Được vinh danh bằng biển quảng cáo lớn ở trung tâm quảng trường Thời Đại - New York (Times Square-New York (Mỹ), Văn Mai Hương có một năm tỏa sáng, nhiều bứt phá.
Hình ảnh Văn Mai Hương ở Quảng trường Thời Đại New York - Mỹ
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Văn Mai Hương vừa xuất hiện trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ. Cô là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 12 nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc nổi bật của những nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Đồng thời, Văn Mai Hương cũng là một trong số những nghệ sĩ nữ "khoá sổ" chiến dịch EQUAL năm 2021 do Spotify khởi xướng.
Năm 2021 đánh dấu một năm hoạt động nghệ thuật nhiệt huyết, nhiều dấu ấn của Văn Mai Hương. Dù làng giải trí chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng ngay trong tháng 1-2021, Văn Mai Hương đã trình làng "Hương (Scent)" - album thứ ba trong sự nghiệp của cô.
Với dự án dành nhiều công sức và tâm huyết để thực hiện, giọng ca sinh năm 1994 lần lượt giới thiệu hàng loạt các ca khúc mới như: Đã lâu lắm rồi, Trên cây cầu bên sông, Mai đây em thương một chàng trai, Hương... và làm mới những bài hát.
Văn Mai Hương đã có một năm nhiều thành công
Ngay sau đó, album phòng thu mới nhất của nữ ca sĩ đã được giới thiệu rộng rãi trong các đêm nhạc được tổ chức thành công tại: TP HCM, Hà Nội, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc... và một số chương trình giao lưu được thực hiện ở các trường đại học.
Song song với việc quảng bá album, Văn Mai Hương còn liên tục góp mặt trong các chương trình truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Nổi bật nhất phải kể đến việc cô tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc "Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân" với tư cách khách mời và gây sốt với nhiều phần biểu diễn ấn tượng.
Hồi cuối tháng 6 vừa qua, Văn Mai Hương còn được Universal Music Group mời cover ca khúc "Happier" của Olivia Rodrigo - ngôi sao mới của làng nhạc Âu Mỹ đồng thời cũng là nghệ sĩ độc quyền của Universal Music Group (cùng với Lady Gaga, Taylor Swift, Selena Gomez, Lorde...). Phần thể hiện này được đăng tải trên nhiều nền tảng vào đầu tháng 7 và đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Những sản phẩm của cô đều được đón nhận
Tháng 7-2021, Văn Mai Hương kết hợp với producer K-ICM giới thiệu sản phẩm "Chim quý trong lồng"- sản phẩm hiện là ứng viên của giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 do Báo Người Lao Động tổ chức, hạng mục MV được yêu thích nhất. Cùng với phần âm nhạc phối hợp giữa pop ballad và dân gian đương đại, ekip còn đầu tư hình ảnh để quảng bá cho địa điểm du lịch cũng như cảnh đẹp Việt Nam.
Sản phẩm này mới chiến thắng giải "Best Music Video" tại "Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards" lần thứ 26. Văn Mai Hương bật mí thêm dự án mới nhất sẽ giới thiệu chuỗi các ca khúc mang phong cách âm nhạc, hình ảnh trẻ trung, vui tươi cùng nguồn năng lượng đầy tích cực. Trong số đó sẽ có những bài hát lần đầu tiên được Văn Mai Hương phát hành như: Let’s Talk About Love, Take Me To The Sun…
Theo Người lao động
https://nld.com.vn/giai-tri/hinh-anh-van-mai-huong-bat-ngo-xuat-hien-o-quang-truong-thoi-dai-cua-my-20211216080930137.htm