19
/
102184
Nghịch lý showbiz: Khi Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Hoài Linh không ồn ào vẫn hot?
nghich-ly-showbiz-khi-ha-anh-tuan-my-tam-hoai-linh-khong-on-ao-van-hot
news

Nghịch lý showbiz: Khi Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Hoài Linh không ồn ào vẫn hot?

Thứ 6, 18/12/2020 | 09:36:45
736 lượt xem

Nhắc đến showbiz, nhiều người sẽ nghĩ về những chiêu trò, ồn ào. Tuy nhiên, một nghịch lý cho thấy không ít sao Việt như: Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Hoài Linh nhiều năm qua luôn nói không với ồn ào, scandal nhưng họ vẫn là cái tên chưa bao giờ ngừng hot.

        Mỹ Tâm, Hoài Linh, Hà Anh Tuấn là những ngôi sao nói không với scandal. Ảnh: NSCC.    

Hà Anh Tuấn

Dù không cần "lăng xê" tên tuổi, hay PR sản phẩm quá nhiều nhưng cái tên Hà Anh Tuấn vẫn đủ sức thu hút đông đảo khán giả đến với mình. Các bài hát của anh trên YouTube đều sở hữu lượt nghe cao ngất ngưởng. Và điển hình nhất là liveshow Romance Concert, See Sing Share… của Hà Anh Tuấn đã hết sạch vé ngay trong ngày đầu tiên mở bán và chật kín khán giả đến xem.

Hà Anh Tuấn không phải cái tên quá mới trong showbiz. Sau khi được biết đến qua chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Hà Anh Tuấn vẫn hoạt động nghệ thuật bền bỉ và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc được đánh giá tốt về mặt chuyên môn. 

Ngoài ra, chính vì hướng mình theo phong cách lãng tử trong giọng hát, ngoại hình đã giúp Hà Anh Tuấn dễ dàng dẫn dắt khán giả đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác.

Hà Anh Tuấn. Ảnh: NSCC.Hà Anh Tuấn. Ảnh: NSCC.

Khác với một số người, Hà Anh Tuấn không đánh bóng tên tuổi bằng scandal, phát ngôn sốc, hay phô trương đời sống cá nhân. Anh hướng khán giả tập trung vào âm nhạc để xây dựng hình tượng, thương hiệu riêng. So với việc tạo ồn ào thì cách làm này có vẻ khó khăn hơn nhưng anh đã thành công khi giữ được trái tim khán giả nhiều năm qua.

Nam ca sĩ được mệnh danh kẻ ngoại đạo khôn ngoan ở showbiz Việt, chủ động tránh xa mọi cuộc tranh cãi, mọi scandal và cả những bảng xếp hạng nhạc số. Ngay cả dòng nhạc mà Hà Anh Tuấn theo đuổi là pop nhưng pha trộn phong cách acoustic khá độc đáo và không có nhiều người theo ở làng nhạc Việt. Chính điều đó đã tạo nên một Hà Anh Tuấn rất riêng trong lòng khán giả.

Hoài Linh

Là nghệ sĩ hài đắt show và có thu nhập thuộc hàng cao nhất hiện nay trong làng giải trí Việt. Thậm chí, để được nam nghệ sĩ Hoài Linh nhận lời tham gia các chương trình truyền hình hay biểu diễn ở các sân khâu không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, trái ngược với quy tắc làm việc chuyên nghiệp và kĩ tính này, chưa bao giờ người ta thấy anh dùng sự nổi tiếng của mình để trục lợi hay chiêu trò giữa chốn showbiz ồn ào.

Hoài Linh.  Ảnh: NSCC.Hoài Linh.  Ảnh: NSCC.

Ngoài ra, anh được biết đến khi sở hữu khối tài sản lớn nhưng cuộc sống vẫn vô cùng giản dị. Không quần áo hàng hiệu, xe sang, nam danh hài thường xuyên xuất hiện với hình ảnh áo bà ba, áo thun và dép lê trước mặt công chúng.

Bên cạnh đó, chính sự đa năng trong các vai diễn, ở nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, hài kịch... đã giúp cái tên Hoài Linh nổi lên bằng thực lực chứ không cầu cạnh chiêu trò.

Mỹ Tâm

Cũng giống như hai nghệ sĩ trên, Mỹ Tâm không dùng scandal để nổi tiếng mà lại chọn cho mình hướng đi lên bằng thực lực. 

Tài năng của Mỹ Tâm đã được khẳng định bằng không ít các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Chọn cách nổi tiếng bằng âm nhạc nên không mấy khi khán giả biết đến những câu chuyện đời tư của Mỹ Tâm. Đó là cách sống có phần khôn ngoan của nữ ca sĩ với cả truyền thông lẫn khán giả.

Mỹ Tâm.  Ảnh: NSCC.Mỹ Tâm.  Ảnh: NSCC.

Nhờ sở hữu giọng hát thiên phú cùng với đó, nhiều năm xây dựng hình ảnh sạch, Mỹ Tâm chiếm được thiện cảm người hâm mộ. Thậm chí, nếu gặp những ồn ào "từ trên trời rơi xuống", Mỹ Tâm chưa bao giờ trốn tránh mà chọn cách giải quyết nhanh gọn, thẳng thắn để tránh đẩy sự việc đi quá xa.

Lối sống của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Hoài Linh chứa nhiều nghịch lý trong showbiz, nhưng chính vì thế, họ trở nên đặc biệt, không trộn lẫn với những nghệ sĩ khác.

Theo Báo lao động

https://laodong.vn/van-hoa/nghich-ly-showbiz-khi-ha-anh-tuan-my-tam-hoai-linh-khong-on-ao-van-hot-863261.ldo

  • Từ khóa

'Trang sử xưa chưa bao giờ cũ!'

Mỗi trang sử vẻ vang của dân tộc không bao giờ xưa cũ mà luôn là mạch nguồn quý giá thôi thúc các thế hệ họa sĩ hôm nay và mai sau tiếp nối sáng tạo.
08:32 - 12/05/2024
306 lượt xem

Ngành công nghiệp K-pop suy thoái!

Sao chép và thiếu sáng tạo, thiếu người thừa kế… là những gì mà truyền thông đang nhắc đến nền công nghiệp giải trí xứ kim chi (hay còn gọi là K-pop).
07:55 - 11/05/2024
885 lượt xem

Nỗ lực lan tỏa di sản tư liệu Việt Nam

Việc những bản đúc nổi trên cửu đỉnh ở Hoàng cung Huế vừa được công nhận là Di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã nâng tổng số di sản tư liệu...
15:59 - 10/05/2024
1,264 lượt xem

Đề xuất chi hơn 256 nghìn tỉ đồng phát triển văn hóa

Bộ VH-TT-DL đề xuất chi 256.250 tỉ đồng thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa trong 11 năm từ 2025 - 2035, phấn đấu công nghiệp văn...
13:58 - 10/05/2024
1,374 lượt xem

Nghệ sĩ cải lương Nam, Bắc hội ngộ đờn ca tài tử ở Hải Phòng

Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam Bắc đã hội ngộ trong Liên hoan Nghệ thuật đờn ca tài tử mở rộng do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức tối 9-5, tại...
14:30 - 10/05/2024
1,334 lượt xem