18
/
87449
Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Real Madrid?
cristiano-ronaldo-tro-lai-khoac-ao-real-madrid
news

Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Real Madrid?

Thứ 3, 03/03/2020 | 17:23:34
493 lượt xem

Nhà báo Edu Aguirre và cũng là bạn thân của Cristiano Ronaldo tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xem xét tới kế hoạch trở lại khoác áo Real Madrid khi không tìm được thành công tại Juventus và quan trọng hơn là gia đình anh cũng muốn sinh sống lâu dài tại Madrid.

Cristiano Ronaldo vẫn còn rất nặng tình với Real Madrid.

Trong trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona mới đây, Cristiano Ronaldo đã trở lại Bernabeu và dự khán suốt 90 phút. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất vui khi đội bóng cũ của mình có chiến thắng 2-0 trước đại kình địch nhờ các pha lập công của Vinicius Junior và Mariano Diaz, qua đó đánh chiếm ngôi đầu BXH La Liga từ chính tay đối thủ.

Theo nhà báo Edu Aguirre và cũng là bạn của Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn rất nặng lòng với Real Madrid. Anh luôn theo dõi các trận đấu của đội bóng cũ và thực tệ cũng chừa lại một con đường trở lại cho mình khi không bán căn biệt thự ở ngoại ô Madrid. Không những vậy, CR7 và các thành viên trong gia đình cũng thường xuyên trở về đây nghỉ ngơi.

"Tôi biết Cristiano Ronaldo đang khát khao trở lại Madrid một ngày nào đó. Cậu ấy cảm nhận được tình cảm nơi đây dành cho mình và vô cùng phấn khích với điều đó. Bây giờ cậu ấy vẫn tập trung cho Juventus, nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai, tôi không biết chắc được, không một ai dám chắc được", Edu Aguirre chia sẻ trên Chiringuito.

“Ronaldo vẫn rất nặng lòng với Real Madrid. Cậu ấy không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của đội bóng này cả. Hôm vừa rồi, cậu ấy tới xem El Calsico và được mời vào ngồi khu VIP, nhưng đã từ chối vì muốn ngồi cạnh các CĐV. Cậu ấy vẫn giữ lại ngôi biệt thự ở ngoại ô Madrid và thường xuyên cùng gia đình trở lại đây nghỉ ngơi vào những lúc rảnh rỗi”, nhà báo người Tây Ban Nha nói thêm.

Ronaldo vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi 35. Anh đã ghi 25 bàn và 3 kiến tạo cho Juventus mùa này, tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng 2020. Tuy vậy, anh vẫn chưa thể giúp “Lão bà” lên ngôi tại Champions League.

Theo Tiền phong

https://www.tienphong.vn/the-thao/cristiano-ronaldo-tro-lai-khoac-ao-real-madrid-1526118.tpo

  • Từ khóa

HLV Kim Sang-sik: ‘Tôi muốn đem lại tự hào cho Việt Nam như người tiền nhiệm Park Hang-seo’

Bóng đá Việt Nam đang nhận những dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ giữa VFF và tân HLV trưởng Kim Sang-sik bắt đầu bằng sự hiểu thấu lẫn nhau.
08:21 - 04/05/2024
17 lượt xem

Ông Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng tuyển Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik đã đồng thuận, thống nhất các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia với bản...
16:05 - 03/05/2024
422 lượt xem

HLV Shin Tae-yong phẫn nộ chỉ trích trọng tài sau trận thua U23 Iraq

Mặc dù không có vấn đề gì về trọng tài ở trận thua U23 Iraq nhưng HLV Shin Tae-yong vẫn chỉ trích giới trọng tài ở giải đấu châu Á năm nay.
15:33 - 03/05/2024
431 lượt xem

Cơ hội cho Uzbekistan và Nhật Bản

Tại trận chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024 đêm nay 3/5 (theo giờ Việt Nam), đội U23 Nhật Bản sẽ có cơ hội "đòi nợ" sau thất bại trước đội U23...
11:10 - 03/05/2024
528 lượt xem

Indonesia nhận ‘cái kết đau đớn’ tại U23 châu Á

“Cái kết đau đớn’ là cách truyền thông Indonesia mô tả về trận thua của đội nhà trước Iraq khiến hụt vé dự Olympic Paris thông qua giải U23 châu Á...
08:56 - 03/05/2024
591 lượt xem