19
/
70655
Trailer 'Rocketman' gây sốt với 3 ca khúc làm nên tên tuổi Elton John
trailer-rocketman-gay-sot-voi-3-ca-khuc-lam-nen-ten-tuoi-elton-john
news

Trailer 'Rocketman' gây sốt với 3 ca khúc làm nên tên tuổi Elton John

Chủ nhật, 24/02/2019 | 07:51:51
948 lượt xem

Elton John được biết đến như "Ông hoàng nhạc Pop" với các show diễn luôn cháy vé. Bộ phim "Rocketman" sẽ khắc họa rõ nét những sóng gió ông phải vượt qua để có vinh quang như hôm nay.

Câu chuyện cuộc đời Elton John trong trailer ''Rocketman.'' (Nguồn: Paramount)

Câu chuyện cuộc đời Elton John trong trailer ''Rocketman.'' (Nguồn: Paramount)

Dự án điện ảnh được mong chờ nhất của hãng Paramount trong năm 2019 "Rocketman" vừa tung trailer đầu tiên, hé lộ hình ảnh siêu sao nhạc pop Elton Johnđược tái hiện trên phim qua diễn xuất của Taron Egerton, nam diễn viên quen thuộc của loạt "Điệp viên Kingsman."

Trong teaser trailer đã được công bố trước đó, Rocketman đã gây sốt với việc sử dụng bài hát cùng tên phim làm nhạc nền. Và đến với trailer mớinày, có lẽ một trong những điểm đặc biệt nhất mà các khán giả có thể tinh ý nhận ra chính là việc nhà sản xuất đã khai thác trailer thành 3 hồi, với nhạc nền là 3 ca khúc nổi tiếng đã đi vào lòng bao thế hệ những người yêu nhạc của nam danh ca tài hoa người Anh.

Mở đầu chính là cảnh chàng trai trẻ Reginald “Reggie” Dwight ngồi bên đàn piano và tự chơi những câu hát đầu tiên của Your Song – bài hát đánh dấu cột mốc lọt UK Singles Chart (Bảng xếp hạng đĩa đơn Anh Quốc) đầu tiên của danh ca Elton John trong thập niên 70. 

Phân đoạn tiếp theo của trailer đánh dấu sự khởi đầu của quá trình “lột xác” trở thành một nghệ sĩ thực thụ của anh chàng Reginald. Trên nền nhạc gây nghiện của Bennie and the Jets – một trong những ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp âm nhạc đồ sộ của ông hoàng giải trí xứ sở sương mù, chàng trai Reggie nhút nhát ngày xưa giờ đây bắt đầu quá trình “thay máu” bản thân.

Hồi cuối của trailer với những giai điệu của Tiny Dancer đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc bồi hồi khó tả khi nghe những lời tâm sự đầy chân thực của người nghệ sĩ. 

Rocketman dự kiến được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 12/7/2019./.

Video: ROCKETMAN__TRAILER_CHINH_THUC__KC_12072019.mp4

Theo Sơn Tùng (Vietnam+)

  • Từ khóa

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
81 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
554 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
493 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
588 lượt xem

Sức "công phá" của AI trong giới giải trí

Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) vào công nghiệp giải trí không còn là điều mới và ngày càng mạnh mẽ hơn
09:59 - 03/05/2024
605 lượt xem