213
/
107934
Google Meet sắp có chế độ tiết kiệm pin cho cuộc gọi
google-meet-sap-co-che-do-tiet-kiem-pin-cho-cuoc-goi
news

Google Meet sắp có chế độ tiết kiệm pin cho cuộc gọi

Thứ 4, 14/04/2021 | 11:04:27
1,866 lượt xem

Chế độ tiết kiệm pin của Google Meet được bật sẽ giúp cuộc họp duy trì lâu hơn và nhiều người dùng không còn viện lý do hết pin để rời khỏi cuộc gọi.

Google Meet có thêm nhiều tính năng mới. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong một cuộc họp trực tuyến, điện thoại hết pin là cái cớ hoàn hảo có thể được sử dụng bất cứ khi nào người tham gia muốn rời khỏi cuộc gọi. Nhưng sắp tới, lý do này sẽ không hoạt động hiệu quả vì một chế độ vừa được bổ sung vào Meet.

Chế độ mới có tên Meet Saver. Khi được bật, lượng dữ liệu bạn sử dụng sẽ bị hạn chế, sử dụng pin được tiết kiệm và năng lượng cần thiết cho CPU bị giảm. Bạn có thể tìm thấy nút chuyển đổi chế độ tiết kiệm Meet Saver trong menu cài đặt của Google Meet.

Bên cạnh đó Meet còn được bổ sung một số tính năng mới như khả năng phản hồi cuộc thăm dò ý kiến của thiết bị Android, có thể tắt hội nghị truyền hình Google Meet từ iOS và các tính năng an toàn mới dành cho người dùng giáo dục trên Android. Q&A trên Google Meet có sẵn cho người dùng có một số phiên bản Google Workspace như: Essentials, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Standard, Enterprise, Education plus (có giấy phép giáo viên và sinh viên) và G Suite Business.

Theo Phong Đỗ/Thanh niên

https://thanhnien.vn/cong-nghe/google-meet-sap-co-che-do-tiet-kiem-pin-cho-cuoc-goi-1367838.html

  • Từ khóa

Trung Quốc đang thử nghiệm chip cấy vào não người tương tự của Elon Musk

Trung Quốc đang phát triển một loại chip để cấy vào não người, cho phép con người điều khiển những thứ xung quanh chỉ bằng ý nghĩ. Những thử nghiệm của...
15:23 - 26/04/2024
120 lượt xem

Apple xác nhận việc đóng ứng dụng nền có thể làm hao pin iPhone

Trong một tài liệu hỗ trợ gần đây, Apple đã giải thích về tác dụng của việc đóng một ứng dụng nền trên iPhone không giúp tiết kiệm pin mà thậm chí còn hao...
14:45 - 26/04/2024
123 lượt xem

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
261 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
642 lượt xem

Hàn Quốc phát triển pin natri-ion đột phá có tốc độ sạc chỉ vài giây

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã phát triển loại pin natri-ion có thể sạc đầy chỉ trong vài giây.
16:00 - 25/04/2024
671 lượt xem