18
/
108769
Sergio Aguero ghi siêu phẩm, Man City dễ dàng thắng Crystal Palace
sergio-aguero-ghi-sieu-pham-man-city-de-dang-thang-crystal-palace
news

Sergio Aguero ghi siêu phẩm, Man City dễ dàng thắng Crystal Palace

Chủ nhật, 02/05/2021 | 07:15:02
1,147 lượt xem

Nhờ sự tỏa sáng của Aguero và Torres, Man City có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 34 Premier League.

                                Man City chờ ngày lên ngôi vô địch Premier League. Ảnh: AFP

Man City chờ ngày lên ngôi vô địch Premier League. Ảnh: AFP

Chỉ phải gặp đội bóng đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng Crystal Palace, Man City cất hàng loạt trụ cột như Ruben Dias, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne,... lên ghế dự bị. Thực tế, khoảng cách cả chục điểm so với nhóm bám đuổi đã là sự đảm bảo rất lớn về chức vô địch, nhất là khi Premier League chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Sergio Aguero, Ferran Torres có thể không đạt phong độ cao nhất nhưng họ vẫn vượt trội về đẳng cấp so với đội hình Crystal Palace. Trong hiệp 1, Man City cầm bóng vượt trội tới hơn 70% nhưng họ không hẳn là người làm chủ cuộc chơi. Ngoại trừ bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của Gabriel Jesus ở phút 36, The Citizens tung ra  tới 5 cú dứt điểm nhưng không lần nào đưa bóng đi trúng đích.

Ảnh: AFP

Gabriel Jesus bị từ chối 1 bàn thắng. Ảnh: AFP

Ngược lại, Palace chơi phản công rất sắc với những pha lên bóng tiềm ẩn nguy hiểm của chủ công Wilfried Zaha. Chí ít, trong số 6 cú dứt điểm của Benteke và các đồng đội, có 2 lần  khiến thủ thành Ederson phải trổ tài cản phá.

Sergio Aguero chơi rất năng nổ nhưng thời cơ và vận may không mỉm cười với anh trong hơn 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đẳng cấp là khác biệt, khi cơ hội đến ở phút 57, "El Kun" trả lời bằng một siêu phẩm đỡ bóng và vung chân "điện xẹt" ở cột gần. 

Mọi chuyện dường như chỉ khó khăn ở khâu "mở nút". Ngay sau khi Aguero mở tỉ số chỉ hơn 1 phút, đến lượt Ferran Torres nhân đôi cách biệt bằng pha đặt lòng từ ngoài vòng cấm. Và nếu may mắn hơn, Sterling cũng đã có thể ghi bàn.

Ảnh: AFP

Ảnh: AFP

Ảnh: AFP

Aguero và Torres ghi bàn giúp Man City thắng trận. Ảnh: AFP

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Man City rất tích cực tìm kiếm thêm bàn thắng. Bóng được dồn nhiều cho Raheem Sterling nhưng tiền đạo người Anh tỏ ra quá vô duyên, với ít nhất 3 lần lỡ cơ hội dứt điểm. Trong khi đó, các chân sút của Crystal Palace cũng không thể vượt qua được hàng phòng ngự tập trung do Aymeric Laporte chỉ huy. 

Thắng chung cuộc với tỉ số 2-0, Man City vững vàng ngôi đầu bảng Premier League với 80 điểm sau 34 vòng đấu. Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola giờ có thể toàn tâm toàn ý nghĩ đến trận bán kết lượt về Champions League với PSG vào ngày 5.5 tới.

Theo Lao động

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/sergio-aguero-ghi-sieu-pham-man-city-de-dang-thang-crystal-palace-904425.ldo

  • Từ khóa

HLV Kiatisak rời Việt Nam: 4 năm chưa có danh hiệu

Ngày 14-5, HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ tuyên bố từ chức HLV trưởng CLB Công An Hà Nội để trở về Thái Lan. Nhà cầm quân người Thái khép lại hành trình...
17:11 - 14/05/2024
110 lượt xem

Bóng bàn Việt Nam giành suất tham dự giải vô địch châu Á

Tối 13.5, đội bóng bàn nam U.19 của Việt Nam và chủ nhà Malaysia tranh chung kết giải vô địch trẻ Đông Nam Á. Cả hai đội này được Hiệp hội bóng bàn châu Á...
13:49 - 14/05/2024
187 lượt xem

Mbappe đoạt giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp' lần thứ 5 liên tiếp

Tiền đạo Kylian Mbappe (PSG) đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 lần thứ 5 liên tiếp tại lễ trao giải của UNFP (Liên đoàn Cầu thủ Pháp) diễn...
11:47 - 14/05/2024
221 lượt xem

Tuyển Philippines dùng độc chiêu của Indonesia để đấu Việt Nam

Tuyển Philippines lên kế hoạch sử dụng loạt cầu thủ nhập tịch đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup.
10:20 - 14/05/2024
262 lượt xem

Đạo đức cầu thủ Việt Nam: Vết nhơ tiêu cực nảy sinh từ đâu?

Bên cạnh ý thức một số cầu thủ chưa tốt, việc không ít CLB chưa chú trọng khâu giáo dục đạo đức và buông lỏng kỷ luật khiến bóng ma tiêu cực tồn tại, ảnh...
09:36 - 14/05/2024
291 lượt xem