19
/
145442
Thanh Hằng, Minh Tú, Tiểu Vy xuất hiện ở sàn diễn trên mặt nước biển lớn nhất châu Á
thanh-hang-minh-tu-tieu-vy-xuat-hien-o-san-dien-tren-mat-nuoc-bien-lon-nhat-chau-a
news

Thanh Hằng, Minh Tú, Tiểu Vy xuất hiện ở sàn diễn trên mặt nước biển lớn nhất châu Á

Thứ 7, 08/04/2023 | 09:16:05
2,199 lượt xem

Siêu mẫu Thanh Hằng, Minh Tú, hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc… cùng dàn người mẫu khiến người hâm mộ thời trang không khỏi trầm trồ khen ngợi màn trình diễn chuyên nghiệp trên mặt nước biển.

Thanh Hằng, Minh Tú, Tiểu Vy xuất hiện ở sàn diễn trên mặt nước biển lớn nhất châu Á - Ảnh 1.

Siêu mẫu Thanh Hằng tự tin sải buớc ở sàn diễn trên mặt nước biển - Ảnh: KIẾNG CẬN

Trong khuôn khổ show thời trang Fashion Voyage số 5 diễn ra tại Phú Quốc, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên CTP No 2 vào tối 7-4.

Lần đầu trình diễn thời trang trên mặt nước biển

Điểm đặc biệt, bộ sưu tập này được trình diễn tại sân khấu Kiss The Stars (trong cụm kiến trúc Cầu Hôn, tại Phú Quốc). Đây cũng là sân khấu trên mặt nước biển lớn nhất châu Á với thiết kế độc đáo, thu hút đông đảo người dân check-in khi đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc.

Chung Thanh Phong cho Tuổi Trẻ Online biết đây là lần thứ hai anh tham gia Fashion Voyage. Lần đầu anh biểu diễn trên Cầu Vàng (Đà Nẵng) cách đây 5 năm, để lại nhiều dấu ấn.

Trở lại Fashion Voyage lần này, Chung Thanh Phong được trình diễn tại một địa điểm đặc biệt của Phú Quốc.

Hiệu ứng mặt nước là một trong những công nghệ đặc trưng của sân khấu, Phong quyết định đưa sàn diễn nước vào trình diễn.

Thanh Hằng, Minh Tú, Tiểu Vy xuất hiện ở sàn diễn trên mặt nước biển lớn nhất châu Á - Ảnh 3.

Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng làm cho sân khấu thêm ấn tượng - Ảnh: KIẾNG CẬN

Thử thách mới cho người mẫu

Đạo diễn Long Kan cho biết khác với các sàn diễn hình chữ T hay U, sàn diễn này có những đường cong uốn lượn dài hơn 200 mét tạo điều kiện cho các người mẫu sải bước.

Trình diễn thời trang trên mặt nước biển là điều không dễ dàng, đòi hỏi người mẫu phải có kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, có khả năng xử lý tình huống bất giờ, thể hiện bản lĩnh sân khấu.

Đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc cho biết giữa các phần trình diễn cần có sự khác biệt, cho khán giả không nhàm chán.

“Sàn trên mặt nước dễ trơn buộc người mẫu phải có kỹ năng, được đạo diễn, nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng” - Nguyễn Hưng Phúc nói.

Thanh Hằng, Minh Tú, Tiểu Vy xuất hiện ở sàn diễn trên mặt nước biển lớn nhất châu Á - Ảnh 4.

Toàn cảnh sân khấu Kiss The Stars - Ảnh: KIẾNG CẬN

Đạo diễn Long Kan cho biết ban tổ chức đã tính toán, thử nhiều lần trình diễn trên mặt nước nên phải chọn giày phù hợp, có thể đi trên mặt nước.

“Mặt nước lên 3cm, tạo nên hiệu ứng tấm gương mỏng, bắn nước nhẹ khi di chuyển, tạo nên một hình ảnh rất đẹp trong lòng người mộ điệu” - Long Kan nói.

Các người mẫu đã tự tin sải bước, khoe dáng. Tuy nhiên khói lạnh và mặt sàn diễn là nước đã khiến người mẫu bị khớp bước đi ngập ngừng.

Bộ sưu tập CTP No.2 gồm 85 mẫu thiết kế, được lấy cảm hứng từ câu chuyện về người ngoài hành tinh. Ở đó vẻ đẹp không có một tiêu chuẩn nào, chỉ có sự sáng tạo.

Bộ sưu tập gồm sản phẩm ứng dụng và phiên bản giới hạn, chọn tông màu ánh kim chủ đạo gồm màu vàng gold và bạc. Chất liệu đa dạng như da, denim, jeans…

Theo Hoài Phương/Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/thanh-hang-minh-tu-tieu-vy-xuat-hien-o-san-dien-tren-mat-nuoc-bien-lon-nhat-chau-a-20230408013731396.htm

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
502 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
931 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
1,019 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,568 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,444 lượt xem