khán giả. Vì đây được xem là "trùm cuối", người chống lại Minh và Linh.

Tuy nhiên, cách đây không bao lâu, ekip phim tung đoạn video hé lộ cái kết của phim. Theo đó, Phong (Mạnh Trường) thất bại toàn tập sau những trò bẩn của mình. Anh cuối mặt, biểu cảm đau đớn vì thất bại.

Phong của Tình yêu và tham vọng. Ảnh: Cắt phimPhong của Tình yêu và tham vọng. Ảnh: Cắt phim

Và nếu như đúng như bản gốc thì rất có thể ở tập cuối Phong đã buộc Minh phải bàn giao công ty Hoàng Thổ. Tuy nhiên, điều oái oăm là Phong lấy được công ty nhưng bản tính tham lam đã khiến công ty thua lỗ nặng hơn. Dẫn đến việc anh phải trắng tay.

Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/ket-cuc-dang-thuong-cua-cac-nhan-vat-phan-dien-trong-tinh-yeu-va-tham-vong-834718.ldo

  • Từ khóa

Lập Hội đồng Nhà nước xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú nghề thủ công mỹ nghệ

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình ký Quyết định số 1010/QĐ-TTg ngày 19/9/2024 thành lập Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân...
15:00 - 20/09/2024
405 lượt xem

Dừng một số nội dung Lễ hội Lam Kinh, tập trung khắc phục hậu quả bão lũ

Sáng 20-9, thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết thường trực Tỉnh ủy vừa yêu cầu cơ quan chức năng dừng một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm...
11:55 - 20/09/2024
489 lượt xem

Trao thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023

Các tác giả Ngô Phương Lan, Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Nguyễn Sĩ Đại nhận tặng thưởng mức B.
10:50 - 20/09/2024
517 lượt xem

Festival hoa Đà Lạt suốt một tháng có gì hấp dẫn du khách?

Festival hoa Đà Lạt sẽ diễn ra trong gần một tháng với nhiều chương trình âm nhạc, thể thao và xúc tiến các hoạt động du lịch.
08:35 - 20/09/2024
561 lượt xem

Lương Khánh Nhi vào chung kết cuộc thi piano top 5 thế giới

Tin vui với giới âm nhạc cổ điển Việt Nam khi ban tổ chức cuộc thi piano top 5 thế giới Leeds International Piano Competition vừa công bố danh sách năm...
17:35 - 19/09/2024
944 lượt xem