19
/
153161
Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong
cuoc-song-day-sac-mau-cua-trieu-le-dinh-tu-khi-ly-hon-phung-thieu-phong
news

Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong

Thứ 7, 09/09/2023 | 08:11:21
2,199 lượt xem

Trở về cuộc sống độc thân từ năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh hết mình xây dựng sự nghiệp và duy trì quan hệ tốt với chồng cũ để chăm sóc cậu con trai chung duy nhất của hai người.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.  

Người đẹp sinh năm 1987 bước chân vào làng giải trí từ năm 2006 và khẳng định tên tuổi qua nhiều dự án truyền hình có tiếng như Sam Sam tới rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Hữu Phỉ…

Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong - 1

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Trang NetEase tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân khoảng 100 triệu NDT (khoảng 328 tỷ đồng) mỗi năm. Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu NDT (khoảng 98 tỷ đồng). 

Mỹ nhân xinh đẹp là gương mặt được nhiều thương hiệu tin tưởng, ưu ái. Từ năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã xếp thứ 4 trong danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. 

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến làng giải trí Trung Quốc xôn xao khi thông báo ly hôn sau 2 năm chung sống. Đáng chú ý, thời điểm cặp đôi chia tay, Triệu Lệ Dĩnh chưa kịp tổ chức hôn lễ chính thức với Phùng Thiệu Phong. 

Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong - 2

Triệu Lệ Dĩnh duy trì quan hệ bạn bè với chồng cũ, Phùng Thiệu Phong, sau khi ly hôn (Ảnh: Sohu).

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không nêu lý do cụ thể khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Tuy nhiên, trong thông báo xác nhận chia tay, họ khẳng định vẫn xem đối phương là người thân và cùng tập trung nuôi dạy con trai. 

Theo một số nguồn tin thân cận, trong 2 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên trao đổi để cùng phối hợp chăm sóc, nuôi dạy con trai.

Khi sắp xếp thời gian hợp lý, họ cùng đưa con đi chơi và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc của gia đình 3 người. Hai ngôi sao nổi tiếng không ngại ngồi dùng bữa với nhau vì con trai.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp. Cô nhận lời tham gia nhiều dự án truyền hình, làm gương mặt quảng cáo, xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang. Sự nghiệp trong 2 năm qua của Triệu Lệ Dĩnh có bước tiến đáng kể. 

Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong - 3

Hình ảnh cổ điển và quyến rũ của Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí L'Officiel, số tháng 9/2023 (Ảnh: Sina).

Trong mấy năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh từ chối các dự án phim cổ trang, chăm chỉ đầu tư cho những vai diễn hiện đại để thay đổi cái nhìn từ khán giả dành cho mình.

2 bộ phim đánh dấu sự thử sức mới mẻ của Triệu Lệ Dĩnh là Hạnh phúc tới vạn gia và Gió thổi Bán hạ đều được đánh giá cao. Trong Hạnh phúc tới vạn gia, cô vào vai Hà Hạnh Phúc, một cô gái nông thôn ít học nhưng tính cách mạnh mẽ, cương trực, dám chống lại những lề thói cũ để làm giàu cho quê hương. 

Gió thổi Bán hạ đề cao phụ nữ và sức mạnh phi thường của con người được tôi luyện trong môi trường thử thách. Phim được đánh giá cao về chất lượng với nhịp phim dồn dập, tình tiết gay cấn. Đặc biệt, diễn xuất của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh trong vai một nữ doanh nhân mạnh mẽ, quả quyết nhận cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Gió thổi Bán hạ không dùng công nghệ "cà" mặt nhằm tăng hiệu ứng làm đẹp da của diễn viên như phần lớn các bộ phim khác. Điều này giúp diễn viên trong phim trở nên chân thực và năng lực diễn xuất được bộc lộ rõ nét. Những phân cảnh nội tâm của Triệu Lệ Dĩnh nhờ vậy được khán giả đánh giá cao.

Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong - 4

Triệu Lệ Dĩnh thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất kể từ khi quay lại cuộc sống độc thân (Ảnh: Sina).

Tờ Sina nhận định, trong lứa nghệ sĩ 8X của Trung Quốc hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là nữ diễn viên thực lực và bứt phá mạnh mẽ nhất. Cô cùng lứa với Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi và Angelababy.

Triệu Lệ Dĩnh cũng thừa nhận, cô là người nghiêm khắc với bản thân và luôn đặt ra mục tiêu trong mỗi giai đoạn cuộc đời. Cô không cho phép bản thân tụt lùi phía sau nên luôn hối thúc bản thân làm việc thật chăm chỉ, cống hiến hết mình. 

"Nếu bạn không có kỳ vọng gì ở bản thân, bạn sẽ không có mục đích hay giá trị. Nếu bạn không có bất cứ giá trị nào, sống cũng chẳng ích gì", ngôi sao thế hệ 8X chia sẻ. 

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận, cuộc sống của cô đã có những thay đổi trong những năm qua. Cô hoạt động tích cực hơn trên mạng xã hội với hơn 90 triệu người đăng ký theo dõi. Mỹ nhân 8X thường chia sẻ hình ảnh đồ ăn, tiết lộ về cuộc sống thường ngày. 

Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong - 5

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận, cô là người không chấp nhận lùi lại phía sau nên đôi khi tự tạo áp lực cho chính mình (Ảnh: Sina).

Người đẹp thú nhận, cô thích ngồi một mình, sống chậm rãi, muốn tự thưởng thức một tách cafe hay một bữa ăn ngon thay vì đến những nơi ồn ào, náo nhiệt. 

"Bây giờ, tôi thích đi dạo một mình, thích ra ngoài một mình và thưởng thức những món ăn khác nhau. Tôi cũng thích đạp xe và đặc biệt thích đi dạo khi thời tiết đẹp", cô chia sẻ. 

Khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh nhường quyền chăm sóc con trai cho chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cố gắng gắn kết với con trai, dành thời gian cho con khi có thể.

Nói về phong cách làm mẹ của mình, người đẹp thế hệ 8X nói, cô không thuộc mẫu bà mẹ nghiêm khắc hay thích kiểm soát con. Cô luôn kiên nhẫn khi ở bên con, dùng sự dịu dàng để dạy dỗ con trai. Triệu Lệ Dĩnh mong con sẽ trưởng thành vui vẻ và hạnh phúc. 

Cuộc sống đầy sắc màu của Triệu Lệ Dĩnh từ khi ly hôn Phùng Thiệu Phong - 6

Triệu Lệ Dĩnh và hình ảnh hiếm hoi bên con trai (Ảnh: Sina).

Theo Mi Vân/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/cuoc-song-day-sac-mau-cua-trieu-le-dinh-tu-khi-ly-hon-phung-thieu-phong-20230908122230275.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,084 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,612 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,675 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,667 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,727 lượt xem