4
/
80412
Tôn vinh DNDN và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu lần thứ V năm 2019
ton-vinh-dndn-va-san-pham-cong-nghiep-nong-thon-tieu-bieu-lan-thu-v-nam-2019
news

Bắc Giang: Tôn vinh DNDN và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu lần thứ V năm 2019

Thứ 5, 10/10/2019 | 09:16:17
1,469 lượt xem

BGTV- Tối 9/10, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp, doanh nhân và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Giang lần thứ V” nhằm tôn vinh những đóng góp và những cố gắng nỗ lực của các doanh nghiệp, doanh nhân (DNDN) các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Bắc Giang.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Bùi Văn Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh; Bùi Văn Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Lại Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thủ trưởng các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn, đại diện các doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo của 10 huyện, thành phố và 95 đại biểu đại diện cho các DNDN, các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh.

Đồng chí Lại Thanh Sơn – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khai mạc Lễ tôn vinh

Tỉnh Bắc Giang luôn xác định, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tăng cường thu hút đầu tư, chủ động tháo gỡ khó khăn phát triển sản xuất…là một trong những nhiệm vụ giải pháp quan trọng để thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội hàng năm. Cùng với đó là việc tạo mọi điều kiện cho các DNDN phát triển. Và thực tế đã chứng minh trong nhiều năm qua các doanh nghiệp, doanh nhân Bắc Giang đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Từ trái sang: Ông Eddie Lo Chủ tịch công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam; Nghệ nhân Lưu Xuân Khuyến – Chủ cơ sở sản xuất Gốm làng Ngòi, xã Tư Mại,  huyện Yên Dũng; Doanh nhân Ngô Văn Khanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bắc Giang chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn của DNDN và những nỗ lực phát triển, đổi mới trong thời kì hội nhập.

Để ghi nhận những đóng góp tích cực của các DNDN, trong dịp này, UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định tặng Bằng công nhận và Cúp cho các DNDN đã có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh giai đoạn 2016-2019.

Đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đ/c Bùi Văn Hạnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh lên trao bằng công nhận và vòng nguyệt quế, Cúp cho 21 doanh nhân tiêu biểu.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh; đồng chí Lại Thanh Sơn- Uỷ viên BTV Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh lên sân khấu trao bằng và vòng nguyệt quế, cúp cho 26 doanh nghiệp tiêu biểu

Cũng trong Lễ tôn vinh, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức trao giấy chứng nhận, biểu tượng cho 18 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và 30 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.

Tuy còn nhiều khó khăn thách thức, song các doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực, phát huy tinh thần tự chủ để chèo lái con thuyền doanh nghiệp vươn cao, vươn xa ra biển lớn, sẵn sàng hội nhập và phát triển./.

Minh Anh


Chủ tịch SAGS Sài Gòn nói về việc ngừng phục vụ chuyến bay Bamboo Airways

SAGS dừng cung cấp dịch vụ mặt đất Hãng Bamboo Airways do hãng kéo dài các khoản nợ. Hãng này giảm mạnh quy mô chuyến bay, từ 30 chiếc còn 7-8 chiếc, nên...
16:20 - 25/04/2024
378 lượt xem

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, có loại giảm hơn 700 đồng/lít

Giá xăng ngày 25/4 giảm theo xu hướng thế giới tuần qua, mức giảm dao động từ 310 đồng đến 320 đồng/lít. Giá dầu diesel cũng giảm 730 đồng/lít.
15:25 - 25/04/2024
383 lượt xem

89% hành khách dùng buýt điện là người đi làm

Xe buýt thông thường tỉ lệ người đi làm sử dụng chiếm khoảng 25-30%, riêng đối với buýt điện tỉ lệ người đi làm chiếm 89%, gấp 3 lần xe buýt thường.
15:36 - 25/04/2024
408 lượt xem

Tin nổi không: Sân bay Tân Sơn Nhất ước giảm hàng vạn khách dịp cao điểm lễ

Dù Chính phủ đã kéo dài thời gian nghỉ lễ 30.4 - 1.5 cho người dân tới 5 ngày, song giá vé máy bay quá cao cùng số lượng máy bay của các hãng giảm mạnh là...
15:07 - 25/04/2024
413 lượt xem

Ông Phạm Nhật Vượng: "Sẽ sắp xếp tài sản của tôi cho VinFast 1 tỷ USD nữa"

Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông Vingroup sáng nay, tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định dồn mọi nguồn lực cho VinFast.
14:25 - 25/04/2024
415 lượt xem