19
/
93952
“Train to Busan 2” tung loạt ảnh kịch tính, nghẹt thở trước thềm công chiếu
train-to-busan-2-tung-loat-anh-kich-tinh-nghet-tho-truoc-them-cong-chieu
news

“Train to Busan 2” tung loạt ảnh kịch tính, nghẹt thở trước thềm công chiếu

Chủ nhật, 05/07/2020 | 06:10:44
925 lượt xem

Là bom tấn được mong đợi nhất vào mùa hè này, "Train to Busan 2: Peninsula" tiếp tục hé lộ loạt ảnh mới kịch tính trong cuộc chiến với zombie khát máu.

Ngày 3/7, phần hậu truyện của bom tấn "Train to Busan" mang tên "Peninsula" công bố những hình ảnh mới trước thềm công chiếu.

Loạt ảnh mang đến cho khán giả cái nhìn chi tiết hơn về bối cảnh, cũng như câu chuyện chính sẽ xảy ra trong tác phẩm.

Lấy cột mốc thời gian là 4 năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên, "Train to Busan 2" khám phá nguyên nhân xuất hiện đại dịch xác sống ở Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm virus này trong phần đầu tiên.


Phim sẽ đưa khán giả theo chân một người tên Jung Seok (Kang Dong Won thủ vai), người đã trốn thoát thảm họa nhưng lại quay trở lại bán đảo vì số tiền hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD.

Ở đây, anh gặp được Chul Min (Kim Do Yoon) - một trong những người sống sót được sau đại họa năm nào.

Jung Suk dẫn đầu nhóm biệt kích đột nhập vào thủ đô Seoul - "thủ phủ zombie", nhằm thu hồi kiện hàng đặc biệt.

Tưởng chừng như đại dịch này đã kết thúc từ 4 năm trước nhưng ở giữa thành phố hoang tàn không còn sự sống lại bất ngờ xuất hiện đội quân xác sống khát máu.

Anh và cả đội bất ngờ bị phục kích, tấn công bởi đơn vị bí ẩn mang bí danh 631 cũng như lũ xác sống hung tợn. May mắn, Jung Suk đã được gia đình Min Jung (Lee Jung Hyun) cứu

Dựa trên nền tảng nội dung của phần 1, "Train to Busan 2" còn mở rộng và phát triển cốt truyện khác biệt khi khắc hoạ sự tàn bạo, biến chất của đơn vị 631 lẫn nhóm người mắc kẹt ở Seoul hậu đại dịch.

Từng là lữ đoàn tinh nhuệ bảo vệ cho thành phố, 631 lại mất đi mục tiêu chiến đấu rồi trở nên điên loạn khi chính phủ sụp đổ. Thay vì tiếp tục tiêu diệt xác sống, đơn vị ấy lại chuyển sang lùng và bắt đồng loại chỉ để giải khuây.

Peninsula quy tụ dàn diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn Quốc như Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae, Goo Kyo Hwan, Kim Do Yoon, Lee Re và Lee Ye Won.

"Train to Busan 2: Peninsula" chính thức công chiếu vào ngày 15/7.

Theo Lê Anh/VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/train-to-busan-2-tung-loat-anh-kich-tinh-nghet-tho-truoc-them-cong-chieu-1067198.vov

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
128 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
145 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
121 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
199 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
263 lượt xem