19
/
75193
Sau Phương Khánh, Việt Nam sẽ không có đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất
sau-phuong-khanh-viet-nam-se-khong-co-dai-dien-tham-gia-hoa-hau-trai-dat
news

Sau Phương Khánh, Việt Nam sẽ không có đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất

Thứ 4, 19/06/2019 | 06:39:08
710 lượt xem

Sau khi trở về từ Miss Earth, Phương Khánh gặp quá nhiều lùm xùm và cô ấy cũng không nổi tiếng như danh hiệu mà cô vinh dự được nhận. Đứng ở góc độ cử người đi thi, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã có những đánh giá về việc này.

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: ST

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: ST

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh khiến người hâm mộ vui mừng và tự hào khi cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất. Tuy nhiên, ngay sau đó Phương Khánh lại dính phải những ồn ào không hay như bị đồn mua giải hay công ty đưa đi thi tố vô ơn.

Chia sẻ về vấn đề này, với tư cách là người đưa Phương Khánh đi thi, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, ah thấy mình thành công và hoàn toàn thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

Còn ở góc độ của Phương khánh thì chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cảm thấy tiếc nuối với danh hiệu đó. Tính tới thời điểm hiện tại là danh hiệu cao nhất của đại diện Việt Nam trên đấu trường Quốc tế.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: STHoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: ST

"Phương Khánh đạt được nhưng không giữ được. Công ty đưa người đi thi và đã chinh phục được vương miện, việc giữ vương miện đó như thế nào là do bạn", Phúc Nguyễn nói.

Bên cạnh đó, Phúc Nguyễn cũng khẳng định rằng, sẽ không có đại diện của Leading Media đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019. Lý giải về lý do này, Phúc Nguyễn cho biết, ngay từ thời điểm Việt Nam chinh phục được ngôi vị Miss Earth, Phúc Nguyễn đã đưa ra quyết định không có đại diện của Leading media đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Ảnh: STChuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Ảnh: ST

Theo anh, nếu trở lại đấu trường đó, anh phải có sự chuẩn bị ít nhất là gấp 10 lần, rất khó cho việc đưa một đại diện ngang tầm như thế để tiếp tục tham dự cuộc thi.

Sau một loạt sự cố xảy ra thì Phúc Nguyễn thấy quyết định của mình là đúng, vì mình cần tìm một đại diện phải hoàn hảo hơn, vừa đẹp, vừa thông minh, vừa có tâm vừa có tài thì mới đủ. 

Theo Hải Minh/Lao động

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
433 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
417 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
856 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
932 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,925 lượt xem