18
/
101770
Chốt xong với Ole Solskjaer, Pogba sẽ rời Man United ngay tháng 1?
chot-xong-voi-ole-solskjaer-pogba-se-roi-man-united-ngay-thang-1
news

Chốt xong với Ole Solskjaer, Pogba sẽ rời Man United ngay tháng 1?

Thứ 5, 10/12/2020 | 17:00:55
535 lượt xem

Trận thua Leipzig chỉ là cái cớ để Pogba có cuộc nói chuyện nghiêm túc với Ole Solskjaer về quyết định sẽ chia tay Man United ngay trong kì chuyển nhượng tới.

Ảnh: Serie A.

Truyền thông Anh đưa tin, Pogba đã có cuộc nói chuyện chân tình với ông thầy Solskjaer. Lý do không gì khác ngoài việc bày tỏ mong muốn được ra đi ngay trong tháng tới.

Sở dĩ Pogba phải thuyết phục Ole bởi người đại diện Mino Raiola đã chọc tức Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ". Nếu trong trường hợp xấu là "sếp lớn" Ed Woodward nhất quyết không bán, Pogba sẽ tiếp tục chịu cảnh "giam cầm" ở sân Old Trafford cho đến khi đáo hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mino Raiola từng nhiều lần khiến “Quỷ đỏ” phát cáu. Ảnh: AFP.Mino Raiola từng nhiều lần khiến “Quỷ đỏ” phát cáu. Ảnh: AFP.

Dù có cách hành xử xấc láo với Jose Mourinho trong quá khứ nhưng với Solskjaer, Pogba luôn chuyên nghiệp và chuẩn mực. Buổi nói chuyện giữa anh và Solsa diễn ra trong bầu không khí thẳng thắn, chân thành và đôi bên đều hiểu được nguyện vọng của nhau.

Trong số những đội muốn có Pogba đến lúc này, chỉ còn Juventus là trường hợp sáng giá nhất. "Bà đầm già" thậm chí có thể chơi lớn đến mức để ngôi sao Paulo Dybala ra đi theo chiều ngược lại. 

Vấn đề lúc này là giá của Pogba sẽ dao động ở mức nào? M.U chắc chắn muốn thu lại ít nhất 89 triệu bảng, bằng với số tiền họ đã bỏ ra để đón Pogba từ chính Juve vào năm 2016. Tuy nhiên, 89 triệu bảng là con số quá lớn cho "Lão bà" trong thời điểm tài chính suy kiệt vì COVID-19. 

Pogba liệu có trở lại được Juventus với người đồng đội cũ Pirlo? Ảnh: Serie A.Pogba liệu có trở lại được Juventus với người đồng đội cũ Pirlo? Ảnh: Serie A.

Nếu đưa thêm Dybala vào như một phần của bản hợp đồng, vậy giá của Dybala sẽ được định ở mức nào? Juve chắc chắn cũng không muốn phải chi thêm quá nhiều tiền nếu đã chơi trò đổi người. Thương vụ Pogba không đơn giản như cách anh nói muốn rời đội bóng ngay lúc này.

Theo Lao động

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/chot-xong-voi-ole-solskjaer-pogba-se-roi-man-united-ngay-thang-1-861266.ldo

  • Từ khóa

Quang Hải nhận lương kém xa Công Phượng tại Nhật Bản?

Theo tìm hiểu, Quang Hải sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn không dưới 1 năm với đội bóng J-League 1 và chỉ nhận mức lương khá khiêm tốn
08:35 - 19/05/2024
510 lượt xem

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
988 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
1,100 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
1,354 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,621 lượt xem