19
/
101356
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà: “Không thể ép mọi người yêu mình”
hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-khong-the-ep-moi-nguoi-yeu-minh
news

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà: “Không thể ép mọi người yêu mình”

Thứ 5, 03/12/2020 | 07:53:52
655 lượt xem

Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ chân thật sau hành trình tại cuộc thi. Trước những tranh cãi, Đỗ Thị Hà cho rằng không thể ép mọi người yêu mình, bởi mọi người đều có cảm nhận riêng.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cho biết bản thân sẽ nỗ lực hoàn thiện mình. Ảnh: SV

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cho biết bản thân sẽ nỗ lực hoàn thiện mình. Ảnh: SV

Có thể nói sau khi đăng quang, cái tên Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà là cái tên được khán giả quan tâm hàng đầu. Từ những chuyến đi từ thiện đầu tiên cho đến việc về thăm quê sau khi trở thành tân hoa hậu, Đỗ Thị Hà đang tiếp tục những bước đi đầu tiên với cương vị một người đại diện cho nhan sắc của Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng kì vọng vào việc cô sẽ ngày càng hoàn thiện mình, nhất là sau những sai sót sau khi đăng quang.

Chia sẻ lại hành trình của mình, Đỗ Thị Hà cho biết, ban đầu đến với cuộc thi, cô không đặt quá nhiều kì vọng vào việc phải vào top cao; ngôi vị cao nhất, cô thậm chí chưa dám nghĩ đến. Ban đầu cô muốn học hỏi và trải nghiệm là chủ yếu. Tuy nhiên, càng vào sâu, cô càng cố gắng và nỗ lực hết mình. Cuối cùng, người đẹp đã gặt quả ngọt với ngôi vị cao nhất.

Nhìn lại, Đỗ Thị Hà cho rằng: “Tôi thấy mình may mắn khi đạt ngôi vị cao nhất và đang cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày”.

Đỗ Thị Hà ngày trước là cô bé thôn quê, giản dị. Ảnh: SV

Đỗ Thị Hà ngày trước là cô bé thôn quê, giản dị. Ảnh: SV

Khi được hỏi về việc sẽ có nhiều người cho rằng cô không nổi bật bằng các người đẹp khác tại cuộc thi, Đỗ Thị Hà cho biết: “Tôi không thể ép mọi người yêu mình được. Mỗi người đều có quan điểm riêng và mình khó thay đổi những quan điểm ấy”.

Tuy nhiên cô cho rằng bản thân còn thời gian để cố gắng, thay đổi và xứng đáng với cương vị mình đảm nhận.

Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/van-hoa/hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-khong-the-ep-moi-nguoi-yeu-minh-859139.ldo

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
713 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,270 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,333 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,312 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,383 lượt xem