Ngày 20/4, Tổng cục Du lịch kết hợp với Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Viet Nam) dành cho khách quốc tế, nhằm kết nối và truyền cảm hứng tới du khách trong giai đoạn toàn thế giới đang chống dịch COVID-19.
Sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” dành cho khách quốc tế.
Những du khách đã buộc phải hoãn hoặc huỷ các chuyến đi đến Việt Nam có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động và chương trình trong bộ sản phẩm này.
Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” giúp du khách tham quan và tương tác 360 độ với các Di sản nổi tiếng được UNESCO công nhận tại Việt Nam; xem những công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ và bún chả; tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển...
Tổng cục Du lịch mong muốn thông qua bộ sản phẩm này sẽ tiếp tục cung cấp thông tin, kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng đến những kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.
Theo đề nghị của Bộ Giao thông Vận tải, Tổng cục Du lịch sơ bộ thống kê đến ngày 17/4, có 3.229 khách nước ngoài đang lưu trú tại khách sạn Việt Nam; trong đó có 364 khách nước ngoài có nhu cầu về nước. Tổng số cơ sở lưu trú du lịch đang có khách là 486 cơ sở. Số liệu khách nước ngoài đang ở Việt Nam vẫn đang được các Sở Du lịch thống kê tiếp.
Theo XC/Báo Tin tức
https://baotintuc.vn/du-lich/thuong-thuc-diem-den-ngoan-muc-am-thuc-ngon-van-hoa-hap-dan-trong-o-nha-cung-viet-nam-20200420171412188.htm