19
/
93356
Quán bar ưa thích của Thanh Hằng ở Sài Gòn lọt top thế giới
quan-bar-ua-thich-cua-thanh-hang-o-sai-gon-lot-top-the-gioi
news

Quán bar ưa thích của Thanh Hằng ở Sài Gòn lọt top thế giới

Thứ 2, 22/06/2020 | 12:27:59
809 lượt xem

Quán bar ven sông Sài Gòn yêu thích của siêu mẫu Thanh Hằng lọt top 10 quán bar tốt nhất thế giới.

Quán The Deck toạ lạc trên đường Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM vừa được The Guardian - tờ báo uy tín của Anh - đưa vào danh sách những quán bar tốt nhất thế giới theo bình chọn của người đọc và các chuyên gia. "Quán bar nổi bật nhất tôi từng đến ở Việt Nam và có thể là ở châu Á, nằm ngay trên sông Sài Gòn. Hãy tận hưởng ly lychee martini, ngắm mặt trời lặn, cá nhảy trên sông", tác giả chia sẻ. 

The Deck không phải là địa chỉ xa lạ với người dân Sài Gòn. Đã từ lâu, nhà hàng ven sông Sài Gòn đã là điểm hẹn quen thuộc của không chỉ các thực khách trong và ngoài nước mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng chọn nơi này để tụ tập bạn bè, dùng bữa. Hồi đầu năm, siêu mẫu Thanh Hằng từng chọn nhà hàng để ăn mừng sinh nhật cùng một người bạn thân. Đây là một trong những quán bar ưa thích của nữ diễn viên Chị chị em em.

Mặc dù lọt top quán bar nhưng thực chất The Deck là một nhà hàng có diện tích rộng rãi, không gian mở, thoáng đãng, nằm sát sông Sài Gòn. Nhà hàng phục vụ thực đơn phong phú với đủ món từ Việt - Nhật - Trung đến các món Âu. Nổi bật nhất là các món hải sản nướng hay ăn gỏi, thưởng thức cùng rượu vang, được nhiều thực khách dành lời khen.

Đây cũng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất ở TP HCM. Đặt bàn ngồi sát mép nước, gọi một ly cocktail, từ từ nhâm nhi và ngắm ánh chiều tà là trải nghiệm không thể bỏ qua. Nếu tới đây vào ban ngày, bạn sẽ được tận hưởng không khí vắng vẻ, bình yên, cảm nhận nhịp sống thư thả - một vẻ đẹp rất khác giữa Sài Gòn ồn ào náo nhiệt.

Trong danh sách do The Guardian đưa ra, The Deck là một trong hai quán bar ở khu vực châu Á. Còn lại là các bar nổi tiếng ở châu Âu - Mỹ như Dulle Griet (Bỉ), The Shack (Sri Lanka), De Zotte (Hà Lan), Katerina’s Bar (Hy Lạp), Cuates y Cuetes (Mexico), The King Cole Bar (Mỹ), Uerige (Đức), ‘Take a chance’ bar (Tây Ban Nha), Bar Canico (Bồ Đào Nha)...

Theo Hà Nguyên/Ngôi Sao

https://ngoisao.net/an-choi/quan-bar-ua-thich-cua-thanh-hang-o-sai-gon-lot-top-the-gioi-4118757.html 

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
27 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
52 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
34 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
104 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
173 lượt xem