4
/
120152
Đưa thương hiệu thịt heo sạch “We are fresh” ra thị trường
dua-thuong-hie-u-thi-t-heo-sa-ch-we-are-fresh-ra-thi-truo-ng
news

Đưa thương hiệu thịt heo sạch “We are fresh” ra thị trường

Thứ 7, 20/11/2021 | 09:14:49
1,897 lượt xem

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm tươi sống an toàn từ thủy sản, rau củ, trái cây đến thịt heo, thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market Việt Nam (MM) ngày càng được nhiều khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, lựa chọn.

Thương hiệu thực phẩm sạch, an toàn từ mô hình sản xuất khép kín

Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market đã tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005.

Đưa thương hiệu thịt heo sạch “We are fresh” ra thị trường

Khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc cũng như các thông tin khác từ QR code với sản phẩm thịt heo sạch

Đến năm 2017, MM bắt đầu phát triển trạm trung chuyển thịt heo, vận hành bởi mô hình hợp tác với nông dân, nuôi heo theo tiêu chuẩn VietGAP với sự kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình khép kín. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, Công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường. Các loại thuốc thú y, kháng sinh, vắc-xin và thức ăn chăn nuôi phải trong danh mục được phép lưu hành và sử dụng theo đúng liều lượng, hướng dẫn của Cơ quan Thú y.

Đưa thương hiệu thịt heo sạch “We are fresh” ra thị trường

Kỹ sư nông nghiệp của MM đến hướng dẫn trực tiếp từng hộ chăn nuôi

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc. Heo tại các trang trại chăn nuôi đều được đeo vòng truy xuất nguồn gốc và được kiểm tra định kỳ nhanh mẫu nước tiểu để phát hiện chất cấm, kiểm tra ngoại hình heo sống về màu sắc da và thể trạng trước khi đưa vào giết mổ và tiêu thụ. Nhờ quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ mà thịt heo “We are Fresh” luôn tươi, sạch, đạt chuẩn chất lượng cao đến tay người dùng.

Bên cạnh trạm trung chuyển thịt heo, MM Việt Nam cũng áp dụng mô hình chọn lọc và kiểm soát chất lượng tương tự với các mặt hàng tươi sống khác như hải sản (trạm trung chuyển tại Cần Thơ), rau củ (Đà Lạt) và trái cây (Tiền Giang).

Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng HORECA và người tiêu dùng

Chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm là ưu tiên hàng đầu của MM Mega Market Việt Nam. Theo đó, trạm được vận hành tuân theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP với sự kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện dưới 4 độ C. Thịt heo sơ chế, đóng gói và trưng bày trong điều kiện nhiệt độ phù hợp, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ/trại.

Đây chính là yếu tố tạo nên thương hiệu thịt heo “We are Fresh” của MM, được đánh giá cao trên thị trường trong những năm gần đây. Từ hai trạm trung chuyển tại Đồng Nai và Hà Nội, mỗi ngày hàng tấn thịt heo sạch “We are Fresh” được phân phối rộng khắp cho 21 trung tâm MM trải dài từ Bắc đến Nam. Sau gần 4 năm phát triển chuỗi cung ứng thịt heo sạch, an toàn, thương hiệu thịt heo “We are Fresh” đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp (HORECA) là các nhà hàng, khách sạn, căn-tin, và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trên khắp cả nước, có mặt trong bữa ăn gia đình của hàng triệu người dân Việt.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu đặt nền móng kinh doanh tại Việt Nam. Trong đó, MM vẫn tiếp tục đầu tư phát triển mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. Mô hình này không những đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh cho các khách hàng của MM, mà còn góp phần thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững theo chuỗi giá trị của Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập và cuộc sống sung túc hơn.

Hiện tại, chúng tôi có hai trạm trung chuyển thịt heo tại hai thủ phủ chăn nuôi của Việt Nam là Đồng Nai và Hà Nội. Mỗi trạm đang kết nối với hàng trăm nông hộ chăn nuôi đạt chuẩn và trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác nhằm đảm bảo sự ổn định nguồn cung cho thị trường, cũng như đảm bảo đem đến sản phẩm thịt heo sạch, chất lượng cao với giá tốt nhất tới khách hàng.”

Theo Phương Lan/Báo Công Thương

https://congthuong.vn/dua-thuong-hie-u-thi-t-heo-sa-ch-we-are-fresh-ra-thi-truo-ng-167658.html

  • Từ khóa

EVN cần gần 480.000 tỉ đồng đầu tư

Con số trên được nêu trong các chỉ tiêu kế hoạch chủ yếu tại Quyết định 345 ngày 26.4.2024 do Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phê duyệt Kế hoạch sản xuất kinh...
20:44 - 27/04/2024
94 lượt xem

Giá vàng hôm nay 27.4.2024: Tăng thêm gần 1 triệu trước kỳ nghỉ lễ

Giá vàng trong nước trước kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 tiếp đà tăng cùng chiều thế giới, tăng thêm gần 1 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Đây cũng là mức giá đắt...
15:13 - 27/04/2024
299 lượt xem

Dân bớt gửi tiền, ngân hàng 'rục rịch' tăng lãi suất cạnh tranh với vàng, chứng khoán...

Yếu tố tác động mạnh lên lãi suất là giá các tài sản khác. Trong khi quý 1-2024, giá vàng, chứng khoán và bất động sản đều chứng kiến đà tăng mạnh, theo...
07:30 - 27/04/2024
412 lượt xem

Coca Cola là nhà sản xuất gây ô nhiễm nhựa lớn nhất thế giới

Công ty Coca Cola chiếm 11% tổng ô nhiễm nhựa toàn cầu, tiếp theo là PepsiCo chiếm 5%, Nestle 3% và Danone 3%.
19:31 - 26/04/2024
712 lượt xem

Dòng vốn nước ngoài ồ ạt rời khỏi Trung Quốc

Trong những năm gần đây, phương Tây bắt đầu thay đổi căn bản chiến lược dài hạn đối với Trung Quốc đại lục.
14:25 - 26/04/2024
805 lượt xem