19
/
93952
“Train to Busan 2” tung loạt ảnh kịch tính, nghẹt thở trước thềm công chiếu
train-to-busan-2-tung-loat-anh-kich-tinh-nghet-tho-truoc-them-cong-chieu
news

“Train to Busan 2” tung loạt ảnh kịch tính, nghẹt thở trước thềm công chiếu

Chủ nhật, 05/07/2020 | 06:10:44
926 lượt xem

Là bom tấn được mong đợi nhất vào mùa hè này, "Train to Busan 2: Peninsula" tiếp tục hé lộ loạt ảnh mới kịch tính trong cuộc chiến với zombie khát máu.

Ngày 3/7, phần hậu truyện của bom tấn "Train to Busan" mang tên "Peninsula" công bố những hình ảnh mới trước thềm công chiếu.

Loạt ảnh mang đến cho khán giả cái nhìn chi tiết hơn về bối cảnh, cũng như câu chuyện chính sẽ xảy ra trong tác phẩm.

Lấy cột mốc thời gian là 4 năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên, "Train to Busan 2" khám phá nguyên nhân xuất hiện đại dịch xác sống ở Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm virus này trong phần đầu tiên.


Phim sẽ đưa khán giả theo chân một người tên Jung Seok (Kang Dong Won thủ vai), người đã trốn thoát thảm họa nhưng lại quay trở lại bán đảo vì số tiền hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD.

Ở đây, anh gặp được Chul Min (Kim Do Yoon) - một trong những người sống sót được sau đại họa năm nào.

Jung Suk dẫn đầu nhóm biệt kích đột nhập vào thủ đô Seoul - "thủ phủ zombie", nhằm thu hồi kiện hàng đặc biệt.

Tưởng chừng như đại dịch này đã kết thúc từ 4 năm trước nhưng ở giữa thành phố hoang tàn không còn sự sống lại bất ngờ xuất hiện đội quân xác sống khát máu.

Anh và cả đội bất ngờ bị phục kích, tấn công bởi đơn vị bí ẩn mang bí danh 631 cũng như lũ xác sống hung tợn. May mắn, Jung Suk đã được gia đình Min Jung (Lee Jung Hyun) cứu

Dựa trên nền tảng nội dung của phần 1, "Train to Busan 2" còn mở rộng và phát triển cốt truyện khác biệt khi khắc hoạ sự tàn bạo, biến chất của đơn vị 631 lẫn nhóm người mắc kẹt ở Seoul hậu đại dịch.

Từng là lữ đoàn tinh nhuệ bảo vệ cho thành phố, 631 lại mất đi mục tiêu chiến đấu rồi trở nên điên loạn khi chính phủ sụp đổ. Thay vì tiếp tục tiêu diệt xác sống, đơn vị ấy lại chuyển sang lùng và bắt đồng loại chỉ để giải khuây.

Peninsula quy tụ dàn diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn Quốc như Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae, Goo Kyo Hwan, Kim Do Yoon, Lee Re và Lee Ye Won.

"Train to Busan 2: Peninsula" chính thức công chiếu vào ngày 15/7.

Theo Lê Anh/VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/train-to-busan-2-tung-loat-anh-kich-tinh-nghet-tho-truoc-them-cong-chieu-1067198.vov

  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
270 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
358 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
865 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
765 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
862 lượt xem