18
/
163692
Cổ động viên Man United đòi sa thải Ten Hag sau trận thua thảm họa
co-do-ng-vien-man-united-do-i-sa-tha-i-ten-hag-sau-tra-n-thua-tha-m-ho-a
news

Cổ động viên Man United đòi sa thải Ten Hag sau trận thua thảm họa

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:12:00
2,179 lượt xem

Phần đông các chuyên gia cũng như cổ động viên Man United tin rằng HLV Erik Ten Hag sẽ sớm bị sa thải, đặc biệt sau trận thua thảm 0-4 trước Crystal Palace rạng sáng 7-5 (giờ Việt Nam).

HLV Ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải - Ảnh: REUTERS

Đây đã là trận thua thứ 13 của "quỷ đỏ" ở mùa giải năm nay, một kỷ lục của riêng họ trong kỷ nguyên Premier League (từ năm 1992). Ngoài ra, việc phải nhận đến 81 bàn thua cũng là một kỷ lục tính từ năm 1977.

"Những con số kể trên sẽ còn tiếp tục gia tăng, nếu gã hề này vẫn tại vị", một cổ động viên Man United bình luận cay nghiệt trên X.

"Hãy sa thải gã hề này ngay lập tức", một cổ động viên khác của Man United kêu gọi. Ngay sau trận thua Crystal Palace, hashtag "TenHagOut" gia tăng đột biến trên các trang mạng xã hội. Còn các nhà cái từ lâu đã xếp Ten Hag đứng đầu bảng các HLV có nguy cơ bị sa thải cao.

Trên sóng bình luận trực tiếp, các cựu danh thủ của Premier League cũng tin rằng Ten Hag sẽ sớm bị sa thải.

"Tôi chẳng nhìn thấy cơ hội nào cho Ten Hag cả", Jamie Carragher nói thẳng. Trong khi đó, Alan Shearer bình luận: "Tôi tin chắc rằng tương lai của ông ấy đã được định đoạt. Man United có vô địch FA Cup cũng không cứu vãn nổi chiếc ghế của Ten Hag".

Gary Neville, cựu danh thủ Man United, là người nhẹ nhàng nhất khi tin rằng Ten Hag có thể tại vị trong trường hợp Man United đánh bại Man City ở trận chung kết diễn ra vào cuối mùa. Dù vậy, khả năng này chẳng được mấy ai tin tưởng.

Công tâm mà nói, chiến lược gia người Hà Lan đã phải đối mặt với quá nhiều ca chấn thương trong mùa giải năm này. Trận đấu rạng sáng nay là ví dụ khi Man United vắng tổng cộng 4 trung vệ tốt nhất của đội gồm Maguire, Lisandro Martinez, Lindelof, Varane. Thậm chí cả trung vệ trẻ Kambwala cũng vắng mặt.

Kết quả là Ten Hag phải kéo Casemiro về đá trung vệ, dẫn đến việc tiền vệ người Brazil bị rê bóng qua người tổng cộng 8 lần - một kỷ lục khác của mùa giải năm nay.

"Nếu tôi có những cầu thủ tốt nhất trong tay, kết quả sẽ khác. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, sẽ chuẩn bị đội hình tốt nhất trong những trận đấu tới. Nếu như không làm được, tôi sẽ nhận trách nhiệm.

Chuyện gì cũng có lý do của nó. Người hâm mộ đã nhìn thấy hàng hậu vệ của chúng tôi ngày hôm nay", ông Ten Hag trả lời khi được hỏi về nguy cơ bị sa thải.

Theo Huy Đăng/ Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/co-dong-vien-man-united-doi-sa-thai-ten-hag-sau-tran-thua-tham-hoa-20240507071944787.htm

  • Từ khóa

Quang Hải nhận lương kém xa Công Phượng tại Nhật Bản?

Theo tìm hiểu, Quang Hải sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn không dưới 1 năm với đội bóng J-League 1 và chỉ nhận mức lương khá khiêm tốn
08:35 - 19/05/2024
215 lượt xem

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
701 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
826 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
1,065 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,356 lượt xem